Red's POV
Hi. Im Red. 16 years old. Ang tagapagmana ng mga Cortez..
Yung itsura ko? Eto Gwapo, Macho, Matalino kahit di nag aaral, And I loveeeee Nutella!! *.*
Kahit ayaw kong sumali sa org. ni papa.. Wala akong magagawa dahil sabi nya sakin wala akong mamanahin. I cant live without my money..
Kagabi. Sa bar. That Sam girl. Gadd she cant get out of my mind. She's Damn hot and gorgeous.
What did i say?!
Hindi pala. Yeah she's hot but she's not the girl i like.. Duh? Ayoko sa mga babaeng pumupunta sa bar..
Well. Sana magkita pa kami..
Naiwan kasi nya yung bracelet nya.
Kinda cute.. Pero. Pambata? Tch.
"Dude. Still not moving on?"
"Pakyu ka. Kagabi ka pa ha!
"Ahaha. Joke lang eto naman. Pero tol. Sayang chix kagabi oh"
"Tch."
Sya. Si Wane Rodriguez. Pinaka mapaglaro. Mautak. Magaling sa kalokohan.. Pero. Wag na wag mo syang kakausapin kapag madami kang alam lalo na sa Anime. Adik yun dun ee.
"Oh? Anong name nung chix pre? Maganda? Sexy? Hot ba? Ano?"
Tch. Yan si North. North Ortega. Pinaka chickboy sa lahat.. Di ko nga alam kung bakit habulin ng babae.. Di na kukuntento sa isa. Psh. Mayaman. Pero kuripot. Lalo na kung para sa babae.
"Pedeng all of the above? Haha." wane.
"Naks. Pare! Anong pangalan?" North.
"Sam?" ako.
"Nice name.. Hoy mamahgi kanaman aba!" North.
(-____- +++) " sky.
Yan. Si Sky Samson. Pinaka madamot lalo na sa Favorite nya. Yung Nova. Pag nanghingi ka jan.. Titignan ka na nga ng masama. Di ka pa bibigyan.. Pinaka tahimik samin. He's father is the biggest investor in our company.
"Joke lang eto naman! Ha.ha. Madamot" North.
"Kuripot" Sky
"Madamot "
t(-__- t) sky.
"Gago ka talaga Langit." North.
"Guys? Anong meron?" Ash.
Sya si Ashter Dewyze. Ang pinakawalang kwenta. Lampa.. Pero di tipo ng nerd kasi mayaman at may itsura sya.. Pinakamabait at magalang saming lima.
"Suntukan. Sama ka?" Wane.
"Grabe naman kayo.." Ash.
"Guys. Next week na pala pasukan sa Rutherford Univ. Ano?" Ako.
Nagtinginan silang apat.
"May sinabi ba akong mali?" ako.
"Pre. Kelan ka pa nagkainteres mag aral?" North.
"Oo nga" Ash.
"I second the motion" Wane.
"Mga gago talaga kayo ane? Tinatanong ko lang kung ano ano na iniisip nyo"
"Oo next week" Sky..
"Indi naman ako sa lesson na eexcite >:) " Ako.
"Aaa. Sa pambubully. Ahahahahaha" silang apat -__-"
"Yeah. Naalala ko pa nun sa girl na fan na fan ka.. Grabe ka. Babae pa yun. Hahaha" Wane..
Psh. Sino kaya ang mabibiktima ko? >:)
---------
A/N : Sorry kung lame ha?
Medyo seryoso din ^____^
Support, Vote & Comnent :)
Follow me in Wattpad :)
-Jelay.
BINABASA MO ANG
Mission Imposible : The Cortez Case
Teen FictionSa edad na 16. Namulat na si Summer sa kamalian ng nasa paligid nya.. Ang mga kurakot, maabusong mayayaman.. Mga gang, mafia at lahat ng masama s lipunan.. Maagang naulila si Summer sa magula at dahil sa tulong ng kanyang ninong. Natuto syang luma...