Chap 4

569 47 10
                                    

Đại sảnh đường Hogwart được trang trí lộng lẫy cho bữa tiệc khai giảng. Học sinh đã ngồi đầy đủ ở bốn dãy bàn. Harry thắc mắc vì sao không thấy Jasmine đâu hết.
'Nè Jasmine đâu Ron.' Hermonine quay sang hỏi Ron.
'Mình cũng không biết nữa, con bé sống với bạn của mẹ mình suốt ba tháng hè rồi nó chỉ nói là sẽ về Hogwart học đúng ngày.' Ron trả lời cậu cũng rất lo cho cô em út nhỏ nhà mình.
'Vậy sao, hèn gì lúc đi coi cúp Quidditch thế giới không thấy con bé đi với chúng ta.' Harry cũng chen vào một câu, cậu cũng rất nhớ con bé, mặc dù nhỏ hơn cậu một tuổi nhưng luôn giúp cậu giải quyết rắc rối, nên cậu rất quý cô bé, nhờ cô bé mà cậu cũng quen được Luna bên Ravenclaw mặc dù Luna hơi kỳ lạ nhưng Luna rất dễ thương, thông minh và hiện tại cũng là bạn gái của cậu.
'Anh chị đừng lo, Jasmine sẽ về thôi con bé đã viết thư rồi mà, còn bây giờ em mong mau phân loại lẹ lẹ, em đói lắm rồi.' Ginny lên tiếng chấn an.
Giáo sư McGonagall vừa đọc xong danh sách phân loại nhà thì cánh cửa bị đẩy ra và tất cả im lặng quay về phía cánh cửa. Bước vào là một cô gái chùm kín mít Từ trên xuống dưới mang áo chùng Hogwart.
'Em là ai, nhà nào, tại sao bây giờ mới tới và tôi yêu cầu em mở chiếc mũ xuống.' Hiệu trưởng Albus ngồi từ trên cao nói xuống.
Cô gái mở chiếc mũ ra thì đầu tiên mọi người thấy được mái tóc đỏ được cột đuôi ngựa đặc trưng của nhà Weasly, cô gái ngước khuôn mặt lên lộ ra một thời khuôn mặt hoàn mỹ, đôi mắt xanh dương trong veo, chiếc mũi cao thanh tú,đôi môi hồng ngọt ngào nở nụ cười dịu dàng làm các nam sinh trong trường nháo nhào lên, cô gái có nước da trắng ngần không tì vết và một thân hình cân đối sau lớp áo chùng.

Cô gái mở chiếc mũ ra thì đầu tiên mọi người thấy được mái tóc đỏ được cột đuôi ngựa đặc trưng của nhà Weasly, cô gái ngước khuôn mặt lên lộ ra một thời khuôn mặt hoàn mỹ, đôi mắt xanh dương trong veo, chiếc mũi cao thanh tú,đôi môi hồng ngọt ngào...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

'Xin lỗi hiệu trưởng vì con đến trễ nhưng ba má con có viết thư vì lí do con đến trễ rồi mà.' Cô gái nở nụ cười lên tiếng.
'Thì ra là trò Jasmine Weasly năm ba của nhà Gryfffindor. Mời trò về chỗ ngồi.' Albus nhìn Jasmine và lên tiếng.
Jasmine về chỗ ngồi kế bên Hermonine và Ginny.
'Các trò Jasmine đến trễ vì em ấy đi du lịch Pháp vừa về nên đến trễ. Mời các trò khai tiệc.' Hiệu trưởng nói xong thì thức ăn bắt đầu xuất hiện trên bàn.
'Nè, em làm gì mà thay đổi quá vậy.' Ginny hỏi cô em gái của mình cô rất bất ngờ cô em sinh đôi xấu xí ngày xưa của cô bây giờ rất đẹp có thể nói là đẹp nhất trường Hogwart.
'Đúng vậy, ba tháng nay em chỉ viết cho cả nhà có mấy lá thư, làm cả nhà buồn lắm đấy. Mà ba má nuôi của em làm nghề gì vậy.' Ron cũng muốn hỏi cô em gái út của mình em gái anh bây giờ rất đẹp anh rất tự hào.
Cả trường nghe Ron nói thì Gryfffindor và Ravenclaw lắng tai nghe còn Hufflepuff thì lấy giấy ra sẵn sàng ghi bên Slytherin làm như không quan tâm nhưng vẫn nghe.
'À ba nuôi em là bộ trưởng bộ pháp thuật quốc tế, má nuôi em là nhà luyện kim nổi tiếng Layla William, giáo sư dạy pháp thuật bên trường Beauxbaton và cũng là đệ nhất mỹ nữ phép thuật bên Pháp, má nghỉ làm một tháng để tân trang lại cho em, một tháng thì má dạy pháp thuật, tháng còn lại má cho em đi du lịch khắp thế giới xíu nữa em có quà tặng mọi người đó. Với lại do má nuôi cho em ở bên Pháp nên em nhập học hơi trễ.' Jasmine tường tận kể.
'Không ngờ ba má nuôi của em có gia thế khủng khiếp bên Pháp giữ.' Fred và Geoger lên tiếng cảm thán.
'Má nuôi em là Layla William thật sao, chị hâm mộ bà ấy lắm một nữ pháp sư vừa giỏi vừa xinh đẹp.' Hermonine mắt sáng lên.
........
Thầy hiệu trưởng đứng lên nói một loạt điều cấm thầy nghĩ một chút sau đó nói tiếp.
'Năm nay sẽ không tổ chức cúp Quidditch liên nhà nữa.'
Ai cũng sửng sốt.
'Năm nay chúng ta sẽ tổ chức cuộc thi tam pháp thuật. Xíu nữa về nhà chung các huynh trưởng sẽ giải thích cho các trò, sáng mai họ sẽ tới trường và các trò sẽ mang đồng phục của nhà do trò Jasmine đã thiết kế cho bốn nhà, họ sẽ ở trường chúng ta một thời gian dài mong các trò sẽ giúp đỡ họ, bây giờ mời các trò nhà về kí túc xá. Và thầy Moody sẽ dạy các em phòng chống pháp thuật hắc ám. Ngày mai các em sẽ được gặp thầy ấy.' Hiệu trưởng nói xong thì bắt đầu di chuyển về kí túc xá.
..........
Phòng sinh hoạt chung Gryfffindor.
Sau khi huynh trưởng giải thích cuộc thi thì chỉ còn một vài người ở lại.
'Woa, không ngờ em thiết kế đồng phục cho trường mình luôn. Mà quà của chị đâu.' Hermonine nói xong thì liền đòi quà.
Quà của Hermonine là một bộ sách sinh vật huyền bí của Layla William.
Ron là một bộ lễ phục.
Fred, Geoger là một bồ đồ chơi giỡn nổi tiếng.
Harry là một chiếc kính mới và chiếc khăn quàng.
Ginny là một chai nước hoa.
Neville là một quả cầu gợi nhớ và chiếc áo khoác.
Luna được Jasmine khi gặp ở đại sảnh đường tặng cho nước mắt phượng hoàng và một chiếc nhẫn.
Draco cũng được Jasmine tặng bộ cờ phù thuỷ làm bằng kim cương.
...........
Mong mọi người ủng hộ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(HP đồng nhân) Tôi là người nhà Weasly. [Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ