HAIST...hello po mga readers!nagustuhan niyo ba?sorry kung hindi!newbie here!haha eto na po next chappie..@KESHIAMEE@~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
[j.p's p.o.v.]
natapos ang aming second period...at break time na...my hands are so wet!i'm getting nervous
"mika,hershey!una na ako ha?"tumango nalang sila sakin.. pagkalabas ko palang sa pinto bumungad na sakin ang mukha ni nico..
"how's your class?"tanong niya sakin..
"ok lang...tara sa rooftop.."at umakyat na kami sa rooftop...ang gentleman nga niya eh!
umupo ako sa sahi at tumabi naman sya sakin..tama ba tong gagawin ko?bahala na nga!
"nico..it's been almost three years that you're courting me...and i'm very grateful that you've waited...and i think i'ts about time..that...your sacrifices and efforts for me...uhhh...yes..."ano ba toh?!
"YES?YOU MEAN...YOU AND ME...ARE..."turo niya sakin at sa sarili niya
ngumiti lang ako..
"YES!YES!THANK YOU!THANK YOU SO MUCH JERMAINE!I SWEAR I WILL NEVER HURT YOU!I LOVE YOU.."he said in happiness ang hugged me...but...i can't say to him that 'I LOVE HIM TOO'because that is the truth..i don't really love him...but i'll try my best to..~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"oh my gosh!talaga?!sinagot mona si niccolo j.p.?!i'm so happy for you jermaine pearl!"masayang sigaw ni hershey at mika sakin...eh ako?masaya kaya ako?siguro!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
---AFTER 5 MONTHS---
yes!february na!and what do you expect?valentine's day!ang sweet nga ni nico eh!kinuntsaba ba naman amg buong school!hinarana niya ako at nilibre ng burger at coke ang lahat ng students ng 3rd year at 4th year..oh diba?pero nang araw ring yun...i mean araw -araw nyang sinasabi sakin na mahal na mahal niya raw ako..pero ni isa dun...wala akong sinagot..or shoul i say...di talaga ako makasagot...
nasa mall kami ngayong tatlo nila mika at hershey...bibili kami nang gown para sa prom namin next month...yep..next month pa pero sabi ni mika na mabuti na raw ang maaga kesa mataranta kami..
as if naman matataranta ako...
nasa boutique kami nila mika..
"alam mo hershey...may bagong transfer daw sa school natin..akalain mo ang gwapo.."kinikilig na wika ni mika..sumbong ko yan kay bryan eh!boypren niya!
"ahh..yun bang nag-transfer 3 months ago?di ko nakita yun eh!ano bang pangalan nun?"tanong ni hershey kay mika..
"yep...di ko matandaan ang name eh!teka lang...raul...paul...paolo?TAMA!PAOLO NGA!"parang huminto ang paghinga ko nang marinig ang sinabi niya...p-paolo?nanghina ako at nalaglag ang lahat ng gown na pinili ko..kasabay ng pagbagsak ko sa sahig at pagdausdos ng luha ko...
how weird...mahal ko parin pala sya?
"ok ka lang ba j.p.?"pag-alalang tanong sakin ni mika...at inalalayan akong tumayo..
"ah..ok lang...kain muna tayo..nagugutom ako eh!"palusot ko...
"ahm sige...nagugutom narin ako eh!"sigaw ni hershey..
"heh!anong nagugutom?kakakain mo lang kaya nang burger,onsticks,footlong tsaka cake!"singhal sa kanya ni mika...
"hmp!eh sa nagugutom ako eh!"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
pumasok kami sa isang fastfood chain...umupo naman ang dalawa..
"ako na mag-oorder..anong sa inyo?"tanong ko
"coke lang akin.."--mika
"burger tsaka coke narin"---hershey
at naglakad nako sa counter...nag-order na ako at binigay na sakin ang meal namin..
nag-lakad na ako papunta sa pwesto namin sa labas..nang mabunggo ako ng isang tao at lahat ng inorder kom eh natapon sa damit niya...dahil rin sa lakas ng impact..pareho kaming tumilapon sa sahig...
natawa lang ako habang nakapikit...at narinig ko ring tumawa sya...teka pamilyar ang boses niya ah?
tumayo ako pero di ko inakalang tatayo din sya kaya nagkauntugan tuloy kami...at tumawa kami parehas...tumayo na ako at nagpagpag..
"naku!sorry po talaga!di ko po talaga sinasadya!sorry po!"sabi ko at nag-bow...
"J-JP...J..P..."kilala ko ang boses na yun...napatingala ako nang walang oras...no!it can't be...i can't breathe
"PAOLO..PAO-PAO.."sabi ko at tuluyan nang bumagsak ang luha sa mga mata ko...~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
YOU ARE READING
thousand years:i love you till eternity
Sonstigeshow can you be happy?if the person that makes you happy............is the same person who makes you sad and lonely.... he promised... she hoped.. he lied... while she suffered and became cold... could she find another guy who can make her happy? des...