Anh là chủ của một tập đoàn lớn - Vương ThịCòn cậu chỉ là một nhân viên rất đỗi bình thường, thực ra là cậu đang cố gắng đi từng chân trời góc bể để tìm việc làm với cái bằng tốt nghiệp trong tay.
-" Giám đốc, phiền anh xem qua những hồ sơ xin việc này. Chúng tôi đã loại bớt các hồ sơ không đủ tiêu chuẩn rồi, bây giờ chỉ còn lại khoảng 20 bản, mong giám đốc bỏ chút thời gian xem kĩ để công ti tuyển được những nhân lực xuất sắc nhất."
- Được rồi, cứ để đấy lát tôi xem, giải quyết xong việc này đã. Cô cứ đi trước đi.
Anh đang mệt mỏi với một mớ lộn xộn mà tên đối tác của công ti nọ bắt bẻ. Liếc qua tập hồ sơ, anh thở phào nhẹ nhõm khi cảm thấy mình có những nhân viên thật tốt. Như năm ngoái, khi cái tên thư kí lười biếng còn làm ở đây thì việc gì cũng đến tay anh, cả cái việc tuyển thêm nhân sự gần nghìn người thì cũng phải cố mà xem hết.
- " Vậy tôi đi trước, giám đốc có gì cần cứ gọi tôi. Xin phép!"
- Cảm ơn cô Lưu, tôi quả là đã sáng suốt khi tuyển cô vào đây.
-" Không có gì thưa giám đốc."
_____________
* Cạch...cạch*
Vương Tuấn Khải chỉ vặn người mấy cái thôi mà cảm thấy dường như lưng sắp gãy đến nơi.
- Mãi thì mới xong cái đống này, tối nay mới ngủ ngon được.
Anh đưa mắt liếc qua xấp hồ sơ, tự nhủ " Cố lên nào, mày chỉ còn mỗi việc này thôi Vương Tuấn Khải!"
- Hửm? Đại học Bắc Kinh? Người này khá nhỉ, Hoàng Đại Thống...
Lướt qua một loạt, anh bỗng dừng lại trước một bản hồ sơ, nhìn thật kĩ, dụi mắt mấy lần mà vẫn không nhìn lầm.
- Cái gì thế này? Thư kí Lưu, cô vào đây gặp tôi chút!
. . .
- " Giám đốc cho gọi tôi?"
- Cô chắc là đã sàng lọc từng hồ sơ thật kĩ chứ? Tại sao ở đây lại có người chỉ tốt nghiệp đại học bình thường như thế này mà cũng được vào tới đây hả? Gì đây.. Vương Nguyên?
Có lẽ là vì quá bận bịu mà cái tính nóng nảy của anh được đà phát sinh.
- " Thưa giám đốc, người này tuy học lực không được tốt như những người khác nhưng trong lúc phỏng vấn, hỏi câu gì cũng có thể trả lời. Hình như là kiến thức đời sống và chuyên môn khá cao, có thể vì hướng sai trường. Nếu giám đốc đồng ý, tôi sẽ mời cậu ấy đến để đích thân giám đốc kiểm chứng."
- Haizz. Thôi được rồi, cứ thế đi. Cô mau đi sắp xếp lại lịch rồi báo lại cho tôi. Mấy giờ rồi?
-" Bây giờ là 12h30, anh có cuộc họp lúc 1h40. Bây giờ có lẽ không kịp đi ăn, hay là để tôi gọi cơm về cho giám đốc nhé?"
Thở dài, anh khua tay
- Thôi, không cần không cần. Cô đi pha cho tôi cốc cà phê, tôi tranh thủ nghỉ chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em sẽ là phu nhân của anh chứ?[SHORTFIC] [KhaiNguyen]
FanfictionShortfic đầu tay nếu có chưa được hay thì mn góp ý nha~ Độ dài: 5 chap Thể loại: Boy love, HE Tình trạng: Hoàn thành Author: Subale