chuyện đã qua một tháng, thời gian đã chứng minh ánh mắt của Lũ Tỷ và đại hiệp Hiên Vân rất chuẩn, Mạt Mạt chỉ cần một lần đã nổi tiếng.
Rất nhiều thơ chúc mừng từ khắp nơi bay đến, phòng làm việc của bọn họ lại thêm một CV phấn hồng.
Phòng làm việc lại nhận thêm các lời động viên cho Mạt Mạt và Hiên Vân, vì vậy mọi người quyết định làm không ít kịch, mỗi một bộ đều thành công rất lớn. Hai người bọn họ cũng trở thành tổ hợp CP phối kịch kinh điển nhất trong giới võng phối.
Sáu tháng sau.
Nhóm Lũ Tỷ phát tin nhắn nói để ăn mừng Mạt Mạt gặp may, muốn đặc biệt tổ chức một cuộc gặp mặt với cậu. Lúc này, Thần Mạt mới biết được, thì ra ba người bọn họ ở cùng thành phố.
Đi trên con đường quen thuộc trong thành phố, có lẽ kế tiếp sẽ gặp một người xa lạ hoặc không xa lạ. Bọn họ là đồng bọn làm mưa làm gió ở trên mạng, cũng vì hứng thú mà làm bạn bè với nhau.
Cuộc gặp mặt này đã gọi các thành viên trong tổ kịch ở cùng thành phố đến đây, có Hoa Hoa dịu dàng xinh đẹp chuyên đi tuyên truyền, có Xem Vật Lý Như Trong Sương Mù là nhà biên kịch có bút pháp thần kỳ như thần, còn có Mùa Đông Ôm Dưa Hấu vừa mới thi đỗ xong đã chạy thật nhanh tới.
Dưa Hấu cầm lấy cái mic, hát không chịu buông tay, nhất định chọn ca khúc "Câu chuyện thời gian" của La Chí Tường.
Cô nhóc gần như xé rách cổ họng, cố hét lời bài hát thật to, căn bản không nghe thấy nhịp điệu bài hát lúc ban đầu.
Lũ Tỷ kéo Hiên Vân sang một bên, lặng lẽ nói cho anh biết Dưa Hấu thi đỗ chính là SAT, không bao lâu nữa phải ra nước ngoài để học tập, rất có thể không bao giờ... quay lại giới võng phối nữa. Lũ Tỷ sợ chọt trúng tâm sự cô nhóc, lúc thông báo tụ tập mới dùng danh nghĩa chúc mừng Mạt Mạt gặp may.
Hiểu Vân gật đầu hiểu rõ. Cái giới này nhìn thì giống như rất có lực ngưng tụ nhưng thật ra theo dòng thời gian dần trôi đi, người ta vẫn sẽ bị kéo đi mất.
Mà mọi người đều có con đường riêng của mình.
Hôm nay đi chính là Dưa Hấu, có lẽ vào ngày mai Hoa Hoa cũng bước theo, mà có khi là Vật Lý sẽ rời đi.
Vậy, có phải một ngày nào đó Mạt Mạt cũng sẽ rời khỏi cái giới này?
Hiên Vân đột nhiên ý thức được anh và Mạt Mạt chỉ ở trong cái thế giới internet nhỏ bé. Không cần hiện thực tác động, chỉ cần cắt mạng thì sự liên hệ giữa hai người bọn họ sẽ bị đứt ngay.
"Sư... sư phụ! Dưa Hấu muốn chúng ta hát cùng với cô ấy." Mạt Mạt di chuyển đến bên người Hiên Vân, âm hưởng rất lớn của KTV làm cho cậu không thể không tựa vào tai đại hiệp kêu to.
Hiên Vân gật gật đầu, lại cau mày nói: "Đổi bài khác đi. Tôi không thích bài này."
Lũ Tỷ bắt lấy cơ hội, cũng nói theo: "Đúng đấy, đổi bài khác đi. Náo nhiệt một chút, vui vẻ một chút. Ví dụ như bài "Người kéo thuyền tình yêu" ấy hoặc vân vân... Mạt Mạt, cậu hát chung với Hiên Vân đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bán Thanh Không Bán Thân - Thiên Dung Hải Sắc (HOÀN)
Historia CortaTác Giả: Thiên Dung Hải Sắc Thể loại: Đam mỹ Tốt nghiệp ra trường, năm lần bảy lượt không xin được việc. Khi xin được việc chưa đến một năm lại rơi vào tình cảnh thất nghiệp khiến Thần Mạt thật sự không biết cuộc sống sau này sẽ ra sao. Đang lúc đau...