mall

329 4 0
                                    

(Alexa nicole POV)

Kasalukuyan ako papunta sa Mega mall para mamili ng gamit at pag kain ...may sarili kasi akong bahay bigay ng kuya ko.sinabi ko din kay kuya na kung pwede sa kasunduan st. Quezon city ..pumayag naman siya...ngayon mag kalapit na kmi ng bahay ni troy.dalawa lang kaming mag kapatid...his name is Alex Lee jr.

Habang nag hahanap ako ng mga prutas...di ko mapigilang di mapatingin sa mga tao ...lahat kasi sila napapalingon sakin....

May lalaking lumapit ..siguro kaedad kulang...gwapo siya ahh hihihi😍😍

"Ms. May nahulog kabang bracelet na pendant nya ay heart na may T na letter sa heart? ...agad akong nakatingin sa right hand ko at wala nga...

"Oo akin nga..ngayon kulang nakita na wala na pala sa kamay ku yung bracelet ko.."..saad ko sakanya at agad namang kina ngiti nya..

Ang gwapo niya...pantay pantay ang ngipin niya..gosh

"Do you need help Ms?...tanung nya ..nkita niya siguro na d ko makontrol ung tulak tulak kung mga pagkain ..kabundok kc..

"Dont call me Ms...tawagin muna lang ako sa pangalang alex..."sabi ko sakanya habang namumulot pa ng maraming pagkain...

"By the way im kurt Yoo..half korean ang half  pinoy.."pagpapakilala nito sabay hila sa kanang kamay ko para makipag shake hands..

Agad naman siyang bumitaw dahil medyo matagal na din ang pagkakahawak nya sa kamay ko

"Im half korean din ..sige help me dito ...ang hirap ksi itulak baka ma out of direction pa hahah"..sabi ko habang nakangiti sakanya....

Titig nitong mukong na to sakin.

"Matunaw ako kakatitig mu kurt"...natatawang sabi ko

"Ganda mu kasi alexa"sagot niya ..agad namang namula ang pisngi ko...

"Tara na nga baka kung matunaw ako dito"..nahihiyang sagot ko

Agad naman kaming napunta sa counter...

At sa wakas nabalot na lahat...10,000 lahat nagastos ko...

Biglang nag ring phone ko..napatingin ako kay kurt nakangiti padin sakin........kinuha ko phone ko para tignan ang tumatawa

Dady calling...

Sinagot ko agad...

"Hello my princess...musta kana baby?andito ako ngayon states baby...because of our business...wag mu hayaang magkasakit ka baby ha?"...malungkot na sabi ng dady ko

"Yes dad i will ....mag iingat ka dad diyan ....i love you so much dad"...sabi ko habang masaya...

"I love you so much princess..by the way...may binili akong kotse para sayo ...ihahatid nlng mamaya sa bahay mo ok?"...masiglang sabi ni dady....

Yay i have a new car ulit....meron kasi akong 3 car sa bahay ko....meron akong Ford,andventure at kia na kotse...lahat un ay kulay black ..un kasi favorate color ko...

"Ok dad hintayin kuna lang sa bahay dad .thank you so much dad...your the best father dad"...malambing kung sabi

"Ok princess i have to go na rin...may meeting pako with the client ok baby"...sagot ng dad ko ..

Mahal ko tlaga c dad...agad naman ako napa tingin kay kurt na naka upo na ngayon sa bench..

"Hey kurt ..can you help me ...dalhin lang natin to sa car ko"...sabi ko sakanya habang nag mamakaawa..

"Sure beautiful"...aagot niya habang nginitian ako....shocks....he call me beautiful...

Tulaley ako dun ah

Papunta na kaming parking area kung saan andun ung kia na kotse ko

Pinasok na lahat ni kurt yung pinamili ko

"Thanks kurt hanggang sa pagkikita natin uli bye"....hinalikan ko siya sa pisngi ako pumasok nko sa kia...

Lumingon ako sakanya at nakita ko ung pamumula ng pisngi nya

Pinaandar kuna ang aking sasakyan ..at uuwi nko. Bahay ko...di pa kasi ako tumuloy dun kanina...pumunta pko sa mall








Still I Love My Ex Boyfriend (Textmate)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon