*vú nuôi* Mộc Miên nhanh lên con buổi lễ tốt nghiệp sắp bắt đầu rồi!!
*Mộc Miên* mama trông con ntn?
*vú nuôi* mama phải nói ntn đây ? Con quá xinh đẹp!! Mộc Miên của ta lớn rồi^^ haha...
Buổi lễ tốt nghiệp kết thúc, Mộc Miên đi theo vú nuôi đến 1 ngôi biệt thứ trắng chính là nơi mà ng phụ nữ đã cưu mag Mộc Miên khỏi cs vs ng ba vũ phu.
*vú nuôi* Mộc Miên ! Đến chào bà chủ đi con ng cứu con 13 năm về trc .
* Mộc Miên khóc và nói* bà chủ ơn này con k biết phải trả s cho đủ.
*ng phụ nữ* Mộc Miên chuyện đó ta nên làm nhìn con ta lại nhớ đến mình . Ng cx hoàn cảnh cớ s lại k giúp... giờ con đã lớn tg lai sẽ do con quyết định.
*Mộc Miên* có ngày hnay tất cả là nhờ bà chủ. Con có 1 ý nguyện mong bà chủ đồg ý dk k ạ?
*ng phụ nữ* con nói đi ta sẽ chấp nhận.
*Mộc Miên* con muốn ở lại đây làm giúp vc cho bà chủ dk k ạ? Con muốn trả ơn chỉ có cách đó ms k lm con cảm thấy áy náy.
*ng phụ nữ* nếu con đã quyết ta đồg ý nhưg con k lm cho ta mà lm cho con ta vì nó chủ nhà này và ta phải ra nc ngoài sốg tiện quản lí cty bên đó. Con lm dk k?
*Mộc Miên* bà chủ cứ tin ở con^^
*ng phụ nữ* được ! Vậy con hãy thu xếp còn j vú nuôi sẽ căn dặn con.
Ở nơi góc khuất của căn nhà có 1 nụ cười nham hiểm *Mộc Miên sao haha thú vị đấy*
BẠN ĐANG ĐỌC
Sâu Bên Trong Ác Ma Là Một Thiên Thần
Short StoryDù là ác quỷ hay thiên thần đều có 1 trái tim...