Chapter 2

66 2 0
                                    

Hay! Umaga na pla  Inaantok pa ako ! Tinignan ko alarm ko ! Waaaah! :O 8:30 na bat hnd man lng ako nagising Nakakaasar Late nku ! Naligo ako agad at hindi na nakakain !

"Good morning ma'am"

"Good morning"

....

Uhy! Ash and Natasha :) Sorry! Late ako :D May na miss ba akong subject ?

"Wala nmn,Wala ngang gngwa eh"

"Sbi pla ni ma'am 1 week n wlang gagawin"

Huh! Anu? 1 week edi sna hnd n lng ako pumasok.. Lumingon ako sa Left side ko ! At si Halimaw ang nkta ko. Abba! Kung minamalas ka nga nmn ! Oo nga pla Hnd ko pa alm pangalan nya ! Erase Erase. Bkt ko aalamin pangaln ng Halimaw na yan !

..........

Oh! Tumutunog na tyan ko. Ikaw b nmn malate ng gising !! Huhuhu Huhuhu! "Lord nuh ba kasalanan ko" ,,, Hay! Bkt ganto bigat ata ng pakiramdm ko :( Ash! Tignan m nga ako prang hnd ako ok? "Ang Init mo"

"Ma'am may nilalagnt dto"

(Aba snu tung negrang bakla na to. Lks ng pandinig eh)

"Snu?"

"C Fatima po"

....

(Sinamahn ako tung negra na tuh sa clinic)

"Hoy! Negrang bakla snu kba?"

"Ahy! Nga pla ako si Romel in short teh JR"

"Jr. nga bakla nmn"

*Uwian time*

Awwww! Ikaw nnmn? Abba! Anung problema ng tadhana at ikw lgi kung nakikita.. Ikain kna nga lng :D Hahaha!

*Sleppy time*

Antok na antok nku kakahintay sa txt ni crush .. Makatulog na nga :)

...

Good night :) ♥

Unforgettable LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon