Natsu: Đố mày, trong một cái hộp có chín cái bánh. Đem chia cho chín người, mỗi người một cái. Hỏi còn mấy cái ?
Gray: Hết, không còn cái nào.
Natsu: Sai rồi !
Gray: Thế còn mấy cái ?
Natsu: Còn một cái … hộp !
Gray: !!!?
____________Trong giờ học đạo đức, thầy giáo kể rằng tổng thống Mỹ Washington hồi nhỏ có lần đã chặt nhầm cây anh đào của bố, nhưng sau đó vẫn mạnh dạn nhận sai lầm của mình và được ông tha thứ. Kết thúc mẩu chuyện, thầy hỏi:
- Em nào có thể cho thầy biết, tại sao bố của Washington lại không phạt con mình?
Cả lớp yên lặng suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng Natsu đứng dậy cả quyết:
-Thưa thầy, ông bố không dám phạt vì khi đó trong tay Washington vẫn còn cầm... cái rìu ạ.
Cả lớp & Thầy: !!!!!?
_______________Trong giờ kiểm tra, Gray thấy Natsu quay bài liền bảo:
Gray: Mày không thấy thầy bảo cấm giở sách à?
Natsu: Thì tao đang giở vở đấy chứ.
_____________Trong lớp học, cô giáo hỏi học sinh;
- Cô có các số 0, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 các em đặt câu với tất cả các số trên cho cô…..
Gray đứng lên:
- Dạ thưa cô… 7 ngày, 6 đêm, khách sạn 5 sao, tầng 4, phòng 3, 2 người, 1 giường, 0 quần, 0 áo.Cô giáo:!!??!!
Natsu đứng lên đối:
- 7 ngày, 6 lần, 5 giờ, 4 phút, ngã 3, 2 thằng, 1 chai, 0 say, 0 về.Cô giáo (ngất)!!??
_______________Natsu: Lúc bé, nghỉ học là chuyện lạ. Lớn lên mới biết, chuyện lạ là đi học.
Gray: Lúc bé, tưởng đến trường là phải học. Lớn lên mới biết, đến trường còn được ngủ.
Lucy: Lúc bé, tưởng thi xong là hết. Lớn lên mới biết , sau thi còn có thi lại.
Juvia: Lúc bé , tưởng điểm 10 mới là giỏi. Lớn lên mới biết, chỉ 5 thôi đã quý lắm rồi.
Natsu: Lúc bé, tưởng càng học càng giỏi....
Gray:Lớn lên mới biết, càng học càng ngu.
_____________Thầy: Trò Dragneel, nhà em có mấy anh chị em?
Natsu: Dạ! Nhà em có 5 anh chị em. Đầu tiên là em, sau đó đến em em, em rồi đến em em em, rồi đến em em em em, cuối cùng là em em em em em ạ!
- Thầy: ?!?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Fairy Tail _ Tiểu Bạch
De TodoVì đây là lần đâu mình viết nên có gì sai sót mong mina thông cảm. Truyện này nói về các couple của Fairy tail. Và đặc biệt là các cặp chính như: Nalu, Gruvia, Gale, Jellza.