😇Chapter 1😇

32 3 0
                                    

Hi guys!!! Ngayon bumabyahe na kami papuntang school grabeh ang tagal nang byahe Hindi na ako makapaghintay.

Boring!!!!!!!ano bayan tulog kasi silang lahat kaya ayan wala akong makausap....makaidlip na ngalang.

Nagising ako dahil sa ingay kaya napamulat ako"Rose nandito na tayo kaya bumaba kana ikaw na lang ang inaantay"sabi no Jennie Maya bumaba na ako.

Pagka baba ko I look all over the place ang ganda ng school kaso maraming nakikipag basag ulo.

Jennie POV

Hindi pa kami nakakapasok sa academy pero ang bumungad sa amin at puro usok ng sigarilyo grabeh mga gangster talaga pero take note Hindi kami ganyan."good morning transferees right?".tanong nung Babar kaya tumano lang kami."okay so sumama kayo sa akin at dadalhin ko kayo sa dorm nyo". Then after that sumunod na kami sakanya.

Lisa POV

Nandito na kami sa dorm at kumakain bukas ay pasokan na at akalain mo yun magkaklase kami sa lahat ng subject at yung ibang subject is about gangsters kaya excited na kaming magkaibigan."guys matulog na tayo pasukan na bukas dapat gumising nv maaga".jisoo said then walked upstairs kaya sumunod nlang kami then pumasok sa mga sariling kwarto then fell asleep.
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
Hi guys!!✋
First chapter..nagustuhan nyo po ba??..

Please votes & comments are highly appreciated😘

Yours Truly:
Judiela24😘😉

Born To Be A GangsterWhere stories live. Discover now