Chapter 1
Nakarating kami ni Patricia sa school,ang school namin ay isang private school at mabuti na lang na hindi pa kami late.
"oh sige jash, goodluck sa first day of school mo!"sabi ni patricia sabay alis
"sayo rin goodluck"sabi ko at umalis na din
hai! sana hindi ako mamalasin, first day pa naman ito :)
Bago ako pumunta sa room ko pumasok muna ako sa cr para makapag ayos...
"sis!! may nabalitaan akong isang transferee, third year student daw at parang isa daw siyang korean"
"hah? balita ko rin eh,excited na nga ako ano kaya ang itsura ya?"
"ewan ko nga,parehas lng naman tayo hindi nakita siya"
"haha! oo nga, cge punta na tayo sa room baka nandoon na si sir"
Nilagpasan lng nila ako as in parang wala lng tao pero nakakaintriga yung pinag uusapan nila sino kaya yung lalaki na tinutukoy nila?
Pumasok na ako sa room ko.Pagdating ko dun maraming nang tao.
Umupo ako sa pinakadulo na katabi sa bintana kasi bakante pa naman.hai! ang sarap naman ng hangin dito fresh air pa!!
Habang tinitignan ko sa labas nagulat ako kasi ang daming mga studyante na tumatakbo papunta sa guard house..sino kaya ang pinagkaguluhan nila?
"dai! nandito na si Charles "
"hah? talaga? punta tayo doon baka maunahan pa tayo"
Dali-dali silang lumabas sa classroom,grabi naman tong mga classmate ko fan din sila ni charles, pero hindi pala lahat nang akala ko.
May nakita akong isang babaeng naka upo at sumusulat parang transferee din eh.Parang mabait naman siya at siguro hindi ya rin kilala si charles tulad ko. Tinitignan ko siya nang mabuti ,maganda siya kahit naka sideview,mahaba rin ang buhok niya tulad ko pero blonde, maputi ang balat at makinis pa ito.
Nabigla ako dahil lumingon lingon siya at yun nahuli niya ako nakatitig sa kanya.
"hi" sabi ko.wala na kasi akong may naisip eh :)
"uhhmm,hello..bat ka nandito?" sabi niya
nakakaloka naman nito alangan naman edi mag aral.
"dito,mag aaral"
"i mean, bakit hindi ka pumunta dun?" sabi niya sabay turo sa labas
"ah..eh.. hindi ko naman kilala yun si charles eh at hindi naman ako interesado sa kanya"
"ah..ganun ba?"
"eh ikaw bat ka nandito hindi ka ba pupunta dun?" tanong ko rin sa kanya
"a ahh...ayaw ko mayginagawa pa ako eh...hehe"sabi niya sabay tawa
Ang wierd naman niya,pero mabait naman siya..i hope maging kaclose ko siya dito.
kkkrriinnngg ayon nagbell na para sa time.
Pumasok na ang mga classmates kong adict kay charles at pumasok din si charles kasabay nila.
Hou tama sila ang gwapu ang niya nga parang isa siyang korean at member nang isang k-pop group.Maputi at makinis ang kanyang kutis,parang blonde ang buhok niya, may kissable na lips, matangkad at mascular ang katawan niya siguro nag gy-gym siya.haha...katawan agad?
BINABASA MO ANG
Invisible me
Teen FictionInvisible ba akong tao? o may power lng talaga ako para maging invisible?....at kong sana hindi, kahit konti lang iparamdam nila sa akin na nandito pa ako sa mundo dahil nakakalungkot na kasi.Alam niyo ang feeling na para isang ghost ganyan ako hind...