1~40

8.9K 85 15
                                    

Xuyên Việt Chủng Điền Chi Trù Nghệ Chuyên - Nguyệt Liên Băng

Tiểu thuyết giới thiệu vắn tắt:

Trần Ngôn lần đầu tiên biết nguyên lai đi quét cái mộ cũng có thể ra ngoài ý muốn xuyên qua.

Cổ đại? Ca nhi? Trù nghệ hệ thống?

Vân vân, hán tử kia như thế nào giống như vậy hắn mất sớm đối tượng thầm mến!

Trần Ngôn: Sơn ca, đồ ăn quá khó khăn ăn.

Lý Mậu Sơn: không có việc gì, nhĩ hảo ăn là được.

Trần Ngôn: ăn ngươi ma túy, không thấy ta bụng đều lớn thôi!

Lý Mậu Sơn: lớn chiếu ăn!

Trần Ngôn: ...

Đây là một cái ngoài ý muốn xuyên qua đến cổ đại, dựa vào một tay trù nghệ làm giàu làm giàu, đi lên nhân sinh đỉnh tiểu phấn đấu sử.

Đối Trần Ngôn mà nói, có một người yêu mến mỗi ngày cùng chính mình, ăn mỹ vị, đếm lên bạc, cuộc sống thật sự là thích ý mười phần.

Duy nhất đau đầu đúng là có chỉ đậu đỏ đinh gào khóc đòi ăn...

Xem văn chỉ nam:

1, mất quyền lực, đặt ra phục vụ cho nội dung vở kịch, không tiếp thụ ác ý chỉ trích.

2, làm ruộng văn, đề cập mỹ thực, chậm nhiệt hình, hằng ngày hướng

3, chủ chịu, sinh tử, công cưng chìu chịu, ngọt văn, khiết khiết khiết

Nội dung nhãn: làm ruộng văn mỹ thực Bố Y cuộc sống

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Trần Ngôn, Lý Mậu Sơn ┃ phối hợp diễn: Lý Mậu Thủy, Diệp Duy Bình, Trình Thông, Tiễn Bảo chờ ┃ cái khác: chủ chịu, làm ruộng, mỹ thực, ngọt văn, hệ thống

1. Đệ 1 chương

Tích tí tách mưa xuân hạ ba ngày ba đêm, ngoài phòng quần áo lâu không thấy mặt trời, cả trẻ đều là ẩm thấp ẩm khó có thể làm cho người ta mặc lên người. Trên ban công plastic trong thùng chồng chất tràn đầy quần áo bẩn, dính đầy lầy lội giày chạy đua bị ném quên ở trong góc.

Sáng sớm mặt trời bị rất nặng mây mù tầng tầng che, Thiên Không như cũ là như vậy u tối, hạt mưa từ trên cao rớt xuống, trên mặt đất kích thích nhiều điểm bọt nước.

Lại là một vòng lúc đầu ngày, sáng sớm công tác mọi người vội vàng chạy qua đầu đường, thúc giục lên quán ven đường tiểu thương nhóm bao cái cơm nắm liền giải quyết thần dậy sớm cơm.

Bác gái các đại gia nắm tự tôn tử tôn nữ, chống ô che đi qua ngã tư đường, quẹo vào lầu một quán cơm nhỏ.

"Tiểu Hải, đến một chén Bì Đản gầy thịt cháo, lại đến nhất thế chưng giáo."

"Tiểu Hải, chúng ta cần một phần hồn đồn, không cần thông, nhiều điểm tảo tía."

"Đến phân mì xào, tiếp tục một chén sữa đậu nành."

...

Có người cấp tự tiểu bảo bối điểm một phần dinh dưỡng nóng hổi bữa sáng, có ăn uống tiểu nhân, cũng có ăn uống lớn đích, các loại cao thấp phập phồng thét to tiếng vang lên, biểu hiện ra nhất phái cao chót vót khí tượng.

Xuyên Việt Chủng Điền Chi Trù Nghệ Chuyên - Nguyệt Liên BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ