MWOF : Forget.

45 1 1
                                    

ilan buwan taon din ang lumipas pagkatapos mangyari ang alaala namin sa camping. Hindi malinaw samin ang sa lahat. Halos hindi ko nga maisip na hindi man lang nya ko pinagbigyan para magpaliwanag. Isa lang ang alam ko sakanya. Pagkatapos nang camping namin. Nawala na sya. Wala na kaming balita. Pati ang barkada. Nawala ang pinakamamahal ko, pero hangang ngayon sya parin ang dahilan nang bawat pagtibok nang puso ko. At, hindi na to magbabago. Maraming taon na rin ang lumipas nagbago ang lahat. May kanya kanya na kaming buhay nang barkada. Kanya kanyang careers. Si Zharm? Sa hindi inaasahan pagkakataon, naaksidente sya. Sya ang tumulong sakin bago pa mangyari yon, sinubukan namin hanapin si kath. Pero wala, hangang sa nangyari ang hindi inaasahan. Nagkasakit. Naaksidente. Nawala na si Zharm. Naging magkaibigan kami. Dahil natanggap nya lahat. Pero, wala parin sya.

-  Daniel.

KATH'S POV :

Ang sarap balikan nang mga alaala na nakapagpabago saken. Oo, nabago ako simula nung camping. Nawala yung dating KATH na kilala nang barkada ko. Successful ako ngayon at sikat na sikat. Simula nung mangyari yun. Agad agad akong nagpa-book nang flight kila mommy. Nanitilang SECRET sa buong barkada ang pagalis ko. Wala akong sinabihan. 

Simula nun. Ang dating KATHRYN CHANDRIA MANUEL BERNARDO na kilala nang lahat sa pilipinas. NAGBAGO.

Totoo yung sabi nila na PAINS MAKE YOU STRONGER. PAIN WILL MAKE YOU CHANGE.

Eto ako ngayon, ang dating mala-anghel sa kabaitan.

Lahat pinapaiyak ko. Lahat nang makikita ko'ng mali pinaparusahan ko. Lahat nang makakasakit saken GAGANTIHAN KO.

Matagal ko nang hinintay to ang bumalik sa pilipinas. Im here at International Airport. Para balikan sila.

Tingnan nalang natin kung makilala pa nila ko. Tingnan ko DANIEL PADILLA kung hangang saan ang tapang mo.

--

Miss are you Channdy? Please follow me this way. - Attendant

Yes, miss. Thanks! And miss, will you mind. Please be careful with my baggages. Even your life is not worth for my things.

Yes, miss. [ sungeet naman nito! maganda pa naman ]

Dumaretso na kami sa Hotel. Sa sarili ko'ng hotel. Yes, marami kaming business dito. Kung ano ano. Sila mom and dad. Matagal na silang wala. Hindi na dapat pag-usapan.

Sakin rin ang 500 boutiques here in the philippines. I know, kung alam lang nang barkada ko na ako si KChanndyM. Matagal na nila kong nahanap. Shempre matalino ako, and I use '' KChanndyM '' for my codename. And my profile, Ofcourse I make it private.

Nandito na ko sa Philippines. And, madami nanaman paperworks.

I need space.

So, naglibot libot muna ko. Isa sa pinuntahan ko ang simbahan.

Naalala ko nanaman lahat. ERAAASSEEEEEE! ERAAASEEEEEEEE!

Nagdasal lang ako. After that, I left the church.

May isang nakatawag nang pansin saken.

Yung altar.

Ang ganda nang settings. Dito ko gustong ikasal. And, yes. I have already my fiancee. 

Habang naglalakad ako.

Ate, ang ganda mo po. Bagay tayo :)))))

DESTINY / FAITH? : MY WHEEL OF CHANCESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon