"Từ đêm Oh SeHun công khai tỏ tình trước toàn trường, việc được lên báo trường mỗi ngày đã trở nên quen thuộc với Min YoonGi. Nhờ vậy mà cậu bị nổi tiếng một-cách-bất-đắc-dĩ. Nhiều quá thành quen YoonGi ban đầu còn phẫn nộ tìm mấy tên khoa báo chí nói lý lẽ, sau cũng lười quan tâm, kệ họ muốn nói sao thì nói. Nhưng mà chưa bao giờ sự việc lại phóng đại lên đến thế này. Ngày mai phải đến gặp tên nhà báo lá cải này; không, phải tìm giảng viên khoa họ thảo luận lại về vấn đề tác nghiệp mới đúng.
Min YoonGi nộ khí đầy đầu đến tỉnh cả ngủ, sau một lúc vẫn không thấy nguôi giận liền mở Twitter lên, còn chưa kịp trút lên tên đầu sỏ thì kẻ kia giống như cảm nhận được đã nhắn tin tới trước.
- Em ổn không?
- Anh nghĩ có ổn không? Anh xem anh đã gây ra chuyện tốt gì.
- Anh nghĩ nó đúng mà. Dù việc anh hôn em chưa xảy ra, nhưng đó là chuyện sớm muộn, tin tức này có trước về sau bọn họ thấy chúng ta hôn sẽ không sốc nữa.
- ANH CÒN ĐỊNH HÔN TRƯỚC TOÀN TRƯỜNG?
Không đúng, hình như trọng điểm có chút sai. YoonGi liền cặm cụi nhắn thêm 1 tin khác.
- Ý TÔI LÀ, ANH LÀ ĐỒ BIẾN THÁI
- Anh cho rằng đó là một tố chất nên có của một người đàn ông. Nhất là một người đàn ông đang yêu.
- ……
Được rồi, Min YoonGi đã sai, Oh SeHun không phải là một tên biến thái, mà là một tên biến thái-mặt dày-vô sỉ."
.
-----------------------------------
- Couple dễ thương nhất mình từng viết Fic 💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO x BTS] [SeHun x Suga] [Đoản] Chuyện tình cẩu huyết của SeHun và YoonGi
Fanfic- Một couple điên rồ mình nghĩ ra. Nhưng họ rất đẹp đôi mà. 💜