Sa mga sumunod pang araw nakamove on naman ako sa pangyayaring yun.
At habang lumilipas rin ang araw pahirap na ng pahirap ang lesson, buhay estudyante talaga.
one time task namin magdala ng pocket wifi dahil walang libreng wifi sa school hindi ko naman akalain na ako lang nagdala?
Whaaaaat?
Ang ganda pa ng pag lapag ko nun sa mesa ko confident.
Ng hala oo nga pala magdadala ng wifi ngayon!"
Hala magdadala bah?"
Be may dala ka bah?"
Bakit pa kasi magdadala nun!"
Ano bang gagawin sa pocket wifi?!"
Hala be madadala kona sana yun kanina! naiwan ko!."
Etc. Etc. Etc. Etc. Etc.
Mga ingay na naririnig ko sa paligid!
Nung una diko napansin!
Ng mapalingon ako sa kanilang lahat hala? ako lang pala may dala!? patay.
Kaya dahan dahan kong inabot yung wifi ko at dinadala papasok sa bag ko.
Ng Hala Si Genzy may dala oh??"-sabi nung isa kong classmate.
Kaya ayun buking!
At connect si ano dito.
Si ano
At si ano!
Ng sya din!
Oo sya! lumapit din para makiconnect.
Yung lalaking yun.
Pero makalipas ng ilang minuto bumalik sya sakin at hihiramin daw yung cp ko dahil sakto naman tapos narin ako this time.
Si ako pinahiram ko.
Maya maya binalik ren sakin.
Hayssss ano ba tong nangyayare sakin!!!
Paguwi ko ibinagsak ko nalang agad katawan ko.
Kinabukasan ng klase diko alam kung bakit kailangan namin magkaroon pa talaga ng seating arrangement.
natuwa ako dahil yes! sa gilid pala ako e. Tabi ng bintana! you know what? favorite place ko kasi to.
Kaya yess. Tahimik na ulet buhay ko na sarili ko lang ulet kakausapin ko.
Ng*
May naging katabi ako na sooooobrang daldal at ingay!
Si kyhle Derrick fuenco hayss! i expect na di ganito! hays! buhay!
Bakeeeeeet?
Bakeeet si Genzy ang Pinagtitripan mo? diba pwedeng iba nalang. -,-
Anong pangalan mo?
Ilan taon kana?
Ilan kayo magkakapatid?
Anong hilig mo?
Bakit magisa ka lagi?
May kaklase kana dito?
Anong favorite subject mo?
-------------------------------------------
Kaya para hindi nya na ituloy ang napakahabang tanong nya sinagot ko ng maayos simple at excellent.
Ako si hail genzy berlin just call me genzy or genz! im 17years old tatlo kami magkakapatid pangalawa ako hilig ko matulog gusto ko lang magisa ayoko ng kausap wala akong kaklase rito date favorite ko ang filipino math english pe at science diko hilig ang makipagcommunictae sa iba ayuN.
YOU ARE READING
iTsCompLicated
RomanceIts about The Life of Genzy The Nobody Girl whose really Not Loved To Communicate and Care with others but when she met Liam the fame Handsome boy on their campus everything Changes and The heart of Genzy Change the way she care and Loved.