Tại biệt thự Rose - Mĩ ( 10 năm sau )
Dưới phòng khách biệt thự...có một người thiếu niên đang ngồi nhăm nhi miếng sanwich và ly nước cam cùng với một tờ báo trên tay...cậu vừa ăn vừa chăm chú vào tờ báo. Vâng , cậu thiếu niên ấy đó chính là Vương Nguyên.
- lên gọi cậu chủ xuống - cậu lạnh lùng nói
- vâng ạ - quản gia gật đầu
5' sau một cậu con trai bước xuống với gương mặt đẹp trai, thân thiện...đó chính à Hoành.
- cậu gọi tớ có việc gì - nói hỏi cậu
- đã 10 năm r...giờ cũng nên trở về là vừa - cậu nói có phần dịu dàng hơn
- cậu nói đúng, mình nớ ba mẹ quá - nó vui vẻ
- ùm .. sạn hành lí r ra sân bay mình đặc vé r
- ờ, đợi mình 5' phút
Nói r nó chạy lên phòng chuẩn bị...5' sau nó xuống r cùng cậu ra sân bay về nước.
~~ dãi phân cách từ Mĩ về Trùng Khánh ~~
--- sân bay Trùng Khánh_Trung Quốc ---
Chiếc máy bay của họ đã đáp đất an toàn...hôm nay sân bay đông người hơn vì họ hay tin là hôm nay sẽ có 2 hot boy về nước...vệ sĩ của 2 cậu kéo dài từ sân bay ra đến cổng và có 1 chiếc thể thao Lamborghini hàng hiệu mà trắng và chiếc xe này chỉ có 2 chiếc trên thế giới thôi * Au : ta chém đấy * .
Người bước xuống đầu tiên là Chí Hoành...Hoành khoác cho mình một áo thun đen và môt quần đen có sát , làm tôn thêm vẻ đẹp hoan mỉ của nó...bước xuống cậu không quên nở một nụ cừi thân thiện với m.n. Ngưới tiếp theo bước xuống là cậu, hôm nay cậu diện cho mình một cái áo sơmi đen tay dài , 1 chiếc quần tây đen và một cặp kính mát màu đen...gương mặt tựa như thiên thần của cậu không một chút cảm xúc... Cả sân bay đơ người 2 lần. Lần thứ nhất là vì cậu trai hoà đồng kia đã nở 1 nụ cừi chết người , lần thứ 2 vì cậu trai tựa như thiên sứ kia vậy mà lại rất lạnh lùng.
Cả 2 bỏ ngoài tay những lời bàn tán kia mà sải bước về phía cổng của sân bay, các vệ sĩ cũng lần lượt bước theo sau.
~~ dải phân cách từ sân bay về biệt thự ~~
--- biệt thự Roy ---
Gt một chút về căn biệt thự này ... Màu chủ yếu của biệt thự này là màu xám và màu tràn. Căn biệt thự này xây theo kiến trúc của Châu Á....biệt thự có 1 cái sân rộng khoảng 3m ở giữa sân là 1 cái hồ phun nước tuyệt đẹp, xung quanh chủ yếu là trồng hoa hồng trắng và hoa bĩ ngạn.
Chiếc xe dừng lại trước sân, cả 2 bước xuống và cùng vào nhà .
- ba mẹ 2 con về r này - 2 cậu đồng thanh
Ông bà Vương nghe thấy 2 giọng nó quen thuộc liền quay lại nhìn.
- ôi , 2 bb có biết là ta nhớ 2 đức lấm không hã - bà Vương vui mừng đến nỗi chảy nước mắt
* Hoành là con nuôi của ông bà Vương vì thấy nó rất là thân và 2 người cũng rất yêu thương nó , nên nhận Hoành là con nuôi lun *
- thôi cũng trể rồi 2 đức về phòng nghĩ đi cho lại sức để ngày mai vào nhập học, ta đã nộp hồ sơ cho 2 đứa vào trường Nguyệt Lượng Đảo r - ông Vương nãy giờ mới lên tiếng.
- sao ...sao lại là đi học nữa vậy, tụi con đã có mấy bằng tốt nghiệp đại học r mà ba - nghe vậy nó giật mình hỏi lại
- dù gì 2 đứa ở nhà cũng có gì làm đâu, chi bằng đi cho vui ...mà Nguyên này con có ý kiến gì không- ông nói
- không ba, đi học cũng được ạ - cậu ôn nhu trả lời
- nghe chưa Hoành , thôi 2 đứa lên phòng nghĩ ngơi sớm đi , trễ rồi - cừi cừi nói
Vậy là ai về phòng nấy nghĩ ngơi để chuẩn bị cho buổi học ngày mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
( KhảiNguyên - TỉHoành ) Yêu Em
AcakTên : Yêu Em Nhân Vật : khảinguyên - tỉhoành ( 1 số nhân vật khác ) Thể Loại : vườn trường , ôn nhu công , ngạo kiều thụ , HE , H tùy trường hợp