Chap 5

116 5 0
                                    


Chap 5

Mùa đông của tháng 12 năm nay,cảm giác thời tiết rất lạnh.

Trong trí nhớ của tôi chỉ trải qua hai lần mùa đông,một lần là năm ngoái khi còn là một chú chuột hoàng kim bé bỏng,một lần chính là năm nay khi sống dưới tư thế của loài người.

Mùa đông năm ngoái tôi hoàn toàn không biết thì ra lại lạnh như vậy,bởi vì đề đảm bảo số liệu của phòng thí nghiệm chính xác không sai,thế nên máy điều hòa trong phòng thực nghiệm làm siêu giỏi,một năm 365 ngày duy trì trạng thái hằng nhiệt,vả lại cả người tôi đều là lông,mỗi ngày đều trải qua rất thoải mái,tự tại.

Mà năm nay,vừa mới bước vào tháng 11,tôi đã cảm nhận được uy lực của khí lạnh mùa đông,lông trên người của loài người ít xỉn,mà người tôi lại đặc biệt ít nữa,đã qua mười tám tuổi,JungKook còn cố ý cười tôi trên miệng không có lông.Bác sĩ Kang nói cả đời này đầu tôi không bị hói là may lắm rồi,bởi vì lúc trước tiêm mấy thứ thuốc trên cơ thể này để lại khá nhiều di chứng,không mọc được lông cũng là một trong số đó,bây giờ mỗi lần ông ấy kê thuốc cho tôi uống mục đích là để giúp cơ thể tôi hồi phục sức khỏe,với bài trừ ra độc tố không cần thiết,còn với mấy cái có hay không,nói tôi tự mình đi mua thuốc mọc lông nói không chừng có ích.Thế nên chân mày trên mắt tôi tuy rất dài,nhưng không dày tí nào,không giống JiMin họ,dày dày kín kín giống như quạt lên sẽ có gió vậy.Thế là sau đó mỗi lần tôi chải tóc đều rất cẩn thận,rớt nhiều vài cọng cũng cảm thấy đau lòng,cũng may JiMin nói tóc tôi cũng không đến nỗi ít,vả lại hai bên tóc mai đều rất dài,không thể bị hói đầu lắm,tôi mới yên tâm chút,phải biết rằng,chúng tôi chú trọng nhất chính là bộ lông đẹp trên người,cho dù không giống thiên địch mèo thiếu gia mèo tiểu thư ngày ngày chải chuốt,nhưng mà vẫn sẽ cẩn thẩn bảo trì cảm giác bồng bềnh đáng yêu,có được bộ lông đẹp đẽ,mới có thể hấp dẫn được đối tượng mình yêu thích chứ!

Trọng điểm là,chính bởi vì không cách nào thích ứng được trời lạnh,trong trạng thái không có lông,thế nên thời tiết lạnh một cái,tôi hầu như đều trốn trong chăn không chịu bước ra,cho dù trong nhà có mở máy điều hòa,tôi vẫn trốn trong chăn để cho JiMin giúp tôi thay xong đồ mới từ từ mà lăn ra.

Cứ thế,tình trạng trời lạnh đã kết thúc cuộc mua sắm trong ngày nghỉ của tôi,bình thường trong nhà thói quen cuộc sống là đi chập chững,điều tốt là tôi bây giờ không cần bế cũng có thể tự mình đi một đoạn đường không thành vấn đề,tay cũng có thể tự mình cầm đũa ăn cơm với chơi trò chơi điện tử,thời gian đều dùng trên hoạt động hồi phục với học tập,không tiến bộ sao được.

Chỉ là,đêm giáng sinh phải ở cùng với người mình thích đó.

Hôm đó,giáo viên dạy tôi học cười nói với tôi,nói bạn trai của cô ấy đã đặt bữa tối giáng sinh tại một quán ăn lớn trong đêm giáng sinh,hai người cùng nhau trải qua một buổi tối đẹp đẽ.

Tôi nghe rồi trong lòng rất ngưỡng mộ,cũng muốn trong ngày này cùng với JiMin đi ăn ở nhà hàng,sau đó trải qua "bữa tối đẹp đẽ".

[Shortfic] NGƯỜI TÌNH THỰC NGHIỆM [MinV Ver]Where stories live. Discover now