chapter 3

15.8K 101 3
                                    

yhen POV

'' Ms.Dela Cruz alam mo ba kung nasaan si Ms.Funtabella ? '' pagalit na tanong ni Ma'am Trinidad sakin.

'' ah.. mam hindi ko po alam kung saan siya nag punta ''

'' so Ms.Dela Cruz dahil best friend mo naman si Ms.Funtabella pwede bang ikaw na lang ang gumawa nito, '' sabay abot ng hawak niyang folder.

putek parang hindi ko gusto ito ah.. '' ah.. yes mam '' yari ka talaga sakin ashley wag kang mag papakita sakin bukas..

~Library~

'' hay!!!! nakakainis bakit ako pa kasi kailangang gumawa ng pusang inang thesis na to. pusang galang yan ginabi na tuloy ako ng uwi huhuhu mommy nakakatakot na. ako na lang yata ang tao dito '' bukas ko na lang ulit gagawin ito tumayo na ako at inayos ung gamit ko ibabalik ko na sana ung libro pero parang may dumaan sa likod ko. OhMegGed lingon lingon ok wlang tao lakad ulit tpos biglang bukas ung pinto my anino parang lumabas sa library OhMayShemay hindi ko na naibalik ung libro sa sobrang takot ko parang tanga lang eh noh ? hahaha

pag labas ko sa library nakita ko ung hallway walang tao ok kaya ko to lakad lang ng lakad ang peg ko malapit na ako sa dulo ng my makita akong anino.

'' ah!!!!! multo '' pinag hahampas ko siya ng dala kong libro. ung librong hindi ko naibalik sa lalagyan sa sobrang takot.

'' aray ano ba nababaliw kana ba ? '' with angry voice

'' ay. sorry nasaktan kaba ? '' medyo hinawakan ko pa ung ulo niya pero tinabig niya ung kamay ko. pagka tingin niya sakin ng masama nakita ko ng buo ung muka niya si Dustine ung crush ko simula HS hangang college hinampas ko lang ng libro patay wala na akong pag asa.

'' eh kung sayo ko kaya ihampas yan ewan ko lang kung hindi ka masaktan ''

'' Dustine sorry talaga kung gusto mo ililibre na lang kita bukas kahit saan promise '' with matching pa cute hahaha para paraan pabor pa sakin ilibre siya bukas parang nag date na kami ni papa Dustine ko.xD pero sa kasamaang palad naglakad na siya papalayo at tinabig pa ung balikat ko OhMeyGed talaga hindi ko na lalaban ung t-shirt ko. hahaha

Ashley POV

'' Jeremy stop pls.. '' hingal kong sabi parang mamamatay na ako sa nararamdaman ko nahihirapan na akong huminga nasasaktan na rin ako sa ginagawa niya ramdam na ramdam ko ung pag labas pasok niya sakin . ramdam kong binilisan niya pa ang pag galaw niya sa ibabaw ko wala na akong ibang nagawa kung hindi umiyak. hinalikan niya ulit ako sa labi pababa sa aking leeg.

'' diba ito ung gusto mo ash ? '' sabay tingin sakin ng masama.

'' a..ano bang sinasabi mo ? '' paputol putol kong sabi

'' alam mo kung anong sinasabi ko ''

hindi ko na talaga alam ang ngyayare sa paligid ko sobrang wala na kao sa sarili . naramdaman kong diniinan niya ung hawak sa braso ko kaya napapikit ako. '' tama na jeremy nasasaktan na ako '' pagkasabi ko non umalis na siya sa ibabaw ko at humiga na sa tabi ko. umiiyak pa rin ako pero di katagalan nakatulog na ako . siguro sa sobrang pagod at panghihina na rin.

yhen POV

'' Good Morning dustine '' :D ganyan kalawak ung smile ko sakanya.

'' hindi mo ba ako titigilan ? '' inis niyang sabi

'' hindi. =) dustine naranasan mo na bang magmahal ng taong handang tawirin ang dagat at ang mga bundok maiwasan ka lang ? '' seryosong tanong ko sakanya tinitigan niya naman ako.

'' hindi at kahit kelan hindi ko mararanasan yon '' sabay tayo sa upuan niya at masungit na umalis.

'' kasi ako dustine oo  naranasan ko yon ng dahil sayo. '' pasigaw kong sabi panigurado ako narinig niya yon. pero sa kabila ng lahat ng kasungitan mo masaya pa rin akong nakikita ka at crush pa rin kita. pero sana magbago ka kasi natatakot akong dumating sa panahon na mapagod na ako at sa panahon na yon mahal mo na ako.

Im His Sex SlaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon