Markie pov
This is f***,really f*** bat ngayon pa tsk hindi pa ako handa na harapin at kausapin sila.. Ahhhhh nakakaloko toh. Sabi ko sa isip ko
"What is it? Young man" sabi ng teacher ko
"Uhm, this is the classroom that principal gave me, I'm sorry im late"Sabi ko
"Oh! Okay, come here and introduce yourself"sabi ng teacher kong mabait plus sexy pa
Naglakad na ako papasok at pumunta sa gitna. "I am Markie Sebastian or Skyler skie sy, I know you all confused cause I having 2 names so before introduce myself, I kindly introduced my name, okay so the first name that I have is Markie Sebastian it's came from my Foster family and my second name is came from my real family, I am 17yrs old and I am living alone"
Pagkatapos nung sinabi ko e dumeretso na ako sa upuan ko, pinili ko yung nasa pinakalikod na kamas-malasan pa e nakatabi ko pa ang rp little sister ko (rp-roleplaying) tas katabi pa niya yung ex ko tas ung katabi nun ay si shi bf sya ni melody na rp sis ko...tsk malas talaga atsaka nadito rin yung mga kaibigan ko nung
elementary, high school at senior hs
at sa tingin mga 50 kami dito at mali more than 50 palaAng tagal naman magbreak time 5 mins na lang unting tiis pa kailangan ko T.T
Kring. Kring. Kring
"Okay class! That's the lesson for today, goodbye everyone "pagkatapos nung sinabi ni teacher helen at agad na akong umalis kahit na tinatawag ako ng dati kong katropa.
Dumeretso na ako agad sa canteen as usual laging nagkakagulo hindi na kasi bago toh sakin e sa lahat ba naman ng canteen na napasukan d ka pa ba masasanay?.
So pagtapos kong mabili lahat ng kailangan ko umalis na ako, may natanaw akong paparating at yun ang mga classmates ko kaya lumihis ako ng landas para hindi ko sila masalubong siguro nagtataka kayo kung bakit ko sila iniiwasan non? Syempre secret ko na yun kung bakit.
😀😀😀Sa ngayon naghahanap ako ng matatambayan sinumulan ko sa rooftop, maganda ang pwesto dito, masarap matulog, maganda para sa taong nagiisa kaso hindi ko trip dun e may kulang naghanap ako ng naghanap hanggang sa nahanap ko yung perfect spot ko at ito yun!!.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ang The Floral Garden hindi ko alam kung bakit ganyan yung pangalan dito pero infainess ang ganda ng lugar dito maaliwalas, makulimlim, merong small pond dito at small river plus may mga isda pa, ang daming mga bulaklak at hayop pati puno ang gaganda din plus yung scenery niya dito nakikita ang magandang paglubog thou tanghali pa lang. Ito talaga ang tinatawag na perfect spot.
kaya habang naglalakad na kumakain e hinahanap ko yung pwesto ko at bravo nakita ko din, isang malaking nakatapat ito sa small pond at sa bandang kaliwa niya at merong rumaragasang tubig yung small river yun.Page tapos kong makita ung spot ko sinimulan ko na itong lagyan ng ukit inilagay ko dito "Markie's territory " "the moment that you entered here young people is the moment that you accepted you're fate-death666" yan yung nilagay para sakali kung may makapunta dito e ito makikita nila.
Kring.kring.kring
Oh! f*** magsisimula na ang klase kaya umalis na ako at tumakbo ng mabilis habang tumatakbo ako nakita ko si ma'am na papasok kaya tumigil ako at sinabayan sya.
"Hi ma'am :)"sabi ko
"Oh! Hi markie, why are you here? Don't you know our class will start now?"sabi ni ma'am masungit slash mabait.
"I know that ma'am, that why im in hurry cause i thought you're in the class"sabi ko kay ma'am
"Oh! I see ,okay lets go"sabi ni maam then i follow her after we go in classroom i immediately go in my seat at the back thou there are many people talking to me in silent.
Tsk sarap magdala ng insect repellent dito. para mamatay na yang mga bubuyog na ang hilig bumulong atsaka mangtsismiss ng buhay iba .
Buong klase ginawa ko matulog at magdrawing lang paano ba naman kase konti lang yung tinuro tas lahat ng natira vacant na tapos hindi rin pwedeng lumabas, kaasar!!! Gusto ako sanang kausapin ng mga so called friends kaso nagtulugtulugan ako kaya ayun hindi nila nagawa.
Ang tagal!!!! Matapos... 2 mins na lang ayaw pa kami idismiss kailangan daw sakto.dami namang kabalbalan dito.
Kring. Kring. Kring
Hayss sa wakas natapos din. woo!! at bago ulit ako lapitan nila ay kinuha ko ang aking gamit at umalis na dun sa impyernong section ko.
================================
Someone povTsk umalis na agad hindi man lang kami binigayan ng oras ganun ba kalaki ang galit niya samin?. Hindi naman namin sinadsadya yung nangyari sa pamilya niya e
"Patawad talaga kie hindi namin intensyon na sirain ang pamiya mo" sabi ko sa isip
================================
Markie pov
Pauwi na ako ng bahay ng makita ko sa giant t.v ng isang building yung laro na tinatawag nilang Dimension World Online pinapakita dito kung ano yung mga nasa loob ng laro katulad na lang ng kung ano-anong races, class, map ang nandoon hindi nila pinakita ang mga boss sa kadahilanang secret daw at isa sa mga pinagkakainteresan ng mga tao at pwede mo daw I convert ang pera mo sa laro papunta sa reality at ganun din sa reality ppunta sa laro at isa rin sa nalaman ko ay pwede mong I convert ang ibang mmorpg account mo papunta sa dimension world online.
Mukhang gagastos ako ng malaki auh. Akalain mo yun sobrang mahal ng gear at chip pero sulit naman.
Kaya pagkatapos nun ay dumeretso ako agad sa bangko at kumuha ng 1M
300k kasi ang presyo nung gear pati rin sa chip ..see ganun kamahal ang presyo nila.Umuwi na ako sa bahay at nagpahinga saka sinimulan ko na ang paghahanap ng impormasyon sa loob ng game at ng hindi ako magmukhang tanga dun.
================================
Ps. Pasensya na kung may mga typo at wrong spelling pero sana maintindihan niyo.
Pps. Pls hit comment and vote
BINABASA MO ANG
Dimension World Online(slow Update)
Ciencia FicciónIsang mundo na kung saan ang inaakala mong laro ay hindi basta-bastang laro lamang....bakit? kasi ang mundo na iyong nilalaro ay isang dimension na kung saan nabubuhay ang lahat ng impossible....syempre kung gusto niyong malaman kung ano yung tinut...