chap 9

878 51 19
                                    




*tối đến*

Đang nằm trên giường lim dim ngủ thì Jiyeon nghe tiếng mở cửa phòng và đóng lại với âm vực rất lớn..theo sau đó là cô gái mà nó chờ cả ngày, trên cơ thể cô nồng nặc mùi rượu

"Gì đây... Unnie sao lại bị như vậy huh??" Nó nheo mắt nhìn theo hành động của cô...

Hyomin đi với quỹ đạo không xác định.. Vật vã lắm mới mò được đến giường và nằm vật xuống..nó vẫn nheo mắt nhìn cô. Khi thấy hyomin tự tháo nút áo nhưng rất mạnh tay vì sợ cô bị thương nên nó mới mò sang mà giúp...

"Park khủng long... Em là đồ xấu xa..hức...chính em là người...hức...tỏ tình với tôi cơ mà...hức....tại sao lại lừa dối tôi hả!!!!!!!!!!!" Hyomin lè nhè chữ mất chữ không

Hàng chân mày thanh tú của jiyeon vẫn không có dấu hiệu dãn ra.. "Unnie nói điên nói khùng gì vậy hả, D lại để say khướt thế này"

"Jiyeon... Em đừng chạm vào người tôi....hức..tôi ghét em..đồ phản..ưm..ưm.."

Park dino nhanh chóng cuối xuống khoá chặt cái miệng nhỏ đang làm càng kia lại... Nó đè cô xuống điên cuồng mút mác đôi môi mang hương dâu đó, nó chợt cắn môi dưới làm cô điếng người kêu lên, thừa lúc ấy nó tiếng sâu vào tìm đối tác

Về phần hyomin khi bị nó ăn đậu hủ ban đầu có chút kháng cự nhưng trong con người cô bây giờ chỉ có con ma men điều khiển mà thôi, quàng tay qua cổ kéo nó xuống hoà quyện vào nụ hon đó... Tiếng động chạm vang cả căng phòng, đến khi không còn không khí để thở nó mới buông cô ra. Hyomin ngủ thiếp đi cũng không quên để lại câu "Em là đồ đáng ghét Park jiyeon"

"Rốt cuộc em đã làm gì sai hả minnie" nói rồi nó nằm kế bên ôm cô vào lòng chìm vào giấc ngủ.

*sáng hôm sau*
Cô cựa mình thấy có vật lạ mang mùi hương quen thuộc đặt lên người mình, nhíu mày quay sang thấy khuông mặt big size của nó đang sát mặt mình..thật đẹp..

"Gì chứ...tôi vẫn chưa tha thứ cho em đâu..ai cho phép em đụng vào người tôi hả..??" Nghĩ thầm trong bụng bất giác miệng cô chu lên kiểu dỗi hờn..

Bỗng nhiên môi ai đó lướt nhẹ qua môi cô như chuồng chuồng đáp nước

"Chu gì hả.. Xấu quá đi"

Hyomin nhíu mày hất tay nó ra toan đứng dậy bỏ đi nhưng bị jiyeon kéo lại làm mất đà mà ngã vào người nó.. Hyomin vùng vẫy thì bị nó kiềm chặt dưới thân khoá môi cô lại với mục đích giữ cô bình tĩnh...

"Ưm..buông...buông tôi ra PARK JIYEON!!!"

"Minnie à..bình tĩnh đi... Unnie phải nói cho em biết em đã sai gì chứ... Sao lại đối xử với em như vậy hả?"

"Em nói em không sai sao?? K muốn đi với tôi em có thể nói một tiếng mà..sao lại nói dối rồi đi hẹn hò với nam nhân chứ.. Em xem tôi ra gì đây hả??" Hyomin quát lớn nước mắt cô bắt đầu rơi... Trái tim bé nhỏ của cô như có hàng vết dao găm vào vậy...

"Hẹn hò nam nhân?? Em ad??khi nào?? Phải rồi!! Ôi trời ơi...unnie thấy rồi sao..babo đó là hyojoon oppa đó.. Đừng nói với em là unnie ghen đó nhaa haha..." Jiyeon trợn mắt rồi phụt cười với những gì nó nghe được từ hyomin

"Gì...gì chứ..em..em nói láo... Không thể nào..em nghĩ tôi...tôi tin em sao??"
Mặc dù biết mình hố nhưng hyomin vẫn ngang bướng...

Nó cúi xuống khoá chặt môi cô..hai người cứ dây dưa qua lại đến khi hết khí mới buông nhau ra..nó kiềm lòng không được lại chụt vào mũi cô cái nữa..

"Phải rồi phải rồi là em sai.. Minnie à.. Em xin lỗi vì đã khiến unnie hiểu lầm... Nhưng sau này có việc gì phải nói.. Không được bơ em nữa biết không hả?? Làm vậy em sẽ đau lòng lắm đó"

Chị ngố nhà ta một mực chung thủy im lặng ....
Jiyeon cười rồi gian tà nhìn hyomin "minnie à... Unnie biết em đã khổ sở thế nào không..?? Đền bù thiệt hại cho em đi chứ hả!!" Miệng thì nói tay thì bắt đầu mở từng cúc áo cô ra..

Hyomin nãy giờ im lặng khi nghe nó nói vậy thì tái xanh mặt cười hề hề câu cổ nó xuống hon cái chụt

"Unnie biết sai rồi Jiyeon à..hì hì.. Sáng rồi xuống dưới thôi..không nên để các unnie chờ... Ngoan nào ngoan nào.."

"Được thôi..... Nhưng mà phải lấy chút tiền công đã" nói rồi nó vật cô xuống

Hyomin ban đầu nghe nó đồng ý chưa kịp mừng đã bị nó vật xuống giường... Tiếng cười đùa vang cả căn phòng...
Ngày hôm ấy ktx trở lại những tiếng ồn ào lúc trước..(mấy hôm đã ồn rồi..nay ồn hơn thôi) 😌😌😌
Mọi việc vẫn diễn ra như mọi ngày.. Một hôm jiyeon nhận được thông báo tham gia show living together in empty room cùng với chang seok... Điều này làm cho con khủng long vừa vui vừa lo.. Lo chị yeobo ở nhà lại nổi máu ghen tuông thì chết... Nhưng mà nó lại cực kì thích mấy show thực tế như vầy... Nên đồng ý tham gia...............
___________________
Hẹn các bạn chap sau nhé ❤️❤️❤️

Ừ Em yêu unnie đấy!! Thì sao??Where stories live. Discover now