chapter 6
another day ulit ..maaga akong nagising siguro mga 5:30 kasi nauna pa ako nagising sa alarm clock ko haha kupad eh nauna pa ku eh !! tapon ku na nga un ..makabili ng nga lang ng human alarm clock ..haha choes ..\
sympre binati ko muna sarili ko at ngapray .."
"god good morning poh..dear god tenk you po kasi nagising pa ang pinaka maganda niyong ginawa nilalang sa buong mundo maraming salamat po sa another day ..amen .."
oh hah ganyan ang usong dasal ngayon hahaha..
naligo na ko kahit maaga pa lang nagayos ng sarili tapos bumaba na ..
naabutan ko si yaya na nagluluto ng almusal ..yah my yaya po kame ..kasi ano ..wala lng haha mun tanga lang nuh ? haha ..
"good morning yaya."
"mornig serene .."
wow haha tinawag ako sa 2nd name ko ..si yaya lang tumawag saken nan kasi hindi ako nagpapatawag ng serene masayadong pa gurl eh .. im shy ..
"si yaya oh ..auko po ng serene .." pout
"ang ganda ganda ng pangalang serene eh "
"syempre kasing ganda ng may ari ..hehehe."
tumawa na lang din si yaya ..hmp bakit totoo naman kaya nuh !! ..
kumaen na ko ng breakfast tapos nanood muna akong ng tv kasi maaga pa naman eh ..tska wala akong magawa eh ..
*bulb*
may naisip ako bigla hahaha ...evil laugh haha makakaganti na din ako sayo troy jung ..im sure your'e gonna die ..mwahahaha..
inayos ku muna yung sarili ko bago ako pumunta sa napaka layo nilang bahay ..na katapat lang namen ..haha makalayo eh nuh !!
nagdoorbell muna ako sakanila bago ako pumasok sa bahay nila kahit anytime naman eh pwede akong pumasok dun..parang secong house ko na di kasi yun eh ..
may lumabas naman si tita (mama ni troy )..
"gud moring tita.." kiss sa cheeks
"oh chauncey bat ang aga mo ata ?"
"hehe may gagantihan lang po sana ako .." nagpaalam na din ako kay tita kung pwede akong pumasok sa kwarto niya ..
"sus kayo talagang mga bata kyo ..hala sige na umkayat kana dun.."
"hehe..tenk you po tita.." pumasok na ko sa loob at dumiretso sa kwarto ng lalaking may atraso saken ..mwahahaha patay ka ngayon saken..
*door open*
haha tulog na tulog ang lalaking may atraso ..evil laugh ..mwahahaha..
"MAY SUNOG !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!.." sigaw ko habang tumatalon sa kama.
"ASAN ..ASAN ???!! " bangon naman siya kaagad ...
hahaha ..tawa ako ng tawa..
"hahahaha.."
"CHAUNCEY SERENE REYES !!!!!!!!!!!!"
oopzz may halimaw na nagagalit ..ang magandang gawin is ..TAKBO ...
"lagot ka saken pag naabutan kita .."habol siya ng habol saken ..sa loob lang naman ng kwarto niya kame naghahabulan kasi malaki naman eh ..
akyat sa kama baba sa kama ikot ..wahhhh kakapagod ...wahhhhhh..
"haha kung mahahabol mu ako .." tawa talaga ako ng tawa kung makita niyo lang yung mukha niya grave..epic fail..hahaha
"may ipis !!!!!!!!!!.." sigaw niya
ako naman ..
"WAHHHHHHHHHHH ASAN ASA ??!!! KYAHHHHHHHHHHHHHHHH.." takot talaga ako sa ipis ...yikes kasi eh ..
"huli kah ..!!"
"wahhhhhhhhhhh...ang daya muh MADAYA KAH !!!!!!!!!!!.." nahuli niya ako kasi tumigil ako sa pagtakbo nung nalaman kong may ispis ..ang daya talaga..
"haha kala mu hah.." hinawakan niya ako sa bewang nun kaya hindi na ako nakagalaw ..kainis..
"ang daya muh !!!!!!!!!!!!..'
"hahaha no ka ngayon ?"
"let go off me .."
"eh pano kung ayoko ?"
"wahhhh may rapist !!!!!.."
"gwapo kong rapist ..hahaha.."
"kasi naman panget sorry na .." syempre awa effect pero kunwari lang ..
"di ko tatangapin ang sorry muh at dahil sinira mo ang tulog ko ..matutulog ulit ako ..ooppzz tayo pala..tapos.."
"wahhhhhhhhhhhhh ..."
hinila niya ako papunta sa kama ..actually hindi naman hinila kasi hawak niya na talaga ako sa bewang kanina..at ang lalaking nakayakap pa saken bali yung kamay niya nakayakap sa waist ko ..
"panget ..sorry na ..bati na tayo ..bitiwan mo na ako .."
"ayaw.." wahhh feel na feel niya talaga yung pag yakap niya
"kowh panget chansing ka lang eh .."
".."
oh-kay wag mung sabihing tulog na agad ito ?? ang takaw naman sa tulog nito ..
"hoy panget naman eh .."
".."
ayaw niya talagang gumising ..NAMAN EH !!! tapos ang higpit pa ng yakap niya saken ..naku naman !! MOMMY I NEED YOUR HELP ...WAHHH !! oa bah ? hahaha..
tsk talagang tinulugan niya lang ako ..medyo lumuwag din yung yakap niya so may chance na ako para maka alis ..kaso may natutulak saken na wag mu na daw ako umalis sa pwesto ko ..ahm..sa posisyon namen para kameng magasawa eh ,,na bagong kasal ..hoho ..IMAGINATION ATTACK !! hahaha
medyo inaatok na din ako ..pano ba naman tinulugan ako malamang antukin din ako ..humarap ako sakanya ..pero hindi pa din naalis yung pag kakayakap niya saken .ewan ko ba kung bakit ayaw kong tangalin yung yakap niya ..parang feel na feel ko ..hoho .IM PERV ??
NO IM NOT ..
humarap ako sakanya tapos tinitigan ko lang siya ..at ..0.0 ang gwapo ng nasa harapan ko ..OM..EM..GEE.. bat ngayon ko lang napansin ang gwapong nilalang na to sa harapan ko ..tsk..gwapo pala si panget...hahaha
tinitigan ko lang siya ..hinawakan ko yung mukha niya ..tinirace ko yung hugis ng mukha niya ..
"panget ang gwapo moh ?.."
hoho bat ngayon ko lang ba nalaman na gwapo ka ? pero bakit wala ka pang gf ? eh gwapo ka naman eh ..siguro naman akong maraming nagkakagusto sayo eh ..gwapo ka naman mabait ka pa..
hinawakan ko din yung ilong niya ..simula itaas hanggang sa tungkil ng ilong niya .."matangkos din ang ilong moh .."tapos yung lips niya ..wahhh ang kissable ..ghad ..naakit ako sa labi ng taong itong gusto kong halikan ..wahhh im pervert ?? no ..no ..no NO !!..nakakinis ..mukhang perfect na lahat sakanya eh ..tsk ..' ang gwapo mo talaga .." hehe..
*yawn* inaantok na ko ..bakit ganito nakakantok ang mukha moh ? hoho jowk ..hehe..hmm di ko namalayan na nakayakap na din pala ako sakanya ..habang tinitigan ko yung mukh niya ..ang swerte siguro ng magiging gf nito ..bakit kaya wala pa din siyang gf until now ? ..madami naman umaaligid sakanya bakit ayaw niyang mamimili dun tsk..
then the next thing i knew nakatulog na pala ako ..
--