Introduction :))))

65 2 1
                                    

KATHRYN'S POV :

Im Kathryn Chandria Manuel  Bernardo. 14 years old. One and only princess nang family namin. Oo. Princess ang tawag sakin ni daddy, nag-iisa kase kung anak. Pero hindi ako spoiled brat. Lahat nang gusto ko pinaghihirapan ko. Hindi naman kami mahirap, mayaman kami. Business Tycoon si Daddy. And, professional Interior Designer si Mommy. Kaya, lagi rin silang wala sa bahay. Sa laki nang bahay namin, madalas puro Maid and Driver lang ang kasama ko. Pero, busy rin naman ako kaya okay lang naman, Mom and Dad never fail to call me everyday. kaya parang kasama ko na rin sila lagi. Im fourth year HS student of St. John de Baptist International College. Kami rin naman may ari nito. Kaya, kilala rin ako sa school. Pero, hindi dahil sa kasikatan kaya ko kilala. Mataas naman ang grades ko and Im running for Valedictorian. Varsity ako, nang Taekwondo and Volleyball sa school. And, Choir member din ako sa school and sa church. Catholic school kami, kaya nakanta kami tuwing may school mass. Lovelife? Hindi uso saken yun e. Bukod sa lalaking lagi ko napapanaginipan. Naniniwala ako na sha ang soulmate ko, weird no? Pero ganun talaga e. :)))

A/N : Paano kaya makaka-apekto sa lovelife nya si Ms. Disaster? [ ohmykath ] Ano kaya ang plano nang destiny sakanila? ABANGAN. NEXT CHAPTER :))

DESTINY / FAITH? : MY WHEEL OF CHANCESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon