Thanh xuân của ai cũng có hình bóng vấn vương, 1 người để nhớ mãi.
Tôi cũng thế trong lòng tôi luôn có 1 hình bóng mà có lẽ đến tôi sẽ nhớ mãi đến hết cuộc đời.Kim MinSeok 1 chàng trai với trái tim ấm áp, dịu dàng đến từng cử chỉ. 1 mẫu người yêu lý tưởng sẽ hạnh phúc hơn nếu ai được làm bạn gái của anh và tôi là người hạnh phúc đó khi được làm bạn gái của anh. Chúng tôi quen nhau đến khi anh tốt nghiệp anh muốn thực hiện ước mơ của mình làm idol gì đó, anh theo lý tưởng của anh tôi theo con đường của tôi, nhưng tôi vẫn ủng hộ anh còn khuyến khích anh theo đuổi nó. Tôi vẫn nhớ như in cái cuộc gọi mà anh gọi khi biết kết quả mình đậu vào Sm chúng tôi đã cùng khóc với nhau qua điện thoại vì vui sướng.
Có lẽ sẽ thật sướng khi có người yêu sắp làm idol tuy nhiên yêu xa, không còn gặp mặt thường xuyên, ít nói chuyện vì lịch luyện tập của anh ấy hầu như là toàn bộ thời gian. Còn tôi luôn bị căn thẳng vì vấn đề thi cử cuối cấp. Chúng tôi ai cũng có những căn thẳng riêng làm con người trở nên nhạy cảm, nếu lúc trước những hiểu lầm chúng tôi sẽ nói chuyện rõ ràng để đối phương hiểu nhau thì bây giờ chả ai buồn mở miệng.
Sự im lặng đã dần dần từ từ giết chết đi cái tình yêu mà khi bắt đầu cứ ngỡ đã thấy hình ảnh cùng nhau đi đến cuối đường.
Vào 1 ngày nắng đẹp, trời hôm nay thật sự đẹp có lẽ nó không thích hợp cho 1 câu nói chia tay.Tôi cuối cùng cũng đậu vào 1 đại học y khá danh tiếng ở Seoul." Vậy là tôi lại cùng anh sống cùng 1 thành phố " đó là điều đầu tiên tôi nghĩ về khi đặt chân mình lên mảnh đất này.
5 năm khoảng thời gian khá dài nhưng cũng không đủ cho 1 thanh xuân. Tôi giờ là 1 bác sĩ thực tập ở bệnh viện trung ương, còn anh 1 idol của vạn người. Anh đã thực hiện được lý tưởng tôi cũng đã hoàn thành ước mơ, chúng tôi ai cũng đã có đích đến. Tuy vậy không hiểu tại sao cái tên MinSeok vẫn cứ còn đâu trong tâm trí tôi hay nói cách khác hằng đêm tôi điều nghĩ về anh, anh giờ ra sao? Sống tốt không? Chắc có lẽ đó là mối tình đầu bởi thế tôi đã dành cả thanh xuân để cứ nhớ về.
/ bác sĩ Choi, phòng cấp cứu gọi đấy/ tôi đang đi 1 vòng thăm bệnh nhân của mình thì cô y tá đến gọi.
/ nae, tôi sẽ đến ngay/
Tôi đi đến phòng cấp cứu,nơi đây vẫn bận rộn như mọi hôm những tiếng kêu la, mùi sát trùng băn gạt, máu thật hỗn loạn nhưng hôm nay như vậy đã là yên bình nhất rồi nhưng hôm có tai nạn giao thông còn kinh hoàng hơn nhiều lần nữa.
/ hình như tôi giúp được gì đó? / tôi nói khi thấy bác sĩ Lee đứng ở giường của 1 bệnh nhân đang bị chảy máu đầu
/ a bác sĩ choi phiền cô xem giúp anh chàng idol bị gãy chân bên kia, chuyên môn của cô đấy/
/được thôi/ idol? Nghe cụm từ đó tôi lại liên tưởng tới anh.
Tôi đi sang cái giường kia thấy có 2 người cao to đứng trong đó có 1 người với vẻ ngoài khá điển trai.
/ tôi có thể xem1 chút chứ? / tôi nói để 2 người kia có thể tránh sang 1 bên để tôi xem vết thương
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot EXO]
FanficViết để thoả mãn tinh thần fangirl mõi fic sẽ là 1 câu chuyện có thể bạn sẽ là nhân vật chính