Chap 3

457 42 5
                                    

Sân ga 9 3/4
Hôm nay cả nhà Weasly đều có mặt ở sân ga ngoại trừ 2 người anh lớn.
'Tạm biệt má.' Jasmine ôm lấy má mình.
'Tạm biệt mấy đứa nhớ học cho tốt, Ron, Fred, George, Percy nhớ chăm sóc hai em.' Bà Molly ôm lấy hai bảo bối của bà và nhắc mấy đứa con trai nhà mình.
'Thôi chúng con đi đây.' Percy nói xong thì kéo cả đám lên tàu.
..........
'Jasmine và Ginny hai em không được đi lên mấy khoang đầu, hai em sẽ đi với Ron, Fred và Geoger đã đi với đám bạn, còn anh thì sẽ đi lên khu dành cho huynh trưởng, Ron nhớ chăm sóc cho Ginny và Jasmine.' Percy chỉ chỗ cho hai cô nhóc nhà mình.
Nói xong thì Percy đi mất, Ron dẫn Jasmine và Ginny đi tìm Harry và Hermonine.
'Chào bồ tèo, lâu quá không gặp.' Ron vui mừng ôm thằng bạn của mình.
'Chào Ron.' Harry cũng chào lại.
'Chào Ron, hai đứa em sinh đôi của bồ đâu.' Hermonine rất háo hức muốn gặp sinh đôi nữ nhà Weasly.
'Chào chị em là Ginny Weasly chị sinh đôi của Jasmine.' Ginny Weasly nhanh nhẹn chạy lên trước mặt Hermonine trả lời.
'Chào chị, em là Jasmine Weasly em gái sinh đôi của Ginny.' Jasmine lịch sự chào Hermonine.
'Chào hai em, ưm anh thấy hai em không giống nhau là mấy.' Harry Potter thấy thật kì lạ sinh đôi gì đâu mà chẳng giống nhau Ginny càng xinh đẹp bao nhiêu thì Jasmine càng xấu bấy nhiêu.
'Bồ nói gì vậy. Hai em rất xinh.' Hermonine nhéo Harry một cái nói chuyện mà không biết suy nghĩ.
'Cảm ơn chị. Em đi thay đồ đây.' Jasmine nói xong thì đi mất.
.............
Một lúc sau Jasmine đang đi thì đụng phải một người và ngã xuống.
'Nè bộ đi không biết nhìn đường à.' Jasmine đứng dậy thì thấy người vừa tông mình có mái tóc bạch kim và đôi mắt xám, trông rất đẹp trai.
'Anh nói lại coi, anh đụng ngã người ta không xin lỗi thì thôi còn nói ai nữa.' Jasmine cũng không phải dạng vừa, chửi lại liền.
'À thì ra là tóc đỏ nhà Weasly, đã xấu mà còn chảnh. Biết tôi là ai không.' Chàng trai tóc xám vênh mặt nói.
'Biết anh thì tôi được gì và tôi nhắc lại lần nữa anh phải xin lỗi tôi vì đã đụng trúng tôi.' Jasmine nghĩ người gì đâu mà khùng thấy ớn.
'Hừ, tôi là Draco Malfoy, học sinh năm hai nhà Slytherin.' Draco vênh mặt nói.
'Oh thì ra là cậu chủ Malfoy, tôi xin lỗi nha tôi không biết là mình gặp trúng người tự kỷ, mà tôi quên nói rau dính răng kìa.' Jasmine cười rồi bỏ đi.
Draco nghe vậy thì liền lấy gương soi và đúng là có một cọng rau dính răng, cậu tức điên lên chửi.
'Được lắm con nhỏ xấu xí nhà Weasly.'
.................
Sau khi xuống tàu thì học sinh năm hai sẽ đi bộ tới còn học sinh năm nhất đi thuyền tới.
Jasmine ngạc nhiên nhìn toà lâu đài, bước vào thì giáo sư McGonagall làm một bài diễn văn về các nhà giáo sư là chủ nhiệm Gryfffindor.
Bước vào đại sảnh thì những tiếng vỗ tay vang lên, ngồi phía trên là các giáo sư và hiệu trưởng, có bốn dãy bàn của các nhà.
Sau khi học sinh năm nhất bước vào đại sảnh thì có một chiếc mũ cũ kỹ và rách nát hát lên làm mọi người trong phòng nổi da gà.
Cô McGonagall cầm một cuộn giấy da dài sau đó bắt đầu đọc tên phân loại.
Colin Creevey...Gryfffindor.
Laura Madley...Hufflepuff.
Luna Lovegood...Ravenclaw.
Orla Quirke....Ravenclaw.
Ginny Weasly vừa hô lên thì đám học sinh nam các nhà nháo nhào lên bàn tán vì Ginny có thể gọi là xinh đẹp nhất trong năm nhất đến năm ba.
Ginny Weasly...Gryfffindor.
Kevin Whitby...Hufflepuff.
Malcolm Baddock...Slytherin.
Sau một hồi đọc tên thì đến lượt Jasmine và cô cũng là người cuối cùng. Khi cô được gọi tên thì mấy nam sinh lắc đầu, bĩu môi vì cô xấu hơn Ginny mặc dù là sinh đôi.
Chiếc nón phân loại nói.
'Rất khó, cô bé rất thông minh không ai sánh bằng kể cả đó có là người giỏi nhất Hogwart, có sự chăm chỉ và trung thực, có khát vọng và khá là mưu mẹo, không thiếu sự nhiệt huyết và dũng cảm... Gryfffindor.'
Jasmine háo hức chạy lại chỗ Ginny và Hermonine.
'Năm nay chúng ta lại đứng nhất nữa rồi.' Harry vui vẻ nói.
...........
Mình sẽ viết diễn biến nhanh để cô bé Jasmine nhà chúng ta học năm hai và sẽ thay đổi.
............
Sau hai năm học, thì nhà Gryfffindor năm nào cũng dành được cúp nhà vì lòng dũng cảm của Harry và Ron đã cho nhà 200 điểm, sự thông minh của Hermonine đã được 50 điểm nên đã dành được cúp. Và giữa năm học có một số học sinh trong trường bị hóa đá, và giáo sư thảo dược, bà Pomfrey đã tìm được cách giải, và năm nay thầy hiệu trưởng đã xoá bỏ hết tất cả cuộc thi. Riêng Jasmine, thì cô được thầy cô giáo trong trường yêu quý vì rất thông minh và ngoan, kể cả thầy Snape cũng phải nhận Jasmine làm đệ tử vì cô bé rất có năng khiếu về độc dược.
Draco và nhóm bạn suốt ngày trêu chọc Jasmine vì cô xấu may thay sau này có thầy Snape nên không ai dám đụng vào Jasmine nữa. Một năm học trôi qua bình yên. Riêng với môn bay thì Jasmine rất tệ. Năm tiếp theo đối với Jasmine cũng hết sức bình thường.
.................
Trang trại Hang sóc.
'Má con về rồi.' Jasmine và Ginny chạy vào nhà thì thấy má tụi nó nói chuyện với một vị phụ nhân rất xinh đẹp và mang đồ rất quý phái.
'À hai đứa về rồi à vào đây ngồi với má nào.' Bà Molly vẫy tay bảo hai cô con gái của mình lại gần.
'Chào hai đứa, cô là Layla William.' Vị phu nhân Layla mỉm cười với hai đứa nhỏ.
'Chào cô con là Ginny Weasly, và đây là em sinh đôi của con Jasmine Weasly.' Ginny vui vẻ nhìn vị phu nhân trước mặt và đánh giá, vị phu nhân này thật đẹp mái tóc vàng như màu nắng, đôi mắt xanh dương trong veo.
'Chào cô, con là Jasmine Weasly.' Jasmine Weasly lễ phép chào.
'À các con cô Layla là bạn cũ của má vì cô không có con nên cô muốn nuôi Jasmine hoặc Ginny.' Bà Molly lên tiếng giải thích.
'Thật sao, vậy con muốn làm con cô được không.' Ginny lên tiếng cô thấy vị phụ nữ xinh đẹp này hẳn sẽ có nhiều tiền.
'À không cô thích Jasmine hơn, Jasmine con đồng ý làm con cô nhé.' Phu nhân William rất thích Jasmine, cô bé không đẹp như Ginny nhưng cô bé nhìn lương thiện hơn rất nhiều và cô bé có một khí chất quý tộc mà cô rất thích.
'Con...con... Đồng ý.' Jasmine nhìn má mình thấy má mình gật đầu thì cô cũng đồng ý dù sao cô cũng không muốn làm má mình buồn.
'Được rồi, vậy con đi với cô, con không cần đem gì hết cô đã chuẩn bị sẵn ở nhà rồi. Tạm biệt tớ đi đây, hẹn gặp lại con Ginny và hàng tuần sẽ có thư của con bồ gửi về đừng lo.' Phu nhân William vừa nói xong thì cùng Jasmine độn thổ đi mất.
'Má tại sao cô ấy không chọn con, con đẹp hơn Jasmine nhiều mà.' Ginny bực mình nói với má mình.
'Con ở với má và các anh là được rồi, để cô Layla chăm sóc cho Jasmine, vào năm học con sẽ gặp lại em con thôi.' Bà Molly cũng rất buồn khi đưa đứa con gái út của mình cho cô bạn thân nhưng mà bà phải đưa vì bà mong muốn cuộc sống của con gái mình tốt hơn và bà tin cô bạn thân của mình sẽ thay đổi được con bé Jasmine.

(HP đồng nhân) Tôi là người nhà Weasly. [Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ