Haybuhay! May GoodNews and Badnews, the GoodNews is 4th year na ako and The BadNews is Old School New Life New Teachers and SchoolMates and New Lovelife.*insert Sparkling Eyes*. Habang nagmumuni muni ako bigla na lang ako binato ni Ate Kath ng libro sa Ulo. Na head shot ako doon ahh. -.-.
" Aray ko naman Ate!. Nakakainis to, Panira ng moment."Sabi ko sa kanya. Umagang umaga nambwibwiset.
"Kasi naman kanina ka pa ginigising para makasabay ka namin kumain nila Mommy at Daddy. Bilisan mo para masabayan mo pa kami." Lumabas na siya sa kwarto ko
Hayyyyy, Pasukan na naman. Maka-Ligo na nga.
*After 30 mins. Bumaba na ako para mag-BreakFast.
Bumungad agad sa akin ang mga katulong.
"Good Morning Sir Aeron," sabi ng Maid namin.
"Good Morning din, By the Way paki ayos yung kwarto ko at pababa na rin yung gamit ko. Salamat " naka-ngiti kong sabi sa maid namin
"Sige po Sir Aeron."
Nung nakababa na ako, Halos malaglag yung panga ko kasi dumating na sila lola at lolo galing ng Australia. I Really missed my Grandmother actually si Lola lang naman ang kaclose ko dyan eB, pero bakit may kasama silang gwapong lalaki? OMG!. Kyaaaaaaaaahhh!
"Oh Hello to my Beautifu- Handsome GrandSon. How are you? By the way, " tinawag ni Lola yung kasama niya Lalaki."Hmm, Apo, i would like to introduced to you Keith Ethan your personal Body Guard. Ethan si France Aeron but you can call he- i mean him Aeron." Nakangiting sabi ni Lola sa akin, na ang ibig sabihin ay , "ito na yung pangarap mong mag-ka Body Guard na Gwapo Apo." HAHA. "Hello Ethan nice to meet you." *nakipagbeso- beso ang Lola niyo. Ang bango niya syet. Napailing na lang ako nung sinabi ni lola na mag-Klaklase kami."BTW Apo, Classmate mo pala si Ethan, para naman mabantayan ka naman niya." OMG! Paano na ako makakapag-Hunt ng Boylet ko? KYAAAAAAAAAHHH! Wala na akong Freedom na manlandi. T_T.
After naming kumain. Nag-paalam na kami ni Ethan para makapasok na. Habang papunta kami ni Ethan, sa Car namin bigla niya akong kinausap, "Hmm, Sir Aeron kumpleto na po ba ang mga Gamit niyo." Oo nga no, may nakalimutan ako. "Ayy, Oo nga pala may nakalimutan akong kunin kay Mommy. Salamat sa pag-papaalala sa Akin A, Baby Ethan a este Ethan pala." Bigla siya tumingin ng diretso na may kasamang malanding tingin. OMG! Kinikilig ako pero kaunti lang.
Habang pabalik ako sa dining nakita ko si Faith yung katulong namin. At agad tinanong ko siya." Faith nasa dining pa ba sila Mommy?" .
"Opo, Sir Aeron." Sagot niya sa akin.
"Ayy, Sige thanks"
Nung pagdating ko sa Dining Room, Eksaktong aalis na patayo na sila Mommy.
"Mommy, yung Credit Card ko?" Sabi ko kay mommy.
"Wait lang France Aeron a, kukunin ko lang sa bag." Kinuha na ni Mommy yung Credit Card ko. At binigay ito sa akin.
"Salamat Mommy" pag kakuha kp kiniss ko si Mommy at bumalik na sa Kotse.
Nung makarating ako sa Kotse, Agad na bumungaw sa akin yung Hot na position ni Keith Ethan. OMG! My hormones is getting pumped. Napatulala ako sa kanya, pero bigla akong natauhan nung lumapit siya sa akin at niyaya nang umalis para hindi malate.
"Sir Aeron, tara na po. Para hindi po tayo malate na pumasok." Bigla akong nag ayos at dali-daling pumasok sa Kotse.
Anu tong nararamdaman ko? Bakit ang bilis ng tibok ng puso ko? Huwag naman sana, baka magapang ko ito :).
Habang papasok na kami sa Alvord University bigla akong nagulat kasi biglaang dumami yung mga Students. Maraming gwapo at magaganda rin. Nung makahanap kami ni Ethan ng pwedeng pag-parkingan. Biglang may mga babaeng nag-silapitan sa akin at kay Ethan pero sila Bienna Fernandez, Nikki Quinto, At Alliah Geslani lang pala. Ang mga babaeng malalandi, pero BestFriends ko sila when we where in 1st year.
Agad na bumulong sa akin yung Crazy Girls at nagtanong kung sino daw yung kasama ko? Agad naman akong sumagot na bodyguard ko. At pinakilala ko na sa kanila si Keith Ethan Molina .
"hmm,Girls meet Keith Ethan Molina. My Personal BodyGuard from America and he will be our new Classmate." i proudly introduced him to my Bestfriends. Napanganga sila kasi ang gwapo ni Ethan.
"Hi Girls, can i know your name?" Humble na sabi ni Ethan sa Tatlo.
"Hi I am Bienna Fernandez" Nakipag-shake hands si Bakla kay Ethan.
"Hi I am Alliah Geslani"
"And I am Nikki Quinto" Medyo kinikilig pa nga sila e. HAHAHA. Ang lakas talaga ng Charisma mo Babe Ethan nagseselos ako. Charot Hahaha.
"Nice to meet you all Beautiful Ladies" paFlirt na sabi ni Ethan. Medyo pa Fall si Babe HAHAHA.
~To be continued~
~~~~~~~~~~~
Oh kanino kayong Team?
#Biethan
#Allithan
#Nikthan
O
#Aethan
A/N sorry po sa late update. Medyo busy po sa school e. Pero salamat rin po sa lahat ng naghintay sa Update ko. Sana paVote naman po ng Story ko. Actually kakasimula ko pala dito sa Wattpad. Sana supportahan niyo po ako mga wattpad supporters. Mwwaaaaps po sa inyo.
-Kuya Ron :*.
BINABASA MO ANG
Ang Diary ng Bading
RandomHindi mo masasabi na lahat tayo ay Straight, nandito rin kaming mga Bading. Hindi sa lahat ng oras dapat mag-paapi, hindi ka naman pinanganak na aapi-apihin ng ibang tao.