" Phải, cuộc sống của tôi là như vậy đấy, lặng lẽ trôi qua tựa như cơn gió. Dành cả thanh xuân để tỏa sáng trên ánh đèn sân khấu, dành cả thanh xuân để cháy hết mình với đam mê, dành cả thanh xuân ở một nơi mà tôi đã coi là ngôi nhà thứ 2 của mình, Akb48. Khi tiếng chuông ngân vang và bài hát ấy vang lên, đó là báo hiệu việc đã đến lúc tôi phải đi để nhường chỗ cho đàn em của mình. Từ đấy, con đường của tôi đã rẽ sang một hướng mới, không còn chung con đường với những con người tuyệt vời ấy mà đi theo một con đường riêng. Không còn tỏa sáng trên ánh đèn sân khấu nữa, không còn phải học vũ đạo mới nữa, không còn ở mái nhà chung ấy nữa, mà cuộc đời tôi rẽ sang trang hoàn toàn mới..."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Giờ đây, tôi tỏa sáng trên con đường của mình. Nó rực rỡ như ngọn lửa hồng vào mỗi buổi chiều, nó đầy chông gai nhưng tôi vẫn quyết tâm gạt bỏ hết, đôi lúc nó trơn trượt và dễ vấp ngã nhưng tôi vẫn quyết đứng dậy, đứng dậy vì tôi....và vì cô ấy..."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" Ối dời ơi YUKO , LÀM ƠN HÃY ĐÀNG HOÀNG COI " - giọng của Haruna gào ầm lên- " Tắt bếp đi,nó cháy cmn rồi!! Trời ơi, tớ bảo cậu quét nhà chứ có bảo cậu hất rác vào góc nhà đâu !! Và tại sao sàn trơn thế này !!! YUKO "Bạn Sóc của chúng ta deep tí thôi hị hị, giờ bạn ý tỏa sáng trên con đường nội chợ của bạn ý. Sóc nhà ta giờ đây tay cầm chổi chân dính dẻ lau =))
BẠN ĐANG ĐỌC
tiệm cà phê akb48 [ Tạm Drop]
Comédiemột tiệm cà phê bình thường nhưng nhân viên và quản lì hơi khùng với những cơn bão dữ dội