Chapter 4.4 (Anna POV)
"Umm Gin saan ba tayo pupunta? magb-bell na oh" hindi niya ako pinansin at patuloy lang siya sa paglalakad habang hawak-hawak ang kamay ko....
Silence
Silence
Silence
Bakit ba ang tahimik niya!? Kanina pa kami naglalakad dito pero hindi niya pa rin binubuksan yung bibig niya kahit isang beses man lang malapit na magbell pero parang wala pa kami sa kalahati kung saan ako dadalhin ni Gin.... Hindi ko talaga alam kung ano ang iniisip ni Gin pero siguro dahil sa hindi ko pa siya masyadong kilala...
Lakad...
Lakad...
Lakad...
Lakad...
Nakarating na kami sa Old building...Dalawa kasi yung building ng School namin... yung Old at syempre yung New.. hindi na masyadong ginagamit yung Old Building pero nililinisan pa rin ng mga Janitors kaya mukang bago pa din.. Ang sakit na ng mga paa ko (>.<) Hinayaan ko lang na I-Lead ako ni Gin pero I had enough sakit na talaga ng Paa ko... Pero yung path na 'to daanan 'to papunta sa Old Rooftop ah... pero Lock daw yun kahit yung mga teachers bawal pumasok sa Old Rooftop.... "Umm G-Gi-----"
*Thud*
Aray... Pangalawang beses ko na nabubunggo ahh "Gin bakit ka biglang tumigil?" Sinabi ko yan sakanya habang hinihimas yung ilong ko... "We're Here ^____^" Here? E-eh? Nasa harapan kami ng pinto papasok sa Old Rooftop may nakalagay "No Entry" na sign "G-Gin No Entry daw syaka Lock naman yan eh"
"How did you know that It's Lock?"
"Ah sa mga sabi-sabi... You know Rumors" Humarap sakin si Gin Seryoso ang Mukha at Mata niya hindi ko alam kung bakit pero parang hindi ito yung Gin na kilala ko... nakakatakot yung mukha niya ngayon nakakataas ng balahibo..."Don't believe it if you just heard it!!" Sa gulat ko sa pangyayari napaluhod ako sa sahig... M-may sinabi ba akong masama?
"S-sorry about that... forget it Ok?" Bakit siya nags-sorry? wala naman siyang ginawang masama.... I want to know more about him... Kung bakit naging ganun yung mukha niya nung tinatanong ko na Genius or Prodigy siya... Kung bakit siya nagalit bigla kanina...
*KRRRRIIIIINNGGGG*
Ah! Time na... kung kailan naman nandito na kami... sumakto pa yung pag bell (>.<) "Uh.. G-Gin mags-start na yung Klase..." Hindi pa rin naimik si Gin... Gusto ko siya tanungin about sa past niya pero hindi ko kaya.... parang may pumipigil sakin.. Argh hayaan mo na nga yan... mal-late na ako sa Next Subject... paalis na ako pero pinigilan ako ni Gin... "NO! Don't go yet.... Don't go..." nanginginig yung kamay niya... bakit? gusto ko siyang i-comfort pero hindi ko alam kung pano.... "Gin don't worry I'm here..." Niyakap ko siya bigla "Anna...." Huh!? >//////////////< H-hindi ko din alam kung anong pinag gagawa ko pero tumigil yung panginginig niya... *Squeek* Huh!? may narinig akong tunog... tumingin ako sa paligid at dun ko nakita...
si.... BLAKE
~(A/N)
OMG!! What will happen next?
Ang Haba ng Chapter 4 (O.O ) AHAHAHAH Don't worry last na yung susunod AHAHAHAH
Please Keep supporting my stories
BINABASA MO ANG
My Rebounder (On-Going)
RomanceYung taong lagi nanjan para sa'yo Yung taong hindi mo napapansin pero lagi kang pinapasaya Yung taong kahit itinataboy mo najan pa rin sa tabi mo Yung taong kahit yung ngiti mo ay nakatuon sa iba masaya pa rin siya Yung taong kahit nasasaktan na per...