Bên ngoài mỗi lúc một náo nhiệt hơn. Yiwon đứng ở hành lang nhìn xuống rồi lắc đầu, cô chán ngấy cái cảnh mỗi lần trường có nam sinh chuyển đến. Trở vào phòng học, không khí yên lặng hẳn. Cô ngồi cạnh cửa sổ, nơi ánh nắng chiều không thể chiếu rọi nhưng vẫn cảm nhận được hơi nóng từ nó. Nhẹ nhàng mở toang cửa sổ, luồng gió mát lạnh thổi vào làm Yiwon cảm thấy dể chịu hơn. Cô đưa tay lên xoa xoa cổ rồi mĩm cười, nhưng đâu đó nỗi buồn vẫn chật vật trong ánh mắt cô.
- "Cậu sao vậy?" Ji Yeon bước đến ngồi xuống cạnh Yiwon.
- "Không. Chỉ là mình rất nhớ một người mà mình sẽ không bao giờ được gặp."
- "Ai cơ? Cậu đã yêu ai à?"
- "Mình cũng không biết đây có phải là yêu không nữa. Nhưng mình nhớ người đó lắm." Mắt Yiwon bắt đầu ngấn nước.
- "Thôi nào. Có mình đây rồi." Ji Yeon nắm lấy tay cô bạn thân lúc nào cũng mạnh mẽ nhưng hôm nay lại tràn đầy cảm xúc.
Tiếng chuông vang bất chợt vang lên ngăn dòng cảm xúc của Yiwon, cũng khiến đám đông kia giải tán. Ai cũng chạy nhốn nhào về lớp. Vậy mà vẫn chưa chịu thôi ngay cái đề tài nam sinh mới, bọn nữ sinh lại tụ họp lại rồi bàn tán về anh chàng điển trai lúc nảy.
- "Trật tự."
Tiếng gõ thước lên bàn của thầy Jung khiến cả lớp im lặng ngay lập tức.
- "Hôm nay lớp chúng ta có bạn mới." Nói rồi thầy Jung nhìn ra cửa lớp. "Em vào đi."
Một cậu nam sinh với gương mặt đẹp từng góc cạnh, dáng cao và ánh mắt hút hồn ngay lần đầu chạm vào ánh nhìn đó. Nhưng....ở cậu ta lại toát lên vẻ lạnh lùng đáng sợ, cách cậu ta mĩm cười, cả giọng nói trầm lặng cũng khiến người đối diện phải lạnh sống lưng.
- "Tôi tên Kim Taehyung."
- "Được rồi Taehyung, em cứ từ từ làm quen với các bạn, hiện lớp còn 2 chỗ trống em muốn ngồi đâu?"
......- "Đây mà là người tụi nữ sinh say mê đó sao?" Yiwon không mấy quan tâm mặc dù không thể phủ nhận rằng cậu ta vô cùng đẹp trai.
- "Mình thấy cậu ấy có gì đó rất lạ."
- "Kim Ji Yeon của mình bay bài đặc trở thành thám tử nữa ta."
- "Thôi đi. Chỗ của cậu còn trống, không chừng cậu ấy sẽ ngồi với cậu đấy."
- "Gì chứ? Chỗ của Daewoo cũng còn trống kìa."
- "Em muốn ngồi ở đó." Taehyung chỉ tay về phía Yiwon làm cô bàng hoàng nhưng cũng đành chịu, vì ai trái ý thầy Jung thế nào cũng có cái kết SE.
Taehyung tiến đến chỗ trống bên cạnh Yiwon, ném cặp lên bàn rồi lạnh lùng ngồi xuống. Cô lại bắt đầu có cảm giác đau ở cổ.....chẳng lẽ..... Yiwon bắt đầu chú ý đến Taehyung.
Phải rồi. Lúc cô bị quyển sách hút vào cả Yoongi và tên ma cà rồng ấy cũng bị hút vào. Nhưng làm sao biết được đây là Yoongi hay là hắn ta? Yiwon cắn môi suy nghĩ. Khi Taehyung xuất hiện, cổ cô lập tức bị đau....liệu đây có phải là dấu hiệu để nhận biết được Taehyung chính là Yoongi của cô?
Cùng lúc đó, có một nam sinh khác bước vào. Anh mang một vẻ ngoài cũng không kém Taehyung. Nụ cười đó vẫn là dịu dàng đến ngây ngất. Điều đặc biệt là ngoại hình của anh ta rất giống với Yoongi. Yiwon suýt chút đã không kiểm soát được bản thân mà chạy đến bên cạnh anh ta.
Thầy Jung điềm đạm bước đến.
- "Em là nam sinh mới nữa à?"
- "Vâng ạ. Em vừa được thầy Jin sắp xếp vào lớp này."
- "Được rồi. Vừa đúng lúc còn chỗ trống em xuống đó đi."
- "Dạ."
- "À mà em tên gì?"
- "Min Yoongi."
Vừa nghe thấy tên "Min Yoongi" tim Yiwon lại đập nhanh hơn nữa. Cô xoay qua nhìn Yoongi chăm chú, vừa định đứng lên thì ánh sáng của sợi dây chuyền trên cổ Taehyung làm cô quên mất mình định làm gì. Sợi dây chuyền đó chính là sợi dây chuyền mà Yoongi luôn đeo bên người. Thật ra chuyện này là sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/Fictiongirl] Hôn Ước Ma Cà Rồng
Fanfiction"Tôi không chắc mình có thể hoàn toàn trở thành một con người hay không? Nhưng tôi chắc chắn một điều là....vì em...tôi sẽ không để mình biến thành một ma cà rồng khát máu." -----SuWon9395-----