* Vương Nguyên " cậu " : 17t...con trai cưng của chủ tịch tập đoàn Roy Wang lớn nhất thế giới và cũng là người sau này sẽ thừa kế chức chủ tịch này....Cậu là bang chủ của bang Angel và là bang nổi tiếng nhất trong thế giới ngầm...dù là bang chủ nhưng những người trong bang chưa bao giờ thấy mặt cậu ra sao cả trừ phó bang chủ ra .
- Tính tình : lạnh lùng , rất thương yêu người thân của mình...một đi ai đã đụng đến người thân của cậu thì...giết không tha.
- Ngoại hình : cậu sỡ hữu một làn da trắng như tuyết , đôi môi mỏng màu đỏ cherry...cậu đẹp hơn cã thiên thần. Đàn ông nhì cậu bằng 1 ánh mắt thèm thuồng...phụ nữ nhìn cậu bằng 1 ánh mắt ngưỡng mộ , ghen tị.
- Từ lúc cậu 7t Ông bà Vương đã cho cậu ra nước ngoài du học...cậu thành thạo nhiều thứ tiếng...giỏi về các loại vũ khí, đai đen karate , TKĐ. IQ : 300/300
* Vương Tuấn Khải " anh " : 18t...con trai độc nhất vô nhị của chủ tịch tập đoàn Vương Thị đứng nhì thế giới...sau này cũng là người thừa kế chức chủ tịch của tập đoàn...anh là bang chủ của bang Devil và là bang lớn ngang hàng với bang Angel trong thế giới ngầm...dù là cùng 1 chức vụ trong thế giới ngầm nhưng mà anh cũng không biết bang chủ của bang Angel là ai cả.
- Tính tình : lạnh lùng , hiếm khi thấy anh cừi ... ( tảng băng di động ) .
- Ngoại hình : hảo soái ca , gương mặt của anh như được điêu khắc 1 cánh tỉ mỉ vậy .. rất đẹp . Anh là tâm điểm của bọn con gái .
- Anh giỏi về các loại vũ khí...giỏi về các loại võ như : TKĐ , Karate , vv...mây mây. IQ : 300/300
* Lưu Chí Hoành " nó " : 17t...con trai của chủ tịch tập đoàn Lưu Gia đứng thứ 4 thế giới ...nó là phó bang chủ của bang Angel...bạn thân Vương Nguyên ...lun i them giúp đỡ cậu mọi lúc mọi nơi . Dù là phó bang chủ nổi tiếng trong thế giới ngầm nhưng không ai biết mặt cậu và thân phận cậu ra sao cả trừ người trong bang.
- Tính tình : hoạt bát , vui vẻ , ôn nhu...nhưng ai mà đụng đến Vương Nguyên và người thân của nó thì nên về chuẩn bị đất và quan tài đi là vừa.
- Ngoại hình : đẹp trai , gương mặt khả ái , dễ thương...nam lẫn nữ nhìn nó bằng ánh mắt ghen tị.
- Cũng từ lúc 7t cha mẹ đã cho nó đi du học cùng với Vương Nguyên...nên cũng học được nhiều thứ tiếng..Vương Nguyên chị cậu cách sử dụng các loại vũ khí...giỏi võ. IQ : 295/300
* Dịch Dương Thiên Tỉ " hắn " : 18t...con trai chủ tịch tập đoàn Dịch Dương đứng thứ 3 thế giới ...là phó bang chủ bang Devil...bạn thân Vương Tuấn Khải...cũng là người Vương Tuấn Khải tin tưởng nhất ngoài cha mẹ ra...giúp Vương Tuấn Khải giải quyết chuyện trong bang.
- Tính tình : lạnh lùng ít nói nhưng đôi lúc lại nói nhiều như vẹt .
- Ngoại hình : soái ca , men lì , chuẩn không cần chỉnh...cũng là tâm điểm của bọc con gái.
- Giống Khải ...thành thạo nhiều thứ tiếng...giỏi về nhiều loại vũ khí..giỏi võ. IQ : 295/300
_ Nhân Vật Bánh Bèo _
* Âu Dương Na Na : con gái cưng của chủ tịch tập đoàn đứng thứ 6 Trung Quốc.
- Tính tình : ác độc , ra vẻ ta đây , ỉ nhà giàu có mà lên mặt , chuyên đi ăn hiếp người khác.
- Ngoại hình : đẹp nhờ son phấn và vài lần đi thẫm mỹ viện.
- Thích Khải ... gây sự với Vuơng Nguyên . IQ : 150/300
* Lâm Khả Hân : con gái chủ tịch tập đoàn Lâm Gia đứng thứ 7 Trung Quốc .
- Tính tình : i chang nhỏ Âu Dương Na Na .
- Ngoại hình : đẹp thì có đẹp đấy nhưng mà toàn nhờ vào son phấn đắc tiền không.
- Bạn thân Âu Dương Na Na , thích Tỉ ...bày trò phá Hoành. IQ : 150/300
M.n nhớ ủng hộ fic của mình nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
( KhảiNguyên - TỉHoành ) Yêu Em
RandomTên : Yêu Em Nhân Vật : khảinguyên - tỉhoành ( 1 số nhân vật khác ) Thể Loại : vườn trường , ôn nhu công , ngạo kiều thụ , HE , H tùy trường hợp