*7 YEARS LATER*
Kakauwi kulang galing canada dahil dun ako pinag aral ng kuya
Graduate nko ng BM..matutulungan kuna rin dad ko sa company namin....
Pero di kupa rin makakalimutan ang ginawa ng first boyfriend ko sakin kahit hanggang text lang kami nun...
Gusto nyo malaman yong nang yari?
_____________(Flashback)
Tinawagan ko ung kaibigan ng boyfriend ko para malaman kung bakit di na siya nag paparamdam sakin...
Ringgg ringgg ilang secondo lang ay sinagot niya na tawag ko...
"Uy ikaw pla nickx anung kilangan mu sakin ?"...tanung nya sakin nang may pagkakaasar
"Alam muba kung bakit di na nagttxt sakin ung kaibigan mung si troy?"....balik kung tanung sakanya
"Di muba alam na may girlfriend na siya dito ....sabi nga niya sakin wag ku raw sabihin...pero naawa namn ako sayo kaya cnbi kuna"...sagot niya...agad namang tumulo ang luha ko dahil sa nalaman kung may iba na siya...
"Sige sabihin mo saknya mahal na mahal na mahal ko siya at di ko siya kakalimutan kahit kilan pati itong pang gagago niya sakin...kaya pla di na siya nagpaparamdam sakin sa text cge thanks btw."....sagot ko sakanya sabay end call....
Ilang buwan akong di maka move on...kahit maraming nag liligaw sakin d ku pa din mapapalitan ang troy ko..
Pero sabi ko sa sarili ko hahanapin ko siya
(End of flashback)
Oh alam niyo na kung bakit di makalimutan ang ginawa niya sakin na pang gagago kaya ngayon hahanapin ku siya at mag papakita ako sakaniya ng harap harap...
Dahil di na text ang mangyayari ngayon kundi reality na
Bumalik ako dito sa pilipinas dahil gusto ko ipamukha sakanya ang babaeng pinagpalit niya....maganda ako dyosa kumbaga...pero pinag palit nya ko ...pero ngayon makikita niya na ako ng totohanan....para makita niya ang babaeng pinakawalan niya
Btw...Im alexa nicole Lee....pwede niyo naman akong tawaging nickx...or alex....Im 21 years old...anak na kaisa isang mayaman na business man sa buong mundo na c Mr.Alex Lee....namatay na mama ko dahil sa sakit na brain cancer....12 years na nakakaraan ...9 years ako nung nangulila ako ng ina..
_________
Magbabalik ako at sisiguraduhin ko na mapapasakin uli Si troy dahil hanggang ngayon mahal kupa rin siya....
BINABASA MO ANG
Still I Love My Ex Boyfriend (Textmate)
RomanceNag simula lahat ng ito dahil sa pagkakamaling iba ang natawagang number... pero panu kung ung lalaking iyon ang mafall ka dahil sa sweet nitong mga text sayo...pero d mu akalaing malayo pala kayo sa isat isa.... panu kung isang araw niloko kaniya k...