Về đến nhà, cả bọn đồng thanh .
Kook/Tzu / Mi/Min : xin lỗi cậu nha Sana , tha lỗi cho tụi tớ điiii màaaaaa!!!
Sana : tớ tha lỗi cho các cậu , đừng có trêu tớ nữa nếu ko tớ sẽ giận các cậu đó , biết chưa ?
Tae: tụi tôi biết lỗi rồi mà !
Mi : cậu có muốn về nhà thăm gia đình không ?
Sa : có , để tớ gọi cho mẹ xem mẹ có nhà ko đã !
Títttttt.....Títttttttt......títtttttt
Sa: alo , mẹ à ! Con là Sana đây , trường con có tổ chức một chuyến dã ngoại ở Nhật , bây giờ con muốn con cùng với mấy người bạn thân của con đến nhà mình chơi có cả Mina nữa mẹ ạ, mẹ có nhà không ?
Mẹ Sana : À ! Nhớ con gái quá ! Mà bây giờ mẹ không có ở nhà , xin lỗi con gái nhé !
Sa: không sao đâu ạ !
Mẹ Sa : Hay tối nay các con đến nhà hàng bò nướng Osaka nhé ! Mời thêm cả gia đình Mina nữa có được không ?
Sa : Vậy cũng được ạ ! Hẹn mẹ tối gặp lại nha , con yêu mẹ !
Mẹ Sa : Mẹ cũng yêu con nhiều , Bye con !
----Kết thúc cuộc gọi -----
Sa : Mẹ tớ bảo là tối nay rủ chúng ta đi ăn ở nhà hàng Osaka , có mời thêm cả gia đình Mina nữa !
Cả bọn : Woaaaaaa , Daebakkk!
---- Đội rửa bát đã rửa xong bát đĩa----
Tất cả đều đang nhồi xem TV.
Kook: ở nhà chán quá , chúng mình đi đâu đó chơi đi !
Tzu : Hay chúng ta đi mua sắm ở trung tâm thương mại !
Min: Vậy cũng được !
Tae : đi đến tối rồi tiện rẽ qua nhà hàng luôn
Mi : Vậy chúng ta đi thôi !
----15 phút sau----
Mọi người đã tới nơi , vừa tới nơi cả bọn thi nhau chạy vào một cửa hàng bán toàn đồ tuổi teen , mỗi người mua một chiếc áo có tên mình .
----------
Bây giờ là 6 h 30 , mọi người bắt taxi ra nhà hàng bò nướng Osaka , trên tay ai cũng đầy túi.15 phút sau họ đã đến nhà hàng . Mọi người được dẫn đến một phòng VIP tại nhà hàng,vừa vào trong phòng .
Sana: Con chào bố mẹ , cháu chào hai bác ạ !
Mina : con chào bố mẹ , cháu chào cô chú ạ !
Min/Tae/Kook/Tzu không biết nói tiếng Nhật nên chỉ cúi chào .
Sana : Đây là các bạn của con , chúng con đều học cùng lớp với nhau !
Mina : Ba bạn con trai này đều đến từ Hàn Quốc , còn bạn nữ này đến từ Trung Quốc ạ !
Bố Mẹ Sa : các con hãy ngồi xuống ăn đi không đồ ăn nguội là mất ngon .
Mina & Sana : Vâng ạ , mời cả nhà dùng bữa !
Sau đó họ ăn xong xuôi rồi trò chuyện vui vẻ.
Bố Mẹ Mina: Lâu rồi không gặp hai đứa lớn quá !
Sa & Mi: Dạ vâng !
Bố mẹ Sa : mà hai đứa đã có bạn trai chưa ?
Sa & Mi : À ! Chuyện đó ...( rồi quay ra nhìn nhau )
Sa : thực ra thì tụi con chưa có bạn trai mà chỉ đang yêu thầm thôi ạ !
Mi: Vâng đúng rồi Ý ạ
Cả hai gia đình : Là ai ? Có phải trong số ba chàng trai này không ? ( au : đoán đúng dzữ )
Mi & Sa : dạ ......đúng ..rồi ...ạaa! ( Au : May mà mấy người kia không hiểu tiếng Nhật chứ không thì ngại chất mấtttt)
Bố mẹ 2 : Bao giờ hai đứa có ý định kết hôn , thì báo với mọi người để còn chuẩn bị đấy nhé!
Sa& Mi: Vâng !
Cuộc nói chuyện kết thúc , mọi người chào nhau rồi ra về !
Sana và Mina khóc rất to trên đường về nhà , vì nhớ bố mẹ.
Tae :( Lau nước mắt cho Sana ) Cậu đừng khóc nữa mà Sana , khóc sẽ xấu đấy nín đi
Sa ( không chịu nín , cứ che mặt khóc )
Tae : (ko biết làm cách nào liền ôm Sana ) Nín đi , có tớ ở đây rồi mà , tớ sẽ chăm sóc cậu thay cho bố mẹ cậu ( xoa đầu Sana ) nín đi đừng khóc nữa !
Sa : ( trái tim của cô như muốn rơi ra ngoài , vì câu nói của Taehuyng làm rung động trái tim cô , Sana lau nước mắt rồi ôm lấy Taehuyng , Hai nười nhìn rất tình cảm )
---------------------------------------------------------------------------------------------
Bên Mina & Jimin .
Min : cậu nhớ bố mẹ lắm sao ?
Mina : Đương nhiên là nhớ rồi ( Mina pov cậu ta đúng là chẳng lãng mạn chút nào,toàn hỏi mấy câu linh tinh hoài )
Min : ( cầm tay Mina ) Cậu có muốn làm bạn gái của tớ không ?
Mina : .........ừ Mình ..... đồng ...
Min : ( Mina chưa nói hết câu , Jimin ngay lập tức hôn lên trán của Mina )........Anh thích em !
Rồi sau đó hai người ôm nhau ( không bt từ khi nào Mina đã hết khóc )
----- về đến nhà -----
Min : Mina là bạn gái của tớ , tớ và Mina đang hẹn hò !
Kook/ Tzu / Sa/ Tae : thật sao ?
Mina: ừ là thật
Tae : chúc mừng hai cậu nhé !
Sa : Chúc mừng nha
Min: không có gì , mà Jungkook với Tzuyu hai cậu cũng nên sớm hẹn hò đi chứ !
Kook : ừ ! Chúng mình sẽ sớm thôi !
Rồi mọi người lên phòng đi ngủ , tối hôm đó ai cũng ngủ ngon lành . Sáng hôm sau tất cả các học sinh đều tập trung đầy đủ rồi lên xe ra về sau một chuyến đi chơi dài.
Xin lỗi các bạn nha tại au bận học nên không ra chap mới nhanh được , và chap sau sẽ có nhân vật phản diện là Irene , các chap sau có thể các bạn sẽ khóc đó vì các chap sau Sana phải chịu đựng rất nhiều đau khổ vì Irene .,ôi kooktzu chuẩn bị hẹn hò rồi kìa !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BangTwice)"Taesana ,KookTzu ,jimina"TÌNH YÊU TUỔI THANH XUÂN:Yêu Không dám nói
RomanceCâu chuyện tình lãng mạn của những hot tên trai đẹp , gái xinh