Chapter 1

265 4 2
                                    

-Kearra-

*Wag umasa ng sobra girl! Masasaktan ka lang!~~*

Hayst! Panira si alarm clock..-_- Ang sharap kaya matulog tapos istorbo..Nyemas! Kaurat kaya..

Bumangon na ako kahit nakakatamad...Hayy! Ginawa ko na ang morning rituals ko as I did..

BTW, Bago ko makalimutan my name is Kearra Park isa lang naman akong hamak na nerd..€_€ Pangit,matalino,at kinaiinisan ng lahat...Ewan ko ba kung bakit ang insecure nila masyado..Tsssk!Makapasok na nga lang..-_-

'School'

Bumaba na ako sa kotse namin...Yes! May kotse kami...Hindi kami mahirap...Hindi sa pagmamayabang pero,my parents is the richest business man/woman in Japan...Were rich pero ako? Hindi nila alam na mayaman ako coz all they know is...

Im just a

Nerd

Commoner

At

Panget...

Akala nga ng mga putakteng yun mahirap ako eh..Pero,hndi but mas mabuti naman na hindi nila alam...Atleast ang pinunta ko dito is to achieve my goal! I do hate lovelifes...Kasi---Ayy nga pala back to the topic..

All eyes on me,Bruhder? Uhm,whatz going on? Waiiiitt!! Inayos ko ang salamin ko pero mata ko ang natusok ko..Ayy letse! Wala pala akong suot..Shemss!!

Sinuot ko ito at nagtuloy sa paglalakad sa hallway as usual ang daming chismosa't chismoso..

"Luh! Bat nya pa sinuot? Ang ganda nya na sana eh!!"

"Tsh! Panget naman kahit may salamin o wala..Tsk! Baka ikaw kelangan mo ng salamin,Bulag! Magkakagusto na lang sa ulol pa..Jusq!"

"The Ugly Bitch Nerd" napako ako sa kinatatayuan ko...Dave? Oo si Dave! Hez the only one who calls me that! Argh! Hanggang dito?! Kaya nga ako lumipat ng school dahil  sakanya eh! Tapos ngayon? Andito sya! Wow! Just wow!

Nagtuloy na lang ako sa 1st class ko..Hayst! Sorry,hindi muna ako makikinig prof..Kaka badtrip kasi..! Bwiset!! -_-

"Goodmorning class" i did not bother answering...Bumalik na kami sa kanya kanya naming inuupuan ng bumukas ang pinto at iniluwal nun ay si...

Si

Si....

Si..

Si.

Si.

Si















"Dave?!"Haluh! Totoo ba to? Jusmiyo! Ayoko naaaaaa!! Pano ko makakamit yung goal ko kung andito tong hinayupak na ito? Jusqq!!

"Hello maam sorry im late.."sabi ni Daveeee

"Its o-okay j-juust introduce yourself.." malanding tugon ni Tandang Sora! Jusmiyo! May landian pa rin hanggang here? Lagpas to the skies ganun?-_-

"Hi,im Davies Anderson Black 17yrs old hoping to meet all girls" he said while finding some girlss.Likeee eerr!

"Okay,find a vacant seat now.." ngiting aso ang gegu...Kasi si Trix katabin nya..

Ako-Dave-Trixie

So ayun! Di ako maka-focus..Ang harot ng dalawang to' kadiri!!...

"MS.PARK! INTRODUCR YOURSELF!!" Ayy haluh! Ako na pala next? Aba sorry naman..Ang landi kasi ng dalawang kabayong to eh...Jusqlord!

"Annyeong! Im Kearra Valdez Park 16yrs old nice meeting you hoping na maging friends tayoo.."

Umupo na ako pagkatapos..Hayst! Lord? Uhm,kelan ako makaka-alis dito? Haynaku! Kanina pa ako dito naglelesson na si maam pero iritang-irita ako dito!! Gosh!!!

"Enebe! Hihihi!! Wag ngaaa" malanding sabi ni Trix..

Henebe? Asan na kayo Cass?? Huhuhu!! Excuse nyo na nga ako! Hayst! Lumilipad si braiiinnn!!

Tununog na yung bell,Waaaaaahhh!!! Break Time naaa! Jusqeeee thankyu lord!!

"Hey,where are you going?" Tanong ni Dave..

"Pupuntang labas siguro?" I sarcastically said...

"Tsh! You asshole! Sungit!"

"Tse! Asshole 3 tu yu! Panget!" And tumakbo na akooo...Kyaashhhhh baka mapatay akuh nun ng wala sa oras enebe!-_-

---

To be continued...End of chapter one...

Updated:August 18,2017

Thanks!

The Nerdy Girl Transforms Into A Hot ChickWhere stories live. Discover now