Chương 1

84 8 11
                                    

Tôi đã chết và chuyển sinh sang thế giới mới?

◇◆◇◆◇

.......................

(Urrhhh)

................

(Huh?)

..................

(... Đây là đâu vậy?)

Tôi, trong mơ màng, hiện đang ở một nơi kỳ lạ.

Không gian gần như vô định và bầu trời lẫn lộn bởi vô vàn màu sắc khác nhau. Thật là một khung cảnh hỗn độn.

"chào cậu, kira kusanagi. chào mừng cậu đến với không gian của ta."

Bị bất ngờ bởi tiếng nói như thể hợp lại bởi nhiều giọng nói lẫn lộn cả nam và nữ, trẻ con lẫn người già, tôi liền ngay lấp tức ngoảnh lại.

Trước mặt tôi là.... một chiếc áo choàng chăng?!

Thực sự chỉ là một chiếc áo choàng đang lơ lửng.

Để ý kĩ thì phía trong chiếc áo hoàn toàn là bóng đen, khói đen từ từ tỏa ra từ chiếc mũ choàng đầu và phía dưới vạt áo.

Trông thứ đang đứng trước mặt tôi hẳn sẽ khiến bất cứ ai cũng sẽ liên tưởng đến một tên thần chết.

(Nếu đây là thần chết, mình đã chết rồi ư?)

Tôi tự hỏi và nhìn xuống toàn bộ thân thể, quả nhiên đôi chân đã biến mất và ở đó là luồng khói mờ ảo.

Quả thật tôi đã chết và giờ chỉ là một linh hồn mà thôi.

Thực sự tôi muốn gào lên than khóc như một kẻ điên kiểu như 'Tại sao tôi lại chết??!!! Tại sao số tôi lại khổ thế này!!!?' hay bla bla... nhưng tôi không như vậy... bởi nó quá bất ngờ, bạn biết đấy...

(Mình còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra cơ mà. Vì sao tôi lại chết chứ?)

Thấy tôi im lặng, thực thể phía trước tiếp tục nói.

"nếu cậu thấy khúc mắc trong lòng, tôi có thể cho cậu xem vì sao cậu lại chết."

"Vì sao tôi chết? Ông biết ư?"

(Quả nhiên ông là thần chết?)

"hahaha... cậu sẽ biết ngay thôi... haha..."

◇◆◇◆◇

Tôi hiện đang dạo bước trên con đường quen thuộc từ nhà đến trường.

Gió thổi nhè nhẹ, tiếng lá cây xào xạc mang lại cho tôi một cảm giác thật dễ chịu, thoải mái. Thời tiết hôm nay thật tuyệt vời. Hôm nay có lẽ là một ngày may mắn cho tôi.

Tôi là ai ư? Chỉ là một học sinh tên Kira Kusanagi, bình thường như bao học sinh khác.

Tôi hiện tại đang sống với dì Rei tại Tokyo.

Trước đây tôi từng ở cùng bố mẹ tại Hokkaido, nhưng từ khi bố mẹ tôi mất trong một vụ tai nạn tàu điện, tôi bèn chuyển tới đây sống.

Mặc dù gần như đã tuyệt vọng trước cái chết của cha mẹ đến quá nhanh, dì Rei đã luôn động viên chăm sóc tôi, giống như một người mẹ thứ hai của tôi vậy.

The Ultimate Demon-HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ