chapter 5

34 0 0
                                    

chapter 5 

pagkatpos namen kumaen ay bumalik na kame sa skul buti na lang hindi pa nagsasara yung gate ng skul namen ang toyo kasi nitong gwapong nilalang na to eh hindi na lang dinala sa ice cream parlor yung kotse niya  woohh pagod na talaga ako..hinintay ko na lang siya sa bench kasi sabi ko pagod na ko eh  siya na lang yung bumalik sa parking lot para kunin yung kotse niya kapagod kaya maglakad kahit na malapit lang yung my god !

nagintay lang ako sakanya ng ilang minutes then umuwin na kame kasi wala na din naman kaming pupuntahan eh tska pagavi na din naman eh baka hanapin na ko samen..nang makarating kame samen ..

"pasok ka muna panget gusto mo dito ka na din kumaen ng dinner ?"

"talaga ?" wew amuse ? gusto talaga nito laging libre eh ..yaman yaman naman at take note kapitbahay ko lang yan as in katapat lang ng bahay namen !!!

"oo kahit katapat lang ng bahay niyo yung bahay namen ..nakakahiya naman kasi sayo eh ! .." i said sarcastic

"hehe..^_^ sarap kaya magluto ni tita .." 

"so ibig bang sabihin nan hindi masarap magluto si tita(mother niya ).."

"hindi naman sa ganun.."

"tsk susubung kita lagot kah !! belat !!:p " then tumakbo na ako papasok ng bahay namen kasi alam ko pipingutin ako nun eh ..kaya inunahan ko na ..

"patay ka saken pag naabutan kita .." sabi niya habang ako patuloy sa pagtakbo..

' good eve mom..' sabay kiss .tapos karipas ng takbo papunta sa kwarto ko..

"OH BAKIT KA TUMATAKBO ?!! .." sigaw saken ni mom kasi paakyat na ko eh ..

"MAY HALIMAW PONG HUMAHABOL SAKEN  EH.."

"hoy chaun-chaun lagot ka saken pag naabutan kita..ay good eve tita .." sabay kiss

"tong mga batang ito gavi na naghahabulan pa .."

wahhhh  andyan na siya  ..haha parang ang laki ng bahay namen nuh ? haha pero uo malaki naman kahit papaano ..ng makarating ako ng kwarto ko nilock ko agad ..woohhh..

"woohhh kapagod ah !! " sabay higa sa kama.

"hoy chaun buksan mo to " sabi ni panget haha mukha niya 

"hahaha ayoko nga mukha muh.."

"patay ka talaga saken pag naabuksan ko to .."

haha habang sinasabi niya yun  katok siya ng katok sa pinto ko hahaha..ganito siya ka at home sa men ganun din naman ako saknila eh pag nandun ako  minsan nga tambayan namen kwarto niya eh pero wala naman kameng ginawang masama eh sa laki pa naman ng kwarto nun pwede na gawing tambayan ng tropa eh !..

"behlat ..panget mo talaga !!!' pangaasar ko 

"buksan mo to !!!'

"A-Y-A-W KO NGA !! HAAHAHAHA..

"LAGOT KA TALAGA SAKEN.."

"hoy mga isip bata dinner na! " narinig kong sabi ni mom pano ako lalabas si panget nasa labas !! huhuhu..pero hini nanaman siya na katok eh it means wala na siya baka umuwi nah !! haha i won ..i won..^_________^

* tok * tok 

"OMONA !! " nandyan pa ata siya ..

"chauncey kakaen na baba na .." si mom para wohh nakahinga ako ng maluwag ah !!

"opo mom coming ^_^"

* door open *

"BOOO.." 

"KYAHHHHHHHHHHH.." nagulat ako kala ko wala na siya nandun pa din pala siya huhuhu siguro kinasabwat niya si mom huhuh im gonna die now.

"haha ano ka ngayon  hah ? BWAHAHAHA ..it's my time to shine .."

sinabit niya yung kamay niya sa leeg ko habang yung isa niyang kamay nasa ulo ko at kinokotongan ako huhuhu child abuse..

"M-MM--OOO--MM-MMYY " nauutal ako pano hindi ako makapagsalita ng maayos kasi nasa leeg ko nga di ba yung braso niya

"hahaha kaw ngayon ang behlat !! haha "  hello 163 bantay bata tulungan niyo po ako !! someone battered me ...>.<

"tung mga bata tong halina kayo dito at kakain nah .." sabi ni mom habang nakatawa..

"MOM HELP ME !!! " >>>.<<<<

"BWAHAHAHAHAH.."

grave to ipapakulong ko to bukas na bukas din !! huhuhuh sinasakatan niya ako !! huhuhu..ng nasa tapat na kame ng table umayos na kameng dalawa baka kasi pagalitan kame ni dady eh ..

"patay ka saken bukas kala mo ka ..TT.TT"

"hahaha kaw ang nauna .." :p

"susumbong talaga kita kay tita .."

"lagot ka ulit saken .."

"mom oh ?!!" sumbong ko ..

"tsk tama na nga yan kayo talaga ..hehe ..' miski si dady nakikitawa na din eh..

"dady naman eh .."

"oh baket ??" 

"hmp wala poh TToTT.."

"hahaha" tong balugang gwapong ito tawa lang ng tawa

kumaen na kame ng dinner namen pag katapos namen magbiruan ..pag katapos namen kumaen at pag pahinga umuwi na si troy saknila nakakahiya naman baka gabihin kahit katapat lang ng bahay namen baka my mang rape na bakla sakanya bah !! sayang si panget kung nagkataon hahaha..

pero masaya ako !! hahaha sa twing kasama ko si panget ..di ko alam kung bakit lagi niya akong napapangiti eh !! hayst im happy to have him ^__^

another day tomorrow !! makatulog na nga ..natulog ako na may ngiti sa mukha ko ..

--

HOY !!BESTFRIEND ..ILOVE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon