Chương 11: Tưng bừng tiệc cuối năm

372 29 5
                                    


Từ lúc vụ scandal kia nổ ra, GOT7 và BlackPink vẫn chưa có dịp gặp nhau. Ngoại trừ vài
thanh niên vẫn thích tíu tít lén lút . Jennie từ cái lúc ấy không nhắn tin, nói chuyện qua lại với Mark. Bản thân cô nghĩ không nên nói chuyện với anh vì hoàn cảnh khá nhạy cảm. Hơn nữa ngộ nhỡ lại động chạm đến vết thương trong lòng thì khổ cả đôi bên.
.
.
.
.
Sắp đến cuối năm, YG cũng sẽ tổ chức vài buổi tiệc cho các thành viên của công ty. Năm nay, nghe nói sẽ làm rất lớn, quy mô khủng các thứ. BlackPink ngày trước khi còn là thực tập sinh cũng được đến dự bởi vì các cô nàng đều có những đóng góp khá lớn cho YG. Như Jennie cùng Chaeyoung đã hợp tác với GD-sunbaenim, Lee Hi,... Lisa thì tất bật quảng cáo cho NONAGON và Jisoo đóng khá nhiều cf. Nên cũng khá quen với mấy cái tiệc tùng cuối năm này. Nhưng nghe anh quản lí kêu năm nay làm tiệc to lắm, cũng đúng thôi bởi vì năm nay YG làm ăn khá ngon nghẻ, nên phải làm tiệc to cho lũ gà nhỏ của ông chứ.

Mà không chỉ là mỗi bên YG mà còn cả công ty con như YG K-Plus, YG Plus, YGEX, HIGH và cả GRND cũng kéo đến đông đủ. Không biết là sẽ có bao nhiêu người nữa.... Mấy cô bé nhỏ BlackPink của chúng ta thì đương nhiên là cực kì háo hức, riêng 3 vị kia còn háo hức đón chờ 1 màn hoành tráng của Mark. Đặc biệt còn cả lũ mời thêm "vài người bạn" gồm BTS, Red Velvet, TWICE, GOT7 đến chung vui.

Còn tầm 1 tháng nữa là tiệc đến, mấy cô nàng liền rủ nhau đi mua đồ các thứ. Haizz, con gái mà.... Nhưng bữa nay tách thành mấy nhóm nhỏ đi mua chứ cứ 1 tập đoàn áo đen đi mua đồ người ta lại tưởng khủng bố thì chết. Chia thành 4 nhóm.

Nhóm 1: Jennie, Nayeon, Jisoo, Irene, Sana, Lee Hi.
Nhóm 2: Lisa, Tzuyu, Chaeyoung(BP), Chaeyoung(TW), Somi
Nhóm 3: Jungyeon, Jihyo, Yeri, Joy, Mina.
Nhóm 4: Momo, Seulgi, Wendy, Dahyun, Suhyun(AKMU)

Cả lũ hẹn nhau ở sảnh YG, đến giờ liền chia nhau ra mà đi thôi. Lúc nào tiệc YG cũng xoay quanh mấy màu trắng và đen nhưng lần này cho thêm hồng trong Black Pink. Red Velvet thì lại theo mấy màu nhung đỏ.

Shopping Time~~

Biết mấy gái sẽ đi mua sắm nên YG cũng sắp xếp chỗ mua sẵn cho nhanh, sợ rằng gặp saesang fan lại phiền phức. Nên lúc đến trung tâm thương mại cũng không quá đông, chỉ có vài vị khách. Tổng cộng cả lũ có khá nhiều thời gian  mua sắm nhưng phải về để chạy lịch trình. TWICE đang trong thời gian Nhật tiến nên lịch trình dày, mua đồ xong thì phải chuẩn bị bay qua Nhật. Red Velvet còn bận SM tour nên cũng phải nhanh nhanh chóng chóng. Black Pink vừa xong comeback nên được nghỉ ngơi lấy sức chuẩn bị cho Nhật tiến. Riêng Lee Hi và Suhyun đang hưởng quãng ngày hạnh phúc không lịch trình, chỉ có ăn và chơi.

Nhóm 1:

-Yah, lần này mọi người định mặc màu gì vậy???-Nayeon vừa ngắm nhìn chiếc váy màu sắc rực rỡ vừa hỏi mấy vị kia.

-Ừm.... Pinkeu!-Lee Hi ngay lập tức chắc nịch nói, mấy ngày nay cô nàng tăm tia đủ thứ quần áo hường thắm, YoungJae mà thấy cô mặc màu này thì mê chết luôn.

-Đen thôi-Jennie nói, "Gucci sống" yêu màu màu đen.

-Ah.... Đen cũng được.... Hồng cũng đẹp.... Nhưng mà Tím cũng ổn, dạo này màu đấy cũng hot lắm nha. Aish... Không biết không biết- Jisoo vừa nói vừa quay cuồng trong Đống quần áo, ai biểu màu nào cũng đẹp như vậy làm cô rối hết cả lên.

|GOT7 x BLACKPINK| As If It's Your Last (drop)Where stories live. Discover now