Chap 1.

6.6K 564 15
                                    

- "Aaáa....."

Bay ra từ quyển sách, Yiwon rơi từ độ cao có thể lấy mạng cô ngay khi vừa tiếp đất. Bỗng có một thứ gì đó bay qua đỡ lấy Yiwon, có lẽ quá hoảng sợ nên cô ngất đi một lúc. Vừa tỉnh dậy, Yiwon mơ màng nhìn xung quanh, khung cảnh huyền bí giống y như trong quyển sách cô vừa đọc, bí hiểm một cách lạ lùng. Khắp nơi đều vương mùi tanh của máu khiến Yiwon cảm thấy buồn nôn, tái xanh mặt. Chẳng lẽ ma cà rồng có thật? Yiwon bắt đầu cảm thấy đôi chân nặng trĩu, cô cố gắng đứng lên để tìm cho mình lối thoát. Bỗng dưng cô nghe thấy như có âm thanh gì đó rất đáng sợ, tiếng rú của những loài động vật hoang dã, tiếng cười khanh khách của lũ ma cà rồng man rợ và cả tiếng người đang rên siết trong sự đau đớn. Cô lấy hết can đảm tiến lại gần hơn, nấp sau bức tường vẫn còn lớp máu đã bị khô lại cô nhăn mặt rồi cố nhìn qua khe hở. Cảnh tượng trước mắt khiến Yiwon há hốc miệng mồm, môi tái ngắt, mặt không còn chút máu. Một con ma cà rồng đang hút máu của gã đàn ông cao to, chẳng mấy chốc gã đã biến thành một cái xác chết khô cằn cõi. Yiwon suýt nữa đã hét lên may mà có ai đó kịp thời ngăn cô lại. Quyển sách bổng dưng phát sáng gây sự chú ý của lũ ma cà rồng, Yiwon cũng muốn lấy quyển sách vì đó là cách duy nhất để cô có thể trở về nhà.

- "Cô định làm gì?"

- "Tôi phải lấy được quyển sách đó. Tôi không muốn phải chết ở đây?"

- "Nếu bọn chúng phát hiện ra cô, cô nghĩ cô có thể sống sao?"

Nghĩ lại thấy anh ta nói cũng đúng, Yiwon đành trơ mắt nhìn bọn chúng lấy đi quyển sách cứu mạng cô. Bất chợt cô nhìn anh ta thật lâu rồi thắc mắt đủ điều.

- "Nhưng sao anh có thể sống sót?"

- "Vì....tôi cũng giống họ."

- "Giống họ....ý anh là....anh cũng là ma...cà...rồng?"

Cái gật đầu của anh không khiến Yiwon hoảng sợ mà cô còn cười rất ngon lành.

- "Anh đang đùa đó hả? Anh thì có nét gì giống ma cà rồng chứ?"

- "Chính vì tôi khác họ ở ngoại hình nên mới bị họ xem như kẻ thù."

- "Anh....anh nói thật sao?"

Lúc này Yiwon mới bắt đầu run rẩy, cô đang nói chuyện với một con ma cà rồng sao? Có phải lát nữa cô cũng sẽ bị hút máu không? Nuốt nổi sợ vào trong Yiwon nhấc chân lùi ra sau vài bước. Anh nhìn cô với ánh mắt thấu hiểu rồi ngồi xuống tựa lưng vào tường.

- "Tôi không giống họ về ngoại hình, tôi cũng không sợ ánh sáng, tỏi và cũng không hút máu người. Chính vì vậy tôi luôn bị họ cô lập, xem tôi chẳng khác kẻ thù."

Yiwon nghe vậy cũng cảm thấy vơi đi nổi sợ, cô bước đến bên cạnh anh rồi ngồi xuống bên cạnh đặt tay lên vai anh thay lời an ủi.

- "Cô không sợ tôi nữa sao?"

- "Anh không hút máu người mà, tôi được an toàn rồi còn gì."

Yiwon cười ngây ngốc. Nụ cười của cô khiến anh cảm thấy nhẹ lòng hẵn. Cũng chẳng biết vì sao anh lại có thể thân thiết với cô ngay từ lần đầu gặp mặt. Từ trước đến giờ cuộc sống đơn độc đã khiến anh trở nên lạnh lùng và xa lánh tất cả. Nhưng khi gặp cô, anh bắt đầu cảm nhận được nhịp đập của trái tim dù dòng máu ma cà rồng vẫn chảy dài trong cơ thể.

- "Sao anh lại nhìn tôi? Nè...đừng nói bây giờ anh muốn hút máu tôi nha."

- "Chúng ta lập hôn ước đi."

- "Cái gì? Muốn tôi kết hôn với một con ma cà rồng sao?" 

- "Đó là điều duy nhất để cô có thể tồn tại ở đây. Tôi sẽ không bắt cô lấy tôi đâu, khi nào tìm được quyển sách cô có thể đi."

- "Sao...sao anh lại giúp tôi?"

- "Đừng hỏi nhiều. Theo tôi."

Anh vươn đôi cánh to khỏe từ phía sau bờ vai rắn chắc của mình rồi để Yiwon bám lên. Vút một cái anh đã bay lên không trung và mang theo cô gái thuộc thế giới của loài người.

- "À tôi chưa biết tên anh?"

- "Yoongi."

- "Yoongi sao? Cái tên nghe hay thật. Anh là người lúc nảy đã cứu tôi khi tôi rơi xuống hả?"

- "Giờ cô mới biết sao?"

Yiwon bật cười vòng tay bám chặt vào Yoongi. Anh cũng mím nhẹ môi rồi cẩn thận đáp xuống. Trước mặt Yiwon là một căn nhà chẳng khác mấy so với căn nhà ở thế giới của cô. Chỉ là thiếu tiện nghi thôi.

- "Cô vào trong nghĩ ngơi đi. Rồi chúng ta sẽ từ từ tìm cách."

- "Cảm ơn."

- "Ở đây không có gì ăn hết."

- "Anh yên tâm, tôi biết làm chín thức ăn."

- "Cô đừng quên ma cà rồng sợ lửa, nếu để họ nghĩ cô gây nguy hiểm cho họ thì cô sẽ gặp nguy hiểm."

- "Vậy tôi phải làm sao?"

- "Vì chỗ của tôi cũng không phải là nơi lui tới của chúng nên cô cứ yên tâm, nhưng phải nhớ khi thấy ma cà rồng phải dập lửa ngay lập tức."

- "Oh, tôi biết rồi."

- "Còn nữa, vào lúc nữa đêm, đồng hồ điểm 12 giờ cô phải tránh mặt tôi."

- "Tại sao?"

- "Dù sao máu trong người tôi cũng là dòng máu ma cà rồng, vào thời gian đó tôi....sẽ trở thành một con ma cà rồng thật sự. Tôi không muốn gây nguy hiểm cho cô."

Yiwon lặng đi một lát rồi trở vào trong nghĩ ngơi. Cô không nên đến đây, càng không nên xem thường thế giới ma cà rồng này.

[BTS/Fictiongirl] Hôn Ước Ma Cà RồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ