Pare ihing ihi naku ! - ako
Ge. Dun ka nalang umihi sa Tabitabi! - Ryan.
Tsss. Ge na nga . - Ako
Pumunta na nga ako sa kakahuyan ! Talagang ihing ihi naku ! Kanina pa to sa Byahe ei . Ngayon lang nakarating kasi traaffic.
Humanap ako ng magandang Lugar para Umihi ! nakita ko ang unang kahoy na bumulaga sakin ,kaya ready na akong umihi !
Binuksan ko na yung zipper ng pantalon ko at Kinuha yung Putututoy ko tsaka nilabas na tapos umihi na !
AHHHH. - sabi ko habang umiihi.
SHIT !!! - nagsasalita yung puno .
Tiningnan ko kung Puno ba talaga yun kaso , PATAY ! may babae at nabasa siya ng ihi ko . At ! Fuck !!! Dipako nakapag Zipper !! Shit!!
SHIT ! - ako . sabay sira ng Zipper ko !
Ouch!! - Shit , Kasama yung pututoy ko , ang sakit nun !!
Ok ka lang ?! - tanong ng babae .
Halata ba ?!! - ako .
Hoy ! For your Info ! Inihi-an mo ako tapos ikaw pa tong masama ei concern lang naman ei ! at ! First time ko yun makita yun . yung . AHHHH ! - Babae
Takte! . oo na masakit ! Parang dumugo nga ei. ! - ako
Wait ! Aakyat lang ako sa Tree house kukunin ko yung Band-aid ! - Babae
Sama ako ! - Ako
Idi sumama ka ! - babae
1 metro lang siguro yung layo ng Tree house niya . At teka ! Maganda yung Tree House niya parang Bahay siya malaki at Maraming Decorations , mga babae ba naman !
Hintayin mo lang ako ! - Babae
Yeah !!- ako
Umakyat na siya at ang ending nakikita ko panty niya ! medyo malaki kasi yung short niya. kaya makikita dito , kulay pink na may strawberry siya .
Nakaakyat na siya sa Trre house niya at tsaka pumasok may susi pa !
Maya maya bumaba na siya . Kita parin yung Panty niya !
Parang mag Out balance siya . di ko talaga siya masasalo ! Naku !
AHHHHHHHHHHHHHHH!!! - Babae
Shit ! - agad ko namang sinalo at sapol nasalo nga kaso yung puwet niya nasa mukha ko .
Sorry . -hiyang sabi niya .
K lang , pero ang bigat mo ! - ako
Ito na pala ! Lagay ko na ! - Babae ,
Takte ! siya daw maglagay ! Tae !!!!
Ay ! Ikaw pala !! - Babae .
Kinuha ko na nga tsaka tumalikod sa kanya tsaka binuksan ko na at nilagay kaso masakit talaga at dumugo siya !
Cge . Salamat ! Jay pala ! - Ako .sabay abot ng kamay ko sa kanya .
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Abangan. :)