"PAO-PAO!!!"
"PAO -PAO KO!!"
"UHUHUHUHUHUHUH.PLEASE WAG KANG UMALIS!!!
Sumisikip ang dibdib ko...hindi ako makahinga....parang may malaking bagay na bumara sa lalamunan ko...
"paolo!!!please wag ka alis...wala na ako kalaro...huhuhu...."
"wag kang mag-alala...babalikan kita...ako pa!sige na wa ka na iyak..wala ako dala lollipop eh!ha-ha-ha-ha"sabi niya pero halatang halata na malungkot rin siya....
"hindi!sinungaling ka!ang sabi mo!*huk*na*huk*di mo ko iiwan na di ka aalis!"sigaw ko habang umiiyak...
'PASSENGERS FOR FLIGHT MGC 61678 FOR KOREA...PLEASE PROCEED..'
"sige na mare...aalis na kami...paolo!say goodbye to j.p. na!"sabe ni tita reyl mama na paolo
"bobye na j.p. ko!-------
hinawakan ko siya sa kamay na mahigpit...
"pao,wag kang aalis...malulungkot ako!!!pag umalis ka!hinding-hindi na ako ngingiti muli!kaya wa ka na alis...
pero kahit na ayaw naming dalawa magkahiwalay...pwinersahan akong buhatin na mama para bumitaw ang kamay ko kay paolo...
"J.P. KO!!!........"
"PAOLO!!!"hanggang sa di ko na sya makita...umiyak lang ako na umiyak...hanggang sa unti-unting bumibigat ang bawat paghinga ko....humihina ang bawat tibok na puso ko-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"AAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!HAA......HAAA.........HAA."Napaupo ako mula sa pagkakahiga sa kama ko...
"J.P.!!!J.P.!!you had a nightmare again...are you okay?"lumutang sa harap ko si mommy na naka-apron pa..tumango nalang ako sa kanya...
"okay,prepare yourself..it's your first day of school today...i'll be in the kitchen if ever you need anything..."sabi ni mommy
nightmare again...lagi na lang...gabi-gabi na lang...at's been nine years since that day...hah!mga sinungaling!!!i got up my bed at ginawa ang daily rituals ko...bumaba na ako at kumain...
"ma...tapos na po ako!!!"sigaw ko at lumabas na ng bahay..dumiretso ako sa garage namin at kinuha ang bisekleta ko...sumakay na ako dito...
YOU ARE READING
thousand years:i love you till eternity
Randomhow can you be happy?if the person that makes you happy............is the same person who makes you sad and lonely.... he promised... she hoped.. he lied... while she suffered and became cold... could she find another guy who can make her happy? des...