[HP ĐỒNG NGHIỆP] TA NGHĨ THỦ HỘ NGƯƠI 2 - end

702 21 1
                                    

Nhìn đến bọn nhỏ nhận rồi này khả năng, Irene sắc mặt dịu đi rất nhiều. Nàng chỉ sợ này đó không biết trời cao đất rộng bọn nhỏ căn bản là không biết chính mình xảy ra nguy hiểm, nếu nói như vậy, khuyên bảo đứng lên liền phức tạp hơn.

“Như vậy, làm cho chúng ta đến giả thiết một chút, nếu các ngươi giữa có nhân bị thương, hội thế nào đâu?” Irene đầu tiên đem ánh mắt nhìn phía Sirius cùng Regulus nơi đó,“Các ngươi ở nhà của ta bị thương trong lời nói, mẹ ngươi nhất định hội trách ta quản lý bất lực .”

“Ta sẽ cùng mẹ nói là ta chính mình không cẩn thận.” Sirius vẫn như cũ ở phản bác , nhưng là lo lắng cũng không như vậy chừng . Hắn hoàn toàn có thể tưởng tượng đến chính mình mẹ biết chính mình bị thương khi ngạc nhiên bộ dáng, chỉ sợ đời này nàng cũng không hội cho phép chính mình cùng Rael lại ngoại túc .

“Cho dù là như vậy, mẹ ngươi vẫn đang vẫn là hội trách ta , cho dù nàng không nói.” Irene nhìn thẳng Sirius hai mắt, thẳng đến tóc đen nam hài nhi chật vật na mở của hắn tầm mắt.

“Mà Remus, của ngươi cha mẹ xuất phát từ đối của ta tín nhiệm mới ở xuất môn trong lúc đem ngươi phó thác cho ta. Nếu ngươi ở nhà của ta bởi vì ngoài ý muốn mà bị thương trong lời nói, bọn họ lại hội nghĩ như thế nào đâu? Này có thể hay không làm cho ta ở bọn họ trong lòng tin cậy tính giảm xuống, do đó ảnh hưởng Prince gia danh dự đâu?”

Irene ở đối Remus nói chuyện thời điểm, ngữ điệu đã muốn chậm lại rất nhiều, này đứa nhỏ căn bản là không cần như vậy nghiêm túc thuyết giáo. Có lẽ là vì thân phận nguyên nhân, Remus so với bình thường cùng tuổi đứa nhỏ càng thêm mẫn cảm, càng thêm sẽ vì người khác đặt mình vào hoàn cảnh người khác suy nghĩ. Cho nên, khi hắn một khi biết chính mình lỗ mãng hành vi sẽ cho quan tâm người của chính mình mang đến làm phức tạp khi, sẽ cảm thấy xấu hổ hơn nữa tự giác tu chỉnh sai lầm.

Mà lúc này, Remus cũng xác thực chính như Irene suy nghĩ như vậy biểu hiện . Tông phát nam hài nhi đầu vẫn thấp , hai tay quy củ đặt ở thân thể hai sườn. Nếu lúc này ánh sáng cũng đủ mãnh liệt trong lời nói, ở đây mọi người liền đều có thể nhìn đến hắn kia bởi vì xấu hổ cùng bất an mà đỏ lên khuôn mặt.

Irene thở dài, vươn tay nhu nhu tông phát nam hài nhi tóc, sau đó ở hắn ngẩng đầu vọng tới được thời điểm, cho hắn một cái khoan dung tính mỉm cười. Hiện tại, chỉ còn lại có một cái đứa nhỏ .

“Về phần Sev, chỉ sợ ta sẽ là thế giới này thượng không nguyện ý nhất nhìn đến ngươi bị thương nhân. Chẳng sợ ngươi chính là lau phá một chút da, ta đều đã cảm thấy đau lòng .” Irene hơi hơi nghiêng đi thân, hai tay nâng lên nhà mình con kia buông xuống đầu. Làm cho chính mình ánh mắt cùng hắn kia Hắc Diệu Thạch giống nhau mặc sắc đôi mắt thẳng tắp tương đối.

“Severus ; Prince, ngươi phải nhớ kỹ, ngươi không chỉ là Severus, ngươi vẫn là một cái Prince. Làm gia tộc này một thế hệ duy nhất đích truyền huyết mạch, ngươi gánh vác chấn hưng gia tộc sứ mệnh. Cho nên, ngươi không thể làm cho chính mình tùy ý làm bậy, thân hãm hiểm .” Irene cơ hồ là một chữ một chút nói ra kể trên trong lời nói, mưu cầu làm cho Severus có thể hiểu được thân phận của hắn, của hắn chức trách.

[HP ĐỒNG NGHIỆP] TA NGHĨ THỦ HỘ NGƯƠIWhere stories live. Discover now