Pagkapasok ko palang ay may tumawag na di ko naman kilala.
"HEY NERD!" -Joshua
Humarap ako at tumingin sa kaliwa't kanan kung sino tinatawag niya.
"HOY WAG KA NGANG LUMINGA LINGA DIYAN IKAW ANG TINATAWAG KO!" -Joshua
Humarap ako sa kanya at itinuro ko sarili ko
"Ako?" -Ako
"Ay Hindi yung hawak mong libro Dalian mo nga! May ipapautos ako sayo" -Joshua
"B-but im new ----" -Ako
" I don't care if you are new students! clean my car I'll be pay for you" -Joshua
" Wag ako ang ipalinis mo diyan! Di ako kagaya ng Ibang tao na susunod sa utos kapag may Pera! Jan ka na nga! " -Ako
First time ko sabihin yun pero binalewala ko nalang Tutal nangyare na eh.
"HEY YOU! COME BACK HERE!" -Joshua
Di ko siya pinansin at nagpatuloy nalang sa paglalakad.
" May atraso ka saaking nerd na babae ka! " -Joshua
Yan.Buti nga sayo!
-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•
Characters Name's
-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•Patricia mae salvador -
Ang babaeng tinaguriang nerd sa Dwight whimoon Seoul Academy or DWSA Isa siyang good girl Hindi siya naiinis or kahit ano sinasabi niya din ang Totoo masunurin din siyang bata Lahat ay nasa kanya kaso isa lang ang kulang ay ang mag ayos siya sa sarili niya.
Joshua Xavier William -
Tinaguriang bad boy sa school.walang kinakatakutan at higit sa Lahat ay siya yung masusunod sa school dahil sila ang may-ari nito. At kapag kinalaban mo ito...You're dead!
Lance Fernando -
Yung mahilig mag chixx siya yung tinaguriang...'I am a king of playboy' Ayaw niya sa Lahat sinasaktan ang mga babae at di din siya pumapatol sa nerdy.pag tumingin ka sa kanya tiyak na mahihimatay ka sa kindat.
Kurt Benjamin -
Ang mahilig mag music walang magawa kundi makinig isa din siyang bad boy dahil sa magaling itong lumaban (Pero mas magaling si Joshua) Kaya niya ginagawa yun dahil nag Iisa siya.
Jeremy frost -
Ang laging hugotero sa kanilang lima magaling mag Ano at walang kinakatakutan kung mabuntis Yung babae. Magaling din siya makipag Laban. At isa pa ayaw niya sa Lahat na kinukulit siya.
Jack labrador-
Ang lalaking pala kain at walang magawa kundi kumain Kaya siya naging Badboy dahil sa broken hearted nito ayaw niya sa mga babae pero mabait naman siya sa nakakabait sa kanya
------
Prougle:
Joshua Xavier william
Tinaguriang bad boy sa school.walang kinakatakutan at higit sa Lahat ay siya yung masusunod sa school dahil sila ang may-ari nito. At kapag kinalaban mo ito...You're dead!
Patricia mae salvador
Ang babaeng tinaguriang nerd sa Dwight whimoon Seoul Academy or DWSA Isa siyang good girl Hindi siya naiinis or kahit ano sinasabi niya din ang Totoo.masunurin din siyang bata Lahat ay nasa kanya kaso isa lang ang kulang ay ang mag ayos siya sa sarili niya.
Paano kung...
Ang isang lalaking unang nagbully ay siya din palang maiinlove?
Gaano ba katagal maging bad si patricia?
At.bakit siya pinapunta sa school na yun?
At...
What if...
Ang isang 'king of the bad boy' ay nainlove sa nerd kahit Wala naman itong ginawa?
At...
Aaminin ba ni Joshua ang kanyang nararamdaman Kay Patricia or...
Itatago nalang ito at umasa?
Welcome to Dwight whimoon Seoul Academy the school of Bitch and Bad boy Are going to be a play role.
YOU ARE READING
Start and last game (Season 1) (On Going)
General FictionHi everyone I want to going to this story hope you like it ^_^ The schools of Bitch and Bad boy And you are a good girl and you going to came that school because you'll be train yourself.... At kapag nakapasok ka doon magsisimula ang sinasabi nilang...