Chapter 3

127 7 0
                                    

~Kearra~

Today is Saturday! Yipeee! Alang pashokk..BTW,holiday sa Monday kaya long weekend pero,kahit ganun di na ako makakapasok sa Tuesday...Uhm,my mom decided na sa Japan ko nlng itutuloy ang pag-aaral ko pero,pag bumalik kami ng Pilipinas babalik ako sa Royal High! Yaayy!

"Anak? Come on! Anjan na yung sasakyan..Baka ma-late tayo sa flight natin..Hurry up,ok?" Sabi ni Mommy..

"Yea! Sure Mommy..Waiitt!" Nag-iimpake na kasi ako ng gamit ko...And i'm wearing jumper..And after a few minutess...Doneee!!

"Honey? Ready?" Tanong ni Mommy..Hayst! Eto na! Malapit na mawla ang isang Kearra Park na nerd...Goodluck talaga..

"Yes,Mommy! Lets go!" I said with a smile on mah lips..

-Airport-

Andito na kami...Hmmm...Matawagan nga si Cassandra na-miss ko na yung babaeng yunnn..

*Calling Cassandra*

"Hello?"

"Hi,Cassy! Musta ka na?"

"Hmm ok lang i'm here pla sa airport at your back!"

Dahan-dahan akong lumingon...

"Cassyy!!!" Sabi ko habang tumatakbong papalapit sa kanya..

"Huhuhu! Iiwan mo na ako..Hmpt!" Kunwareng nag-iinarteng sabi ni Cass..

"Ano ka ba! Months lang ako dun noh!" Sabi koo..

"Kahit paaa huhuhuu!! Wala na akong kasamaa!!"

"Okay lang yan hanap ka nlng ng boylet mo hihi"

"Tseee!" Hanggang sa tinawag na ang flight papuntang Japan..

"Oh pano ba yan? Byee,Cassy! Take care! I love you!" Sabi ko at bumeso-beso sa kanya..

"Byee *sob* i-ingat...Love y-youu tooo!!" Hayy! I will miss you,Cassy...

"Wag ka na ngang umiyak! Tsk ang panget moo!"

"Tseee! Byeee na ngaa" sabi nya habang naka fake smile..Then,we waved our hands that symbolizes to bid goodbye...For now...

-Japan-

"Anak! Gising!!" Gising ni Mom sakin...Nakatulog pala ako jusme..

"Hmmm.."

"Come on! Anjan na sa baba ang Daddy mo!!" Napamulat ako! Gossshh!! Si Daddyy!! Waaaahhh!

Tumakbo ako pababa and there I saw Daddy! Ghashh I kiss him so muccchh!!

"Daddyyy!!! Waaaaahh!!" Sabi ko at tumakbo papunta sakanya and hugged himmm..

"Oww hows my Princess Kearra?"

"Huhu!! Dad i miss you talagaaa!!"

"Ehem!" Singit ni Mommy..

"Oh! Hello,honey!" Sabi ni daddy kay Mom and kiniss nya..Likee ewww there so old na kaya...

"Eheeeeemmm! Lets go naa!"

"Hahaha! Ok lets go Princess.."

Nakarating na kamo sa condo namin for now..Ako lang mag-isa dito kasi nasa kabilang room sila Mommy..Napag-isip-isipan ko..What would happen pag balik ko ng Pilipinas..? Should I continue my revenge?-_-...

----
Ehem! So musta guys? Btw,thanks sa mga nakabasa na nito..Sana suportahan nyo ang TNGTIAHC..

Thankss!

Updated:August 21,2017

Bye! Lablotss!

The Nerdy Girl Transforms Into A Hot ChickWhere stories live. Discover now