Ở khu nhà này, hôn nhân đại sự tuyệt đối không phải chuyện có thể giấu được, không phải là vì hàng xóm rỉ tai nhau, mà phương thức truyền tin tốt nhất chính là những báo chí truyền thông ngoài kia, ai, với ai, lúc nào phải kết hôn, tổ chức lễ cưới thế kỷ gì gì, kiểu tin này không thể để lỡ.Vậy Từ Hách Quân kết hôn lúc nào mà đã có con rồi?
"Tao còn chưa kết hôn! Nhưng nó là con trai tao thật —" Hắn nắm tay nhỏ xíu của con trai vẫy vẫy với người bên này. "Nào, chào chú đi con."
Từ Hạo nở nụ cười ngọt ngào trên cái mặt tròn xoe, cái khóe miệng này đúng là có vài phần giống Từ Hách Quân.
Không kết hôn mà đã có con? Tuy rằng cũng không phải chuyện gì mới mẻ, nhưng cái đáng ngạc nhiên là, hắn làm sao mà giấu được truyền thông?
"Shhh, " Từ Hách Quân nửa đùa nửa thật đặt ngón tay trên môi. "Mọi người không biết, giờ cũng chưa phải lúc công khai, phải không?"
Chủ tịch Hứa quá thấu hiểu, cũng gật đầu, người có tiền ấy mà! Phần lớn đều là quái thai. "Hiểu, có điều... Sao mày lại mặc thế kia?" Áo sơ mi của hàng vỉa hè, quần bò 499 đồng, còn cái ba lô rách sau lưng...
Nếu không phải bảo vệ đã nhớ kĩ tất cả mọi người ở khu nhà cao cấp này, chắc chắn sẽ không để người nào ăn mặc cái kiểu này đi loanh quanh đây đâu.
"A, đến tầng năm rồi này, Hạo Hạo bye bye chú đi nào — bye bye!"
Hừ, muốn bóc mẽ hắn hả, không có cửa đâu.
Khi hắn về đến nhà thì là buổi chiều, vừa vào cửa, mẹ hắn lập tức ôm cháu trai vàng bạc của bà qua một bên, hắn về phòng mình rửa mặt mũi, đổi lại quần áo bình thường, chải lại tóc.
Mà Tương Húc Hoa nghe nói hắn về nhà, liền vào phòng hắn tìm hắn —
"Chú về rồi?"
"Chết tiệt, đều tại anh đấy!"
Vừa gặp đã mắng người ta? Tương Húc Hoa kinh ngạc.
"Anh làm gì?"
"Cái đệm Bell của anh khó ngủ chết được, còn dám cho em, hôm nay tí nữa thì bị phát hiện!"
"Anh biết sao được? Chỉ là cái đệm thôi mà! Là tự mày nói, đồ dùng hàng ngày không cần hoàn toàn mới, chỉ cần là secondhand, hoặc là người khác không cần nữa! Với lại, cái đấy bình thường để đấy, cũng có ai tự nhiên vén ga giường lên xem đâu! Sao lại mắng anh..." Tương Húc Hoa gãi gãi đầu, đột nhiên nghĩ ra, "Đúng rồi! Ai vén ga giường của em?"
"Thượng Dung chứ ai! Cô ấy mua đệm mới cho em làm quà sinh nhật, lúc công nhân đổi ga giường thì thấy!"
"Ố my? Nữ hoàng đế tặng đệm cho em!" Hắn sờ sờ má Từ Hách Quân. "Chú — chú cuối cùng cũng được "thánh thượng sủng hạnh" rồi hả?"
"Cái mông!" Một đạp đá văng Tương Húc Hoa, "Em với Thượng Dung rất trong sáng đấy anh có biết không? Không được nghĩ sai." Đúng thế, siêu cấp trong sáng! Hắn nhịn vô cùng lâu, chỉ có hôm nay được hôn nhẹ, ôm nhẹ có một tí thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Huấn luyện cha phúc hắc - Anh Túc
ComédieSố chương:21 Truyện 3s, có bảo bảo trước yêu sau, nữ cường, nam phúc hắc giả ngây thơ. Trích đoạn: "Chúc mừng, là một bé trai." Cái gì, là trai? Ôm cục cưng, khóe miệng cô hơi co lại. "Không sao, hai trai hai gái mà! Còn có cơ hội, tiếp theo, mình...