Đêm đó trong biệt thự nhà Hwang .
- Ông Hwang đang nói chuyện vs Sinb, ông hỏi " Sinb ba đã sắp xếp cho con vào ngôi trường mới rồi con chuẩn bị đi ".
- " Con muốn vào một ngôi trường bình thường " Sinb nói.
- " Umk tùy con vậy " ông nói.
- " Không còn j nữa con lên phòng " Sinb nói.
Trong phòng Sinb đang nói chuyện vs Yerin và Sowon trong điện thoại.
- " Umk mình sắp chuyển vào trường mới " Sinb nói.
-" Vậy hả " Yerin nói.
- " Có cần mình vào học chung không" Sowon nói.
- " Thôi không cần đâu " Sinb trả lời
- " Vậy có cần mình không " Yerin hỏi.
- " Cậu thì càng không cần " Sinb nói. ( au: phũ dễ sợ )
- " Vậy thôi " Yerin giọng buồn nói.
- " Không còn j nữa vậy thôi " Sinb nói.
- " umk vậy cúp máy đây" Sinb nói.
- " Khoan đã " sowon nói.
- " Còn j k " Sinb hỏi.
- " À không j " " chúc ngủ ngon "
Sowon nói.- " umk " sinb trả lời
Sáng hôm sau tại phòng, Sinb đang chuẩn bị đồng phục đến trường.
- Khi xuông lầu ông Hwang đang đọc báo. Sinb chào ông " Thưa ba con đi học ".
- Ông Hwang trả lời " Umk " ( au: hai cha con giông nhau gê tiết kiêm lời ).
Một lúc sau tại trường Griend.
- Sinb vừa bước vào trường. Với sắc đẹp lành lùng của mình, cô trở thành tâm điểm của cả trường.
- "Cô ấy là ai vậy " hs 1 nói.
- " Nhìn xinh quá " hs 2 trả lời.
- " Nhìn nét lạnh lùng ấy kìa trời ơi tim tôi " hs 3.
Thê là cả trườngxôn xao lên .
Tại văn phòng hiệu trưởng.
- Khi thấy Sinb vừa bươc vào thầy hiệu trưởng ra đòn tiếp. Sinb đưa cho thầy học bạ và sơ yếu lý lịch. Thầy xem vào sơ yếu ly lịch thì rất ngạc nhiên. Tiểu thư Hwang thị danh giá như thế này thì sao phải vào một ngôi trường bình thương chứ. Thấy thầy hiêu trương phản ứng như thế Sinb nói tiếp " Mong thầy giữ bí mật ". Rồi theo giáo viên vào lớp.
Tại lớp 11A1. Khi thấy giáo viên vào dắt theo một ngươi nữa cả lớp cả lớp bắt đầu xôn xao. Thấy lớp ồn cô Boa mới kêu lớp trật tự.
Cả lớp phía dưới trật tự Sinb giới thiệu bản thân mình. " mình tên là Sinb" Sinb nói (au: giới thiệu thôi mà cũng tiêt kiệm ).
Cả lớp trừ một người ngồi cuối lớp đồng thời phán môt câu " bạn ấy thật đẹp". Thấy Sinb không nói j cô Boa bổ sung. " Sinb lơn hơn cac em một tuổi vì hoàn cảnh gia đình nên em ấy nhập hoc trễ ". ( au: chứ k phải không muốn học à ).
Có mấy bạn nói " Sinb ngồi đây nè " và chỉ vào cho mình. Cả lớp lại nhốn nháo. Đảo mắt một lượt thấy bàn cuối lớp Sinb bước tới và ngồi vào. Nhìn người bênh cạnh mình không nói j cô cũng im lăng. Gục xuông bàn đánh một giấc ( au: sướng gê chưa, chưa thấy ai như bả ).
Tiêng chuông ren, giờ nghỉ trưa cô vòng ra sân sau tìm một chỗ yên tỉnh để ngủ. Luc này cô thấy có một đám người bu đông. Vì bị phá giâc ngủ nên cô mới lai tìm hiểu. Thì ra là bạo lực hoc đường. Cô tìm một chỗ ngồi xem kịch vui. Bọn chúng đổ nước vào người hoc sinh bi bắt nạt. Cô liền nhếch môi lạnh lùng, xem phần tiep theo. Khi thấy nữ sinh thì tát vào mặt nàng. Một trong đám đó lên tiếng " ê bữa h giỡn có một mình nó à chán quá kiếm đứa khác chơi bây thấy sao".
- Umk hay lại nói chuyện với nhỏ học sinh mới đi bây.
- Nói rồi cả đám đi lại chỗ Sinb. Vừa lại đến gần một thằng trong nhóm tụi nó ra vẻ lịch sự giới thiệu.
- "Chào em anh là Taecyeon" . Sinb thấy hắn như vậy nhếch môi khinh bỉ.
Vừa rồi còn bắt nạt người khác bây giờ lai tỏ ra lịch sự.- " Umk " cô đứng dậy bỏ đi.
- Thấy cô đi như vậy cả đám chặn cô lại. Một trong đám đó vừa chạm vào cô thì bị cô hạ ván bất tỉnh nhân sự ( au: gê vãi
Sinb : đụng và chị chỉ có chết . Au: dạ )- Cả đám kia thấy vậy liền xông lên đanh cô. Cô chỉ nhếch môi xong nghĩ thầm " người có thê hạ dc cô chưa ra đời đâu". ( au: chưa chắc à nha ). Chưa đầy 3 phút cả đám bị hạ k chừa tên nào. Xử xong cô bỏ đi.
- Một người chứng kiến nãy h nói một câu " thật thú vị ". Sau đo biến mất.
Khi vào lớp vào chỗ ngồi cô thấy bạn cung bàn của mình hình như giống nhỏ bị bắt nạt luc nãy ( bả chứ ai ).
Giờ ra về trước công trường có một chiêc siêu xe đậu ở đó. Trong xe có một người chân dài bước ra. Nhìn là biết ai rồi cả đám đông xúm lại thấy người này hình như là giám đốc của Hwang tại sao lại ở đây , trên đầu mỗi người hiện ra môt dấu chấm hỏi. Thấy người trươc mắt cô vội đi ngược lại lách vào chỗ khác. Lấy điện thoại ra nhắn tin cho Sowon. " mình về rồi ".
- " Umk mình biết rồi ". Nhắn xong chưa thấy Sowon đi không con cách nào khác cô đành phải phi tường qua để về. Khi cô vừa phi qua vách tường vướng phải nhánh cây chuẩn bị hôn khổ địa. Nhưng nhin mãi k có chuyện j cảm thấy êm ái muốn ngủ gê ( au: người đó chị k phai nêm đâu ).
- mở mắt ra thì thấy người nằm dưới mình vôi đứng dậy. Nhìn người kia bất tỉnh nhân sự k con cách nào khác cô vác người ta về nhà mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐÁNH TRÁO LINH HỒN UmB ( Umji Sinb).
Mystery / ThrillerMột kẻ lạnh lùng khiến nhiều người phải khiếp sợ và một người luôn bị người khác bắt nạt, hành hạ Tại vào một đêm đinh mệnh. Linh hồn của họ đã bị tráo cho nhau, liệu số phận của sẽ như thế nào? Hãy đón xem nhé