Khi cả hai chạy xuống nhà giữ xe cô đẩy nàng vào xe, xong cô vào xe. Chiếc xe chạy vụt đi. Đàn em của ông ta thấy vậy cũng đuổi theo xe của cô.
Khi chiếc xe đang chạy trên đường cao tốc. Cô đang dần mất ý thức. Thấy người kế bênh mình đang mất ý thức " cố gắng lên ". Umji gọi to nhưng người bênh cạnh mình đã không còn ý thức. Chiếc xe đang chạy với tốc độ kinh khủng chuẩn bị tông vào chiêc xe trước mắt, cô nghĩ nếu như thế sẽ có rất nhiều người chết hoặc bị thương, không nghĩ ngợi cô liền chòm qua chỗ tay lái, bẻ bánh lái. Chiếc xe lao xuông biển. Để đảm bảo người kế bênh mình không sao nàng ôm lấy bao trọn cô vào lòng để che chắn cho
cô. Hai người một người không ý thức, người kia thi ý thưc mơ hồ. Nàng cố gắng đưa cô ra khỏi xe. Sau khi ra khỏi xe nàng ôm cô cố gắng bơi ra xa khỏi chiếc xe. Sau khi bơi ra xa chiếc xe liền nổ tung. Nàng cảm nhận cô sắp cạn oxi không nghĩ j liền đưa môi mình áp vào môi cô, rồi cô cũng mất ý thức.Đêm đó trời mưa to sấm chớp đùng đùng. Hai cơ thể ở cạnh nhau.
Tại bar Yeochin.
Sowon và Yerin ngồi đợi mãi không thấy Sinb. Sowon cảm thấy bất an trong lòng. Cầm điên thoại để liên lạc cho Sinb, trong tieng đien thoại không trả lời. Tưởng Sinb về rồi nên cô cùng Yerin ra về.
Sáng hôm sau ông Hwang gọi điện cho Sowon hỏi Sinb có ở đó không. Thì cảm giác lo lắng đột nhiên tăng cao. Cô liên lạc cho Yerin để cùng đi kiếm Sinb.
Tại biệt thự Hwang Sowon cùng Yerin đều có mặt. Hiện giờ trên TV xuất hiện một tin tức. " tối hôm qua có một vụ tai nạn xảy ra tại đường cao tốc. Chiếc xe mất lái lao thẳng xuống biển."
ông Hwang nói Sinb "mất tích hồi hôm qua chẵng lẽ ....? "
Nói xong ông ngã bệch xuống đất. Yerin thấy vậy liền lại đỡ ông. Sowon nói tiếp chưa xác thực mà bác, bác cứ bình tĩnh Sinb sẽ không sao đâu.
Bản tin nói tiếp " hiện đã vớt được chiếc xe nhưng chiêc xe đã bốc cháy hết phần đầu biển số xe là G6 1601."
" theo thông tin quan trọng cho thấy hiện chưa vớt được thi thê nạn nhân.- nghe xong phần tin còn lại ông Hwang như sét đánh ngang tai. " xe đó không phải của Sinb sao". Ông nói giọng đức quãng. Sowon nghe vậy vôi cho người điều tra sự việc.
Một luc sau Sowon và Yerin tới quán Yeochin. Nơi mà Sinb mất tích. Sowon cho người kiểm tra camera tối hôm đó. Khi camera tối hôm đó được bật lên. Sowon nhìn kỉ đó không phải Sinb sao cậu ấy đang làm j thế. Nhìn qua màn hình luc đầu Sowon thấy một người đàn ông đang ra tay với một cô gái. Lúc sau Sinb tiến lại nói chuỵen j đó với ông ta. Khúc sau khi xem ông tao đâm lén Sinb, hai tay Sowon không tự chủ siết chặt. " Sinb cậu nhất định sẽ không sao" Sowon thầm nghĩ. Khi tới đoạn ra nhà giữ xe thấy Sinb phóng xe đi thì cô đã rõ sự việc.
" điều tra người đàn ông và cô gái trong camera này là ai" giọng lạnh lùng Sowon nói.
" vâng " người kia trả lời.
Một lúc sau
" điều tra được chưa ". Sowon nói.
" thưa giám đốc người đàn ông trong camera là chủ tịch của Ham thị , Ham Po. Ông ta là người cho vay nặng lãi.
- còn cô gái đó" Sowon nói
" thưa cô gái đó là nhân viên trong quán Yeochin. Cũng là con nợ của ông ta." Người kia trả lời.
- "đươc rồi cho người tìm kiếm tiểu thư đi." Sôn nói.
" vâng". Người kia nói xong thì biến mất.
" Ham Po ông đã đụng phải người không nên đụng rồi" . Sowon nghĩ
" Hôm sau tin tức mới công ty của Ham thị trốn thuế, thiếu kinh tế dẫn đến phá sản." " Ham Po bị bắt kết án 10 năm tù giam ".
Sowon sau khi xem xong nhếch môi một cái. " bất cứ ai làm hại hay tổn thương Sinb thì sẽ không có kết cục tốt đẹp ".
Một tuần sau.
" alo " sowon trả lời.
" umk kiếm đươc chưa" sowon nói
" ở đâu " sowon hỏi
" được " sowon nói.
Sau khi nhận được điện thoại Sowon không khỏi mừng liền lấy máy thông báo cho ông Hwang và Yerin sau đó cả ba tới chỗ của Sinb.
End chap
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÁNH TRÁO LINH HỒN UmB ( Umji Sinb).
Mystery / ThrillerMột kẻ lạnh lùng khiến nhiều người phải khiếp sợ và một người luôn bị người khác bắt nạt, hành hạ Tại vào một đêm đinh mệnh. Linh hồn của họ đã bị tráo cho nhau, liệu số phận của sẽ như thế nào? Hãy đón xem nhé