Mở đầu

163 8 19
                                    

◇◆◇◆◇

..............................

"... Cố lên mọi người!"

"Tôi không thể giữ nổi nữa đâu!"

"Không được bỏ cuộ... a....a.....a......a....."

..............................

◇◆◇◆◇

Trận chiến trấn giữ kinh đô diễn ra cực kì khốc liệt.

Đội quân con người cuối cùng với chỉ khoảng 5000 người đang phải đấu chọi với hơn 10 vạn quân binh đoàn quỷ vương.

Trận chiến đã được hơn 3 ngày. Khắp mọi nơi là tiếng va chạm của vũ khí, khiên,... và những tiếng hô hào, la hét.
Bầu không khí sặc mùi máu tanh của những xác chết khiến bất cứ người nào cũng cảm thấy buồn nôn.

Quả là một khung cảnh của địa ngục chứ không phải trần gian...

"Mau điều thêm binh lính... không được cho chúng vào thành!"

"Thưa chỉ huy, thương vong bên ta đã quá nửa rồi. Cửa Nam sắp thất thủ... chỉ e rằng..."

"Chúng ta vẫn phải tiếp tục chiến đấu tại đây. Cử quân tiếp viên ra cửa nam mau!"

Một người đàn ông lực lưỡng liền ra lệnh.

Đó là chỉ huy Rasen, vị dũng sĩ mạnh nhất vương quốc, niềm tự hào của cả vương quốc.

Với thân thể cơ bắp đồ sộ cùng bộ giáp ngoại cỡ khiến ông như người khổng lồ khi đứng với người khác. Chỉ cần nhìn qua cũng biết Rasen sở hữu sức mạnh ngang hàng trăm binh lính cộng lại. Ông cũng là một chỉ huy tài ba với các chiến lược hợp lý.

Ông đã từng 5 lần chống lại đội quân quỷ nhưng lần này quả là một thử thách thực sự đối với Rasen khi phải đương đầu với lực lượng ''khủng bố'' như vậy.

"Hey Ali... Huh? Alisa... Alisa đâu rồi?"

"Thưa chỉ huy, vừa rồi cô ấy... đã đi tiếp viện trấn giữ cửa phía nam... một mình..."

"... Arrhhh... con bé ngốc này..."

◇◆◇◆◇

Tại cửa phía Nam, giữa những xác chết là hàng tá những con goblin, orge,... đang bao vây một vài người lính sống sót.

Những con yêu tinh cười nham nhở trong khi cầm chùy tiến lại gần những người lính gần như không còn sức chống cự.

Một tên goblin trong số chúng vung chùy lên chuẩn bị giáng xuống thì...

"<<Winding Slash>>!!"

... Sau đường cắt gọn sắc ngọt kia, một làn gió nhẹ phảng phất bay qua, cái đầu của tên goblin đã lăn lóc ở dưới đất.

"Thật là một lũ quái vật tởm lợm và ngu ngốc. May mà mình đến kịp lúc..."

Xuất hiện trước mắt đám quái vật là một nữ kị sĩ với một bộ giáp và thanh gươm ánh bạc lấp lánh.

Nếu người ta không bị choáng ngợp bởi bộ giáp cô đang mặc thì cũng sẽ bị hút hồn bởi vẻ đẹp của cô. Mái tóc bạch kim càng tô điểm sư lộng lẫy.

The Ultimate Demon-HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ