*Ohmiigawd! Sinadya ko tlagang palitan ang mga totoong pangalan, hindi para sa kanilang mga seguridad, mahal ko kasi buhay ko baka ipa salvage ako pag nlamang bumi bida pala sila sa storyang to, mahirap na hahaha..
.
.
.
.
So, heto na nga diba? Iku kwento ko na nga diba? Bakit ba ang kulit neo diba? Haha..
.
.
.
.
So heres how, total naman ako ang magku kwento, ako ang narrator db? So ilalagay narrator diba? Cge tango na kayo pwede namang mag agree diba? Oh hayan ha.tnt
.
.
.
.
.
Narrator^.^: well, tapos na ang bakasyon kaya kelangan ng mag enroll ni jazz para mka pasok. Meet jazz, 17 years old, di sya ang pinaka mganda pero may laban. Mbaet sya kaya lang mejo makulit. Anyway.. Sa tita claire nya sya mag si stay dahil malapit ung papasukan nyang school dun.
.
.
.
.
>JAZZ POV<
Grabe, sarap ng tulog ko, haayy.. @@ *yawn* anong oras naba? *tingin oras* @@ waaahhhh!!! Tae late na ko. Rawwrr ka jazz !! Haixx. Ligo na ko. . Teka ano susuot ko? Gosh!!
.
.
.
.
Narrator^.^: panic attack! Panic attack! Panic attack! Hahaha makasingit lang e!
.
.
.
.
.
Agaw eksenang taga basa ha.. Paslang? Paslang? Tnt. Anyway.. Hbang nag pa panic na ako diba? Un, nakaligo na ako at kelangan ko na tlgang mag madali dahil ngaun ang orientation ng mga freshmen sa school. Kelangan knang bumaba at mag paalam kay tita..
.
.
.
.
Tita.. Alis na ako late na ako eh, nahuli ako ng gising @.@ - Ako
Ou cge ingat ka at umayos ka ding bata ka. . -Tita claire
.
.
.
.
Paglabas ko ng subdivision diretso agad sa may sakayan. Oh isa nalang oh, isa nalang aalis na. -konduktor ba yon o barker? Ou na ako na, ako na talaga ang walang alam. Syempre no choice ang prinsesa kahit siksikan gora na! Nang aakyat na ako nakita ko ung makaka tabi ko, shocks! Ang gwapo! Ang tangos ng ilong, ganda ng mga mata nyang bilugan! Makapal na maitim na kilay at mukha pang matangkad, tsaka ung lips nya, ung. . Ung lips, ung lips.. Miss sasakay kba o hindi? Overtime ka? Overtime ka? -barker. Bglang sbi ng barker pag akyat ko katingin silang lahat sa prinsesa, my gawd! Nakita nila akong naka tingin sa kanya? Kahiya to!
.
.
.
.
Oh ung sunod sa next part na hahaha.. Sana ngustuhan ang kalandian ni jazz haha.