Pasensiya , wala akong pangalan . - babae
Ang Suplada mo ! - Ako
Che . Ge mauna naku. ! - Babae
Btw, Kita ko panty mo ! - Ako
What? - Babae
Wala. Sabi ko Ang Cute ng Panty mo . - Ako
ArGGG ! - Babae
nag-Walk Out yung babae , ang Suplada naman nun. hahaha ! nainis tuloy sa sinabi ko .
Syempre sinundan ko siya kung saan ang puta . ei ang ending nawala na . at tumingin ako sa taas at ayon papasok na sa Tree house niya .
Hinintay kung bumaba kaso ang tagal kaya umakyat nalang ako.
Umakyat na ako sa Hagdan niya Tsaka maya maya nakarating na ako sa Harap ng Pinto niya.Binuksan ko na at Tumambad Ang Katawang Langit niya.Ang sarap niyan panuurin , Parang Masturbate yung gnagawa niya.Sa Mukha niya parang nahihirapan siya ,Kawawang bata .
Yung Pututoy ko Biglang Tumigas sa Ginawa niya kasi yung Magazine na nasa Harapan niya pinaharap sa Perlas niya tsaka pinunas ! Ang Hot niya! Takte! Yung Next na Ginawa niya ei Humiga sa Isang Tela parang Bedsheet tsaka Inexplore yung Katawang Langit niya . Pataas ,pababa yung kamay niya tsaka pumunta sa kabihasnan ng Katawan niya yung kamay niya tsaka Pnasok yung Hinliliit niya sa Perlas niya.
Hindi ko na Kaya , Kaya lumakad na ako kaso nung pag Step ko parang tumunog yung naapakan ko . at siguro narinig niya . kaya agad agad akong bumaba . at pagkababa ko agad2x akong Tumakbo yung Ending . * BOGSSHHH* Si Ryan nakasalubong ko at siya yung nawalan ng Balance at Natumba . Bahala na ! Iniwan ko Siya di ko Tinulungan.
Nagtago ako sa Isang Malaing Puno malapit sa Lugar kung Saan si Ryan . Nakita ko yung Babaeng Papunta sa Lugar ni Ryan tsaka Yung Mukha niya Pulangpula.
Hoy!! - Babae
Problema nito ? - Ryan.'
Ikaw ! Gago kang Puta kang Bwesit ka na Pakyuu ! - Babae
Wagas naman niton Magmura.
H a?- Ryan.
Anung ha? - Babae
Ano Nga miss? - Ryan
Ikaw yung Umakyat sa Tree House ?!! - Babae
Ha? Tree house?- Ryan
Nevermind! Bwesit makaalis na nga ! - Babae
Anu bang sinasabi nun? - Ryan
Misss ! Yung Dib Dib niyo ! Mag Suot ka ng Bra kasi Humuhurma yung Nipples niyo ! -Ryan
Shit ka !! - Sigaw ng Babae
Yung Babae --------------------->
--------------------------------------------------------------------------------------------------
A/N : Bitin na naman ? Mahina pa yung Pagka Green ko ei. xD