Gặp mặt

4 0 0
                                    

*vú nuôi* Mộc Miên đây là nhữg gì con cần biết để pv cậu chủ cho tốt.
Gia Minh con trai của tập đoàn đá quý Gia Phong , 23t là 1 ng có vẻ đẹp lạnh lùng  như một tảng băng khuôn mặt đườg nét cơ thể phải nói  là hoàn hảo trên cả hoàn hảo đặc biệt vs đôi mắt màu tím ma mị càng khiến vẻ đẹp lạnh lùg của Gia Minh thêm phần bí ẩn. Gia Minh Nổi tiếng là 1 ng có trí thôg minh siêu phàm nhưg k kém đào hoa thay bồ như thay áo , cầm đầu băg đảg  Bạch Long nổi tg trog thế giới ngầm .....
*Mộc Miên há hốc mồm!!@@* trên đời tồn tại 1 ng lạnh lùg đến vẬy sao mama? Quá sức* Mộc Miên chợt rùg mình *
Ngày hôm sau, Mộc Miên chuyển đến căn biệt thự bắt đầu 1 cs mới.
Mộc Miên vốn là đứa trẻ nhanh nhẹn hòa đồng nên dk mn giúp việc yêu quý. Cô thuờg giúp họ khi đã hoàn thành xog công việc của mjk. Đã 3 ngày kể từ khi Mộc Miên đến nhưg chưa thấy bóg dáng của ng cậu chủ quyền lực. Mộc Miên thắc mắc vs mn.
*Mộc Miên hỏi Tiểu Hinh 1 ng giúp vc bằg tuổi Mộc Miên hiền lành chăm chỉ luôn giúp Mộc Miên nhữg j cô thiếu sót* Tiểu Hinh ! Tại s cậu chủ k về nhà vậy?
*Tiểu Hinh nói nhỏ* cậu chủ k thg xuyên về nhà đâu, ngoài lm ở cty c chủ thuờg ở khu khách sạn của mẹ mình vừa giám sát hộ mẹ cx vừa ở vs nhữg cô bồ chỉ biết đến tiền thôi@@
*Mộc Miên* đúg là 1 kẻ sở khanh...
11h tại biệt thự của Gia Minh... Mộc Miên đag mải mê vẽ nhữg bộ váy cưới tuyệt đẹp, vốn yêu thjk vẽ Mộc Miên thg vẽ nhữ lúc rảnh siêu tập nhữg bộ váy cưới ước mơ sau này dk trở thành 1 nhà thiết kế nhưg ước mơ tạm khép lại, Mộc Miên muốn trả ơn cho bà chủ ng cho mjk 1 cs mới 1 cs mà Mộc Miên cứ ngỡ rằg mjk sẽ chẳg baoh có. Đang chăm chú Mộc Miên nghe tiếg bấm chuôg cô liền đi ra vì phòg gần phòg khách nên Mộc Miên nhận nv mở cửa cho cậu chủ. Mộc Miên nhanh chóng đi ra, ngoài cổg là 1 cặp tình nhân đag hôn nhau 1 cách điên cuồng , ng con gái mặc 1 chiếc váy đen ngắn bằg da  ôm sát ng để lộ ra 3 vòng bốc lửa khiến cák đàn ông nhìn vào như 1 con sư tử thấy con mồi ngon còn ng đàn ông vì trời tối Mộc Miên chỉ biết đó là 1 ng con trai cao có mái tóc xoăn nhẹ mặc 1 chiếc áo phông khoác áo da và chiếc quần bò đen cx đôi giày da hàg hiệu. Nghe thấy tg mở cửa nhưg 2 ng họ vẫn cứ tiếp tục như vậy đi vào nhà .
*Mộc Miên* thật là tởm nếu mjk k tiếc bữa cơm hnay rất ngon thì đã nôn hết rồi😑😑.
Mộc Miên đi vào nhà vừa đi vừa che mắt để khỏi phải nhìn cảnh tg nhức mắt ấy. Vừa đi qua Mộc Miên có cảm giác ai đag nhìn cô quay lại 2 đôi mắt đối nhau . Gia Minh đang nhìn cô , Mộc Miên bất ngờ khi cậu chủ nhìn mjk và đặc biệt dk nhìn thấy đôi mắt đặc biệt ấy đýg là có chút j đó ma mị mê hoặc. Ý nghĩ thóag qua Mộc Miên nhanh chóg bước về phòg .
*Gia Minh* thôi muộn rồi Linh kỳ e về đi hnay tôi mệt muốn dk nghỉ sớm.
*Linh kỳ* s chứ ? E ngủ lại đây dk k? Muộn thế này đi 1 mjk nguy hiểm lắm.
Linh Kỳ nũg nịu đưa đôi mắt giả nai tơ nhìn Gia Minh👀👀
*Gia Minh* cx dk.
Khi Linh kỳ đã ngủ, Gia Minh đi xg nhà lấy nước nghe thấy tg động trog bếp Gia Minh nhìn thấy 1 bóg đen.
*Gia Minh * Ai ? Lmj ở đây?
Bóg đen giật mình quay ra lắp bắp địk nói thì đèn bật lên. 1 lần nữa 2 đôi mắt lại giao nhau.
*Mộc Miên* Cậu... cậu chủ !! À hì tại tôi hơi đói nên ... nên ... như c thấy đấy!!@@
Gia Minh nhìn bộ dạng của Mộc Miên rất buồn cười nhưg c cố tỏ ra lạnh lùg
* Gia Minh* Nhanh rồi ngủ đi. Mà cô là ng mà mẹ tôi đã cưu mag sao?
*Mộc Miên* dạ ! Thưa c chủ. Vậy tôi đi dk chưa?
*Gia Minh* đi đi .
*Mộc Miên thở phào nhẹ nhõm* thật đág sợ .

Sâu Bên Trong Ác Ma Là Một Thiên ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ