Chapter 4
Next Day ~ Home
KKRRRIIINGGG - Alarm Clock
Ugh... I really hate School days pero FRIDAY na ngayon YAY! Matutulog or mag M-movie Marathon ako mag-isa sa bahay this weekend... Wala naman akong kaibigan diba kaya impossible na umalis ako ng bahay... "Anna! kumilos ka na male-late ka na!" Anong oras na ba? S-seven ten!? Bakit ganitong oras nag alarm yung relo ko? Six o' clock ko to sinet ah.... AH! Isa lang ang naiisip kong gagawa nito... Tss
"JOSHUA!!!" Tumakbo ako papunta sa kusina "Hoy Joshua bakit mo iniba yung oras sa Alarm Clock ko!?" (>.<) bwisit na kapatid (>.<)
Introducing Joshua Diaz ang kapatid kong Cute nga pero Bipolar at Angel/Devil ang personality... well siguro sakin niya lang pinapakita ang Devil niyang personality... pag sila Mama or kahit kaibigan niya yung Angel side yung pinapakita niya... pero Kahit ganyan siya Mahal ko yan... Grade 5 pa lang siya ngayon pero ang dami na agad nagkakagusto sakanyang babae... Syempre kung Maganda ako dapat ang kapatid ko ay Gwapo (^w^)
"Ate ang ingay mo... kumain ka na lang at maligo tas umalis ka na..." Tss kung hindi lang talaga kita kapatid ay Nako (>.<) Tumakbo ulit ako pataas sa kwarto ko Naligo na ako,Nag bihis at kumuha ng isang Toast of bread... "Alis na ako!" Tumakbo ako papuntang school... Ugh male-late na ako Tss pagbabayaran ni Joshua yung ginawa niya...
*Sigh* S-salamat hindi pa nagb-bell... Dumeretso ako sa upuan ko at ni-ready na ang mga gagamitin para sa unang subject "Magandang Umaga Anna" Huh!? may nag Morning sakin? wala akong kaibigan diba? Then who the Hell?
To be CONTINUED...
~(A/N)
Kilala niyo na ba kung sino yung bumati kay Anna?
Kilala niyo siya Promise HAHAHA Abangan ang mga susunod na Chapters
Pic ni Gin Miyahara ------------------------>
Please keep supporting my stories
BINABASA MO ANG
My Rebounder (On-Going)
RomanceYung taong lagi nanjan para sa'yo Yung taong hindi mo napapansin pero lagi kang pinapasaya Yung taong kahit itinataboy mo najan pa rin sa tabi mo Yung taong kahit yung ngiti mo ay nakatuon sa iba masaya pa rin siya Yung taong kahit nasasaktan na per...