Ashley POV
'' ash saan ka ba nagpunta kahapon at bigla kang nawala ? '' nakapamewang na sermon niya sakin.
'' umuwi ako '' tipid na sagot ko ayoko munang makipag talo sakanya wala ako sa mood.
'' hoy ashley funtabella my kasalanan ka sakin baka akala mo. ung thesis ako gumawa kahapon kaya dapat ilibre mo ako ^_^ ''
'' oo na pero hindi ako makakasama sayo ngayon ha kasi my pupuntahan pa ako '' sabay abot sakanya nung pera.
'' ui ash anong ngyare jan sa kamay mo bakit my pasa ? ''
''wala hayaan mo na. cge una na ako '' tumakbo na ako papalayo baka kung ano pa ung maitanong non. gusto kong magisa ngayon ewan ko kung bakit pero sa totoo lang binabaliw ako ni jeremy. hindi ko alam kung anong tumatakbo sa utak niya nung gabing yon. gusto ko sana siyang kausapin kaso.
Flashback
unang pumasok sa isip ko pag gising ko si jeremy kaso wala siya sa tabi ko naligo lang ako tapos lumabas na ako sa kwarto nakita ko naman siya na naka upo sa sofa at titig na titig sa laptop niya.
'' jeremy ano ba talaga ung ibigmong sabihin kagabi ? '' pagtatanong ko
''busy ako ash wag ngayon '' cold na sagot niya
'' pero kasi---
'' ano ba ash hindi mo ba nakikitang busy ako ? '' pasigaw niyang sinabi
'' ok sorry . pero gusto ko lang linawin sayo na---
'' WTF ash. lumabas ka na nga naiirata ako sayo ''
at ayon tinulak niya ako palabas ang saya niya lang diba.
End of flashback
ano kayang problema ng baliw na yon. akala ko panaman mabait siya kasi tinulungan niya ako yon pala gagawin lang akong parausan psh ang baliw ko hindi naman ako pwedeng umalis don san ako titira ? ( sa isip niya lang sinasabi yan ) :)
Yhen POV
baliw talaga yong ashlemaw na yon anong tingin niya sakin mukang pera bigyan daw ba ako ng pera mukang pagkain lang ako noh psh. hay!! nakakainis pagkain nanaman ang nasa isip ko kaya ang taba ko eh. yup mataba po ako pero hndi naman sobrang taba chuby lang. hehehe kaya hinding hindi ako magugustuhan ni dustine .speaking of dustine. alone siya nakaupo.
'' Dustine '' sigaw ko napatingin naman siya.
'' haiz.... bakit nanaman ba ? '' iritang sabi niya
'' hindi ka pa rin ba maka move on sa ex mo ? '' tatayo na sana siya pero pinigilan ko siya. napaghahalataan tuloy siyang hindi pa talaga nakakapag move on kaya tuwang tuwa ung impaktang yon eh. '' If looking back hurts you and looking forward scares you then try to look beside you I'll be there pampaganda ng view '' ^_^
'' hahahaha ano pampaganda ng view ? hahahaha baka ang laking harang sa view '' halakhak niya. as in.
'' ang sama mo pero napatawa kita kaya masaya na rin ako. hoy dustine nilalait mo ako ah. hindi mo ba alam kung gano ako kalaki ganon din kalaki ang pag mamahal ko sayo '' seryosong sabi ko. huminto naman siya sa pag tawa.
'' um.. i see sobrang laki nga. hahahaha ''
'' cge tawa lang ilabas mo lahat ng tawa mo kasi baka mamaya malungkot ka nanaman eh. alam mo kasi dustine kung sa pagibig eh nabigo ka nung una at sinaktan ka ng pangalawa malay mo sa pangatlo mag bigti kana hahaha malandi ka mag aral ka nga ng mabuti hahahha ''
'' cge tawa pa ikaw ung ibigti ko eh '' natatawa niyang sabi
third person POV
natutulog si jeremy ng biglang mag ring ung phone niya kinuha niya iyon at sinagot.
'' jeremy my malaki tayong problema ung company natin baka mawala na. '' sabi ng nasa kabilang linya
'' bakit po anong dahilan ? '' pagaalalang tanong ng binata
'' alam mong malaking kawalan sa company pag nawala sila nadine pero anak anong ginawa mo ? sinira mo ang pangalan natin '' pagalit na sabi ng nasa kabilang linya
'' sorry dad akong bahala just give me a time para maayos ko to. ''
'' dapat lang jeremy wag mo ng patagalin pa ''
'' yes dad. ''
tinitigan niya muna ang isang dalaga na mahimbing na natutulog sa tabi niya. bago siya tumayo at pumunta sa cr.
Ashley POV
'' hoy yhen saan ka ba nag punta late kana oh kanina pa nandito ung prof. '' paabulong kong sabi kay yhen.
'' kasi naman sis kasama ko kanina si dustine '' kinikilig na sabi niya '' nga pala sis nag attendancena ba ? ''
'' oo kanina pa absent kana tanga. '' natatawa niyang sabi nakita ko naman na lumingon siya sa likod na parang my hinahanap.
'' sis hindi ba pumasok si papa jeremy ? ''
'' maka papa naman to kayo kayo ? '' pang aasar ko
'' hindi bakit kayo kayo ? '' pang aasar niya rin
pag uwi ko nakita ko si jeremy na nasa sofa nakahiga '' jeremy bakit hindi ka pumasok my problema ba? '' umupu siya at kinuma ung laptop niya naging seryoso nanaman ung muka niya. '' kung my problema ka sabihin mo sakin baka makatulong ako. ''
'' hindi ka makakatulong ashley ''
tumabi ako sakanya. '' kung my problema ka sabihin mo sakin para hindi ka nag kakaganyan tutulungan kita hangat kaya ko ''
'' bakit mo ginagawa to '' seryosong sabi niya
'' kasi pwede mo akong maging kaibigan ''
'' sa kabila ng nagawa ko sayo kagabi ? ''
'' oo naman tapos na yon wala na tayong magagawa don ngyare na eh ang sakin lang naman jeremy kung my problema ka o kung kailangan mo ako andito lang ako ''
BINABASA MO ANG
Im His Sex Slave
Teen FictionHi Im Ashley Funtabella And Im 19 years old maaga akong nawalay sa pamilya ko dahil lumayas ako. ung papa ko kasi nag asawa ng iba ok lang naman sakin pero binubugbog ako at pinapahirapan ako ng stepmom ko . kinapalan ko ung muka ko na makitira sa k...